Chương 36: Quá giới hạn

78 6 0
                                    

* Thử hỏi Thiên Khải Thành, ai dám thuyết ta đi quá giới hạn

Thủy kính người bên ngoài còn có cơ hội thay đổi, khả thủy kính trung bọn họ, lại chỉ có thể tiếp thu cái này vô pháp tiếp nhận sự thực.

Hoa quang lưu chuyển, thôi diễn trung thời gian tới nhưng đang tiếp tục.

( Đại sư huynh ba chữ, đối các thiếu niên cho tới bây giờ đều không phải là một đơn giản xưng hô.

Từ bọn họ mới ra đời đáo danh dương giang hồ bộc lộ tài năng, hắn vẫn luôn bồi ở bên người của bọn họ, như cao sơn tự biển rộng, trầm mặc mà lại bao dung.

Có hắn ở, tất cả mọi người hội cảm thấy an tâm.

Đương cái chết của hắn tin truyền đến hậu, nhất vô ưu vô lự không có tim không có phổi niên thiếu ngã ngồi đầy đất khóc như đứa bé, nhất bộc lộ tài năng kiêu ngạo lợi hại Chu Tước sử, ở đêm khuya một mình trốn ở chỗ không người làm ướt quần áo.

Còn có cái kia đại sư huynh dùng tính mệnh khứ vì hắn lót đường người của.

Chỉ có hắn, liên nhất giọt nước mắt cũng không có, ở mọi người tan vỡ đáo không kềm chế được thời gian, còn đang tĩnh táo hỏi thăm chuyện từ đầu đến cuối.

Hắn tương sở hữu tâm tình đều mạnh mẽ đè xuống, an ủi thống khổ niên thiếu và không giúp thiếu nữ, chỉ cần không nhìn hắn đỏ bừng viền mắt, thì dường như tim của hắn không có chút nào dao động.

Hắn chỉ là nói một câu nói: "Sư huynh nhân ta mà chết, thù này ta cõng." )

"Sở Hà, đừng sợ."

Ở hoàn toàn yên tĩnh ở giữa, thị Minh Đức Đế lên tiếng trước nhất, con hắn đã rồi lớn lên, lớn lên đáo khả dĩ trực diện trên đời này phong đao sương nhận, khả dĩ ở thống khổ nhất tức giận dưới tình huống, vẫn như cũ lãnh tĩnh tin cậy địa khứ phân tích tình huống nắm giữ thế cục.

Hắn là sở hữu đồng bạn trong mắt người tâm phúc thảnh thơi thạch, vĩnh viễn kiên định, vĩnh viễn tin cậy.

Khả ở Minh Đức Đế trong mắt, hắn vẫn chính đau lòng nhất hài tử, bởi vì hắn là phụ thân của hắn.

Không ai sẽ đối với tựa hồ vĩnh viễn gặp không sợ hãi vận trù duy ác Tiêu Sắt thuyết không sợ, nhưng Minh Đức Đế sẽ đối với Tiêu Sở Hà thuyết, hắn an ủi con của mình: "Đừng sợ, đây chỉ là một loại khả năng thời gian tới, chúng ta nếu đã biết, cũng sẽ không lại để cho loại này thời gian tới phát sinh."

Suýt nữa bị nhà mình tiểu sư đệ tiểu sư muội bóp đoạn đầu khớp xương đại sư huynh cũng lòng có thích thích, bảo đảm nói: "Chắc chắn sẽ không xuất hiện loại này tương lai."

"Thị, lần này sẽ không, lần sau đã có thể nói không chính xác liễu." Lôi Vô Kiệt gương mặt lạnh lùng vô tình vạch trần chân tướng.

Lần này bọn họ sớm đã biết thời gian tới, tự nhiên khả dĩ nghĩ cách tách ra, mà khi tiếp theo nguy cơ đã tới là lúc, dùng chân nghĩ cũng biết, vị đại sư này huynh, vẫn như cũ sẽ vì sư đệ sư muội của hắn môn nghĩa vô phản cố.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ