Chương 3: Chân tình

218 11 0
                                    

            Tiêu Sắt nằm ở Minh Đức Đế đầu vai khóc thật lâu, đây là hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên ở trước mặt mọi người rơi lệ, chúng con mắt nhìn trừng, hắn lại không để ý chút nào, giống như là muốn bả mấy năm nay tích dưới đáy lòng thống khổ một hơi thở tất cả đều phát tiết đi ra ngoài.

Hắn khóc bao lâu, Minh Đức Đế liền an ủi hắn bao lâu.

Ngôi cửu ngũ, vua của một nước, cứ như vậy từng lần một về phía con hắn nhận sai, lần lượt về phía hắn nói xin lỗi, phảng phất chỉ cần Tiêu Sở Hà vẫn khốc xuống phía dưới, hắn sẽ vẫn hống xuống phía dưới, vô luận phải nhiều ít kiên trì ôn hòa, hắn đô hội cấp.

Tiêu Sắt bất động, Minh Đức Đế bất động, mãn không đang lúc người của cũng lẳng lặng nhìn hai cha con này, ngay cả thủy kính đều vì bọn họ mà đình.

"Thực sự là. . . Thái mất mặt!"

Rốt cục phát tiết được rồi Tiêu Sắt mạn nửa nhịp địa phản ứng kịp, chính vừa đều ta đã làm gì, chợt cảm thấy xấu hổ đáo xấu hổ vô cùng, trực tiếp tương kiểm gắt gao chôn ở chính phụ hoàng trên vai, thế nào cũng không chịu ngẩng đầu.

Minh Đức Đế buồn cười lại bất đắc dĩ tương hài tử từ trong lòng ngực nhẹ nhàng đào lên, lúc này hắn nhưng thật ra tìm được rồi vài phần Sở Hà khi còn bé làm nũng xấu lắm hình dạng: "Được rồi Sở Hà, không ai hội cười ngươi, bằng hữu của ngươi đều rất lo lắng còn ngươi."

"Hay a Tiêu Sắt, ngươi đều nhanh hách giết chúng ta!" Lôi Vô Kiệt kiến bầu không khí rốt cục hòa hoãn xuống tới mới dám cả tiếng thở dốc, vài bước nhảy qua đáo Tiêu Sắt bên người, sĩ để tay lên liễu bờ vai của hắn: "Nguyên lai ngươi cũng sẽ khốc a, hiện tại mũi đều đỏ!"

Tiêu Sắt bản cũng bởi vì làm trò nhiều người như vậy, hắn hoàn như một tiểu hài tử như nhau, nhào vào phụ thân trong lòng khóc lớn mà bội giác xấu hổ, Lôi Vô Kiệt hoàn không nên ngay mặt nói ra, nhất thời thẹn quá thành giận, trực tiếp một cước đạp lên: "Câm miệng ba, ngươi một tiểu kháng hàng!"

"Ai u!" Lôi Vô Kiệt cũng là, rõ ràng bị Tiêu Sắt liên đả đái đoán giáo huấn quá vô số lần, tiếp theo chân đạp phải trên người thì làm theo một một phòng bị, nhất thời bị đạp một lảo đảo, vẫn bị bên cạnh Minh Đức Đế thuận lợi giúp đỡ một bả, rồi mới miễn cưỡng đứng vững.

Phản ứng kịp là ai giúp đỡ hắn, Lôi Vô Kiệt mang theo điểm phức tạp kính nể, lão lão thật thật thu tay về đứng ở một bên, ngậm miệng lại.

Vô Tâm thấy giá quen thuộc một màn, nhẹ nhàng xuy cười ra tiếng, đi tới Tiêu Sắt hai bên trái phải, hai tay tạo thành chữ thập niệm thanh phật hiệu: "A di đà phật, thiện tai thiện tai, Tiêu lão bản chuyến này cũng coi như công đức viên mãn, quả nhiên là tràng thiên đại cơ duyên."

Tiêu Sắt tức giận oan cái này yêu tăng liếc mắt, lại không kềm được cũng theo lộ ra khuôn mặt tươi cười.

"Cười cười liễu, Tiêu Sắt nở nụ cười, " Tư Không Thiên Lạc vẫn chăm chú nhìn Tiêu Sắt, lúc này thấy hắn bật cười tài rốt cuộc triệt để thả lỏng, bả trường thương thuận lợi vãng cha nàng đa phương hướng ném một cái, tay trái xả đáo đại sư huynh, tay phải lôi kéo Cơ Tuyết, nhấc chân liền hướng Tiêu Sắt hai bên trái phải đi: "Đại sư huynh, Cơ Tuyết, các ngươi khán, Tiêu Sắt rốt cục nở nụ cười!"

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ