Chương 29: Trở lại Thiên Khải (nhất)

103 10 0
                                    


* Các ngươi có nguyện ý hay không, để tương lai thiên tử, xông ra một cái đường máu!

* rốt cục viết đáo trở lại Thiên Khải liễu, đây chính là một đại việc, ta chính là vì điểm ấy thố bọc bữa này bánh chẻo

Quan ở đây, mọi người đều cho rằng đã gần đến vĩ thanh, dù sao Tiêu Sắt thử nửa đời trước kinh lịch đó là đến đó, nhưng không nghĩ thủy kính khẽ run lên, đúng là lần thứ hai uấn chế ra mới tinh tràng cảnh, lúc này đây triển lộ ở trước mặt mọi người, cũng —— thời gian tới.

Trong lòng mọi người rùng mình, nghiêm nghị địa nhìn về phía trong kính tất cả.

( đến tột cùng có bao nhiêu nhân muốn giết Tiêu Sở Hà?

Vấn đề này, ở Tiêu Sắt quyết định trở lại Thiên Khải một khắc kia, rốt cục có đáp án.

Một tấm bản đồ, mặt trên rậm rạp đánh dấu được rồi thế lực khắp nơi, mà trong đó, có mấy người tiêu ký, phá lệ thấy được.

"Chính bắc mặt thị thành lạc anh quân đội, những năm gần đây, hắn ở sau lưng yên lặng chi trì Xích Vương, tuy rằng không có ai biết, nhưng là vì ngăn cản Tiêu Sắt xoay chuyển trời đất khải, hắn hội không tiếc bại lộ điểm này."

Thành lạc anh trong tay cầm Xích Vương tín, nhìn về phía cái này sứ giả: "Giết một Vương gia, thế nhưng trọng tội a, còn là hoàng đế bệ hạ, thích nhất cái kia Vương gia."

Sứ giả đáp: "Nam Quyết mười sáu vệ một đội thám báo, hội ra bọn hắn bây giờ nên xuất hiện địa phương, tiêu diệt giết địch nước thám báo, thị chiếu tướng thuộc bổn phận việc. Sau khi chuyện thành công, triều đình, tất có trọng thưởng."

Đông bắc thị Vô Song Thành, Bạch vương mặc dù không có Xích Vương ác như vậy lạt, thế nhưng nếu như Tiêu Sắt trở lại Thiên Khải, cũng sẽ ảnh hưởng lợi ích của hắn, hắn cũng sẽ có hành động.

Vô Song Thành, Vô Song tống biệt Vô Song Thành đại sư huynh Lô Ngọc Địch: "Yên tâm, đến lúc đó ngươi sẽ có viện binh."

"Hảo!" Lô Ngọc Địch gật đầu, mang theo mười mấy Vô Song Thành đệ tử rời đi.

"Mặt tây nam sẽ có Ám Hà tới rồi, bọn họ sẽ phái ra tối sát thủ tinh nhuệ."

Hơn mười con tuấn mã đạp mưa gió đi, chỉ để lại đầy đất bức họa bị nước mưa trong nháy mắt ướt nhẹp, trên bức họa Thủy Mặc hôn mê mở, chỉ có một hàng chữ hoàn y hi có thể thấy rõ.

Vĩnh An Vương Tiêu Sở Hà, giết không tha! )

"Quả nhiên, thị thật là lớn chiến trận." Nhìn thủy kính trung dốc toàn bộ lực lượng thế lực khắp nơi, đã sớm nói Tiêu Sắt hồi kinh đoạn đường này sẽ không thuận lợi Đạm Đài Minh Lãng xuy cười ra tiếng.

Quả thực, thật là lớn chiến trận.

Quân đội, giang hồ, sát thủ, bạch xích nhị vương để ngăn cản Tiêu Sắt về nhà, không tiếc lấy ra chính ẩn dấu nhiều năm sở hữu con bài chưa lật.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ