Chương 48: Vĩnh quyết

89 9 0
                                    


* Phụ tử vĩnh quyết

* Ở nhi thần trong lòng, phụ hoàng ngài mới là duy nhất thần minh.

【 "Vì sao ta đây thứ lên sân khấu, vừa ở nguy cấp như vậy là lúc, cứu người vu trong nguy nan a." Tiểu hòa thượng xốc lên màu đen đâu mạo, đi tới bằng hữu bên cạnh: "Cái này chẳng lẽ, có thể thực sự hay thiên mệnh, ta Vô Tâm, trúng mục tiêu đã định trước, hay thiên thần kia lâm thế, vạn trượng quang mang vậy tồn tại?"

"Không biết xấu hổ." Bằng hữu của hắn cười mắng.

Mặc kệ có xấu hổ hay không, nhưng là may là cái này tiểu hòa thượng dĩ thân vào cuộc, nếm thuốc này nhân thuật, cũng mới tài năng ở Tiêu Vũ ý muốn dĩ Dịch Văn Quân vi chất, hiếp bức Vô Tâm dữ Lạc Thanh Dương vì hắn sát nhân thì, đúng lúc hóa giải Dịch Văn Quân trên người chi độc, nhượng Tiêu Vũ mất đi hắn sau cùng con bài chưa lật.

"Tiêu Vũ muốn giết ta, tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, ta không thèm để ý." Tiêu Sắt mặt mày đông lạnh, tan vỡ trứ Tiêu Vũ tội nghiệt: "Thế nhưng hắn hại chết bằng hữu của ta, hắn đêm nay phát động Thiên Khải chi loạn, hại chết nhiều như vậy người vô tội, hắn thậm chí cấu kết Nam Quyết, xâm lấn Bắc Ly, lại để cho nghìn vạn lần bách tính trôi giạt khấp nơi cửa nát nhà tan."

"Ngày hôm nay không ai khả dĩ cứu hắn."

Khả cho dù đến nơi này vậy ruộng đồng, Dịch Văn Quân hoàn là muốn nhượng Lạc Thanh Dương mạnh mẽ mang đi Tiêu Vũ.

"Tiêu Vũ, ngươi luôn luôn sắm vai một người bị hại, kỳ thực ngươi lấy được sủng ái cũng rất nhiều, ta Mẫu Phi mất sớm, ngươi có hết thảy đều là ta hướng tới, khả ngươi cố chấp, nếu muốn cùng ta tranh đoạt, đều là ta tối không thèm để ý gì đó."

Gần như điên cuồng tiếng cười lúc, Tiêu Vũ tự giễu nói: "Nguyên lai ta cả đời này, thị buồn cười lớn nhất."

Một cây chủy thủ ở trong tay hắn chợt nhảy ra, đâm vào lồng ngực của mình.

"Chỉ có chính tiên khinh thường người khác, tài năng không bị người khác khinh thường." )

Dĩ vãng mỗi lần Vô Tâm đứng ra bày tư thế thuyết lời nói dí dỏm thời gian, tất cả mọi người hội hi hi ha ha trêu chọc giá tự luyến yêu tăng, nhưng lúc này, nhìn Tiêu Vũ kết cục sau cùng, không ai cười được.

Ngay cả sớm có dự cảm, ngay cả ân nghĩa dĩ tuyệt, ngay cả chết chưa hết tội, khả nhìn tận mắt Tiêu Vũ tự sát, đúng là vẫn còn làm cho lòng người tự nan bình.

Ở đây Bắc Ly người tuy nhiều, nhưng không có một là thích giết chóc người hiếu chiến đồ, trong tay bọn họ có kiếm, trong lòng, tắc hữu tình. Ngay cả mỗi ngày đối Xích Vương hận đến cắn răng nghiến lợi Lôi Vô Kiệt, vô luận thủy cảnh nội ngoại người nào, tại đây đại thù đắc báo là lúc, đều đồng dạng giữ vững trầm mặc.

Vị này Xích Vương Tiêu Vũ, suốt đời đều ở đây và trong mắt hắn địch nhân lớn nhất Tiêu Sở Hà tranh đấu, khả hắn tranh đoạt những ... này, cũng đối phương tối không thèm để ý gì đó, hắn bởi vì vài thứ kia mất đi tất cả, cũng cuối mất đi tính mệnh.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ