Chương 35: Thất tinh liên vẫn

82 6 0
                                    

* Tuyết Nguyệt thành đại sư huynh, tin cậy trình độ thiên hạ đều biết

Đại sư huynh đi đâu ni? Đây thật là một hảo vấn đề.

Hắn đi chặn lại Ám Hà tối sát thủ tinh nhuệ liễu.

( hơn mười thất liệt mã phá tan mưa liêm, đạp khởi đầy đất nước bùn, hướng phía Thiên Khải chạy như điên, thẳng đến ở một gian nho nhỏ trà cửa hàng tiền ghìm ngựa mà chỉ.

Vô số ám khí hướng phía Đường Liên mặt bay đi, nhưng cái này cũng gần chỉ là thử tính tay của đoạn, Đường Liên đang lúc trở tay liền toàn bộ đánh rơi, trực tiếp đi vào màn mưa ở giữa,

"Tuyết Nguyệt thành đại sư huynh, quả nhiên danh bất hư truyền."

"Thiên Khải tứ thủ hộ, Huyền Vũ, liệt phương bắc vị." Đường Liên đứng chắp tay, nhìn về phía trước mặt Ám Hà gia chủ: "Đây mới là ta tới nơi này thân phận, đương nhiên, nếu như ngươi nhất định phải ở phía trước ta gia Tuyết Nguyệt thành nói cũng có thể."

"Tuyết Nguyệt thành, đại sư huynh Đường Liên. Bởi vì ta là để sư đệ của ta mà đến." )

"Oa, đại sư huynh ngươi thậy là uy phong a!" Lôi Vô Kiệt nhìn một thân hắc y đứng ở trong mưa Đường Liên, không che giấu chút nào trong mắt mình lửa nóng: "Ta xem ta lan Vô Song Thành hình dạng, còn tưởng rằng đã thật lợi hại liễu, hiện tại xem ra, còn là đại sư huynh ngươi tối uy phong!"

Thiên Khải tứ thủ hộ Huyền Vũ, vi Tiêu thị hoàng tộc Vĩnh An Vương mà đến;

Tuyết Nguyệt thành đại sư huynh Đường Liên, vi sư đệ của mình Tiêu Sắt mà đến.

Vi công vi tư, vi tình vì nghĩa, hắn có vô số cái lý do đi tới nơi này. Mưa xối xả như bộc, mà hắn lẻ loi một mình trạm ở trong sân, mặt mày trầm ngưng đang lúc đó là kiên nhược bàn thạch.

Hắn yếu bảo vệ tốt Tiêu Sắt đường về nhà.

"Đó là, đại sư huynh cũng là ngươi có thể so sánh được?" Tư Không Thiên Lạc hai tay khoanh tay, nhất phó dữ có vinh yên hình dạng.

Diệp Nhược Y lắc đầu, đối với lần này không làm đánh giá, chỉ nói: "Ám Hà lần này liên Tạ Thất Đao đều phái đi ra, xem ra là thực sự sốt ruột liễu."

"Diệp cô nương, ngươi cứ yên tâm đi, bằng bọn họ tái cấp, có đại sư huynh tự thân xuất mã, sẽ chờ sát vũ mà về ba!" Lôi Vô Kiệt đại đại liệt liệt mở miệng, nhất phó không có tim không có phổi trời sập xuống có đại sư huynh chỉa vào hình dạng.

Đường Liên bất đắc dĩ, nhưng đối với nhà mình tiểu sư đệ lần này tín nhiệm, cũng không có mở miệng phản bác.

"Nhiều như vậy sát thủ tinh nhuệ. . . Các ngươi, đều không lo lắng sao?" Lê Tô Tô yếu yếu mở miệng, cái đó và trước hắn nhìn thấy cũng không thái nhất dạng.

Đồng dạng là độc thân mà đi đi vào trợ lực Tiêu Sắt xoay chuyển trời đất khải, nhưng trước vô luận là Lôi Vô Kiệt còn là Tư Không Thiên Lạc, cho dù là có đại quân tương tùy Diệp Nhược Y, đại gia đang nói cười hơn, còn là tránh không được toát ra vài phần lo lắng.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ