Vĩnh An công chúa dưỡng thành hai ba chuyện (1)

331 14 1
                                    

1. Sớm nhất tang ngẫu thức nhi người bị hại

"Nhược Phong, ngươi ban đầu là thế nào nuôi Lăng Trần chất nhi?"

"Phóng sinh."

Án quy củ, Hồ Thác Dương chết bệnh hậu, Tiêu Sở Hà liền cai đưa đến nặng hoa cung do giáo dưỡng cung nhân chăm sóc. Nhưng là muốn tưởng chết đi kết tóc thê tử, nhìn nhìn lại tã lót trung trắng ngần nhi tử, Minh Đức Đế vô luận như thế nào cũng luyến tiếc không bỏ xuống được, tối hậu đơn giản không quan tâm địa trực tiếp tương Tiêu Sở Hà ôm trở về Thái An Điện, do chính tự mình nuôi nấng.

Khả hắn thân là hoàng đế, năng nhớ sở chính có mấy người hài tử cũng không tệ, nơi đó có tự mình nuôi bản lĩnh?

Một hồi là ôm tư thế sai, một hồi là y phục mặc khó chịu, Tiêu Sở Hà đi tới Thái An Điện ngày đầu tiên, Minh Đức Đế quá được kêu là một rối loạn, sợ là quanh thân kỷ nước đồng thời làm khó dễ cũng sẽ không nhượng hắn chật vật như vậy.

Hao hết sức của chín trâu hai hổ, thật vất vả đợi được cái này sống sờ sờ tiểu tổ tông ngủ, Minh Đức Đế nghĩ đến nhà mình đệ đệ cũng có một và Sở Hà niên kỷ kém phảng phất nhi tử, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng mà đem nhân khiếu tiến cung, lúc này mới có ban đầu đối thoại.

Toàn bộ Bắc Ly tôn quý nhất hai nam nhân, hùng tài vĩ lược thành tựu về văn hoá giáo dục võ công không nói chơi, lúc này lại quay một tã lót trung trẻ con thúc thủ vô sách, nhìn nhau không nói gì.

Ngẫm lại, Lang Gia vương cẩn thận đề nghị: "Nếu như thế, không phải hoàng huynh trước vi Sở Hà tầm mấy người giáo dưỡng mẹ, ngài học giỏi hôn lại tự cánh trên? Có ngài cùng, nói vậy cũng sẽ không có cung nhân cảm chậm trễ Sở Hà."

"Cô điều không phải cứng rắn yếu cậy mạnh, là Sở Hà thái sợ người lạ."

Làm như tiếng nói chuyện quá lớn, Tiêu Sở Hà trong lúc ngủ mơ cũng có chút bất an ổn, bị Minh Đức Đế không thuần thục địa ôm nhẹ nhàng phách hống hai cái, lúc này mới lệch qua trên vai hắn một lần nữa ngủ say.

Minh Đức Đế hạ giọng, bất đắc dĩ lắc đầu nói: "Sở Hà nguyên bản đó là Thác Dương tự mình chiếu cố, hiện nay chợt thất mẹ đẻ, căn bản không nhượng này cung nhân gần người."

Ấu niên trẻ mới sinh hình như có một loại thiên phú năng lực, cho dù nhắm mắt lại đều có thể cảm nhận được người bên cạnh khí tức, lúc này ở bên cạnh hắn đều là quen thuộc khí tức, dù cho bị đánh thức cũng có thể rất nhanh một lần nữa đi vào giấc ngủ, nhưng nếu là có xa lạ khí tức tới gần, đó là ngủ được quen đi nữa, cũng sẽ chợt giật mình tỉnh giấc.

Hôm nay sau giờ ngọ, này cung nhân còn không có đụng tới hắn, nhi tử tê tâm liệt phế tiếng khóc liền vang lên, thẳng khóc Minh Đức Đế tâm thương yêu không dứt, vội vã bị xua tan cung nhân, chính bả nhân ôm rất là hống hồi lâu mới miễn cưỡng hống hảo.

Đây thật là. . .

Tính toán - không bỏ sót phong Hoa công tử, lúc này cũng chỉ có thể cam bái hạ phong: "Một biện pháp khác, thần đệ dữ hoàng huynh thay phiên chiếu cố Sở Hà, có cái gì một chú ý tới địa phương cho nhau nhắc nhở ba."

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ