* Quá kiếm này người, giết.
( Tiêu Sắt nhất côn bức lui liễu Tạ Thất Đao dữ Tô Mộ Vũ, khả hắn bây giờ thân thể trạng huống căn bản không khả năng tại chỗ kích giết hai người bọn họ, canh không tiếp nổi Tạ Thất Đao giá ai chi lang tối hậu ẩu đả, dù cho Diệp Nhược Y lược thân ra tiếp nhận hắn, cũng liên tiếp rút lui hơn ba mươi bộ mới rốt cục chỉ thân, tái vô sức đánh một trận.
Nhưng hắn hoàn có bằng hữu.
Diệp Nhược Y cái búng đạo môn trận pháp, đầy đất lá rụng nhất thời phi dương.
Đường Liên đứng ở trước người của nàng, hắn cũng chỉ là nỗ lực chống đỡ: "Bởi vì các ngươi hảm ta một tiếng đại sư huynh, sở dĩ, ở ta trước khi chết, các ngươi một cũng không có thể tử."
Nhưng còn có một cây trường thương màu bạc ngăn ở liễu trước mặt nhất, cũng một thân vết máu Tư Không Thiên Lạc. Thiếu nữ thần sắc quật cường, nhìn Tô Mộ Vũ: "Nghĩ tới khứ, từ thi thể của ta thượng bước qua khứ!"
"Thiên Lạc sư muội!" Đường Liên cả kinh nói: "Ngươi mau lui xuống! Tam sư tôn chỉ có một mình ngươi nữ nhi, ngươi như chết ở tại ở đây, ta như thế nào cùng tam sư tôn ăn nói."
Tư Không Thiên Lạc xoay người, lắc đầu: "Mỗi người đều là giống nhau, trên đời cũng chỉ có một Đường Liên, một Tiêu Sắt, một Lôi Vô Kiệt. Chúng ta đều là giống nhau. Hơn nữa, loại thời điểm này, không thể thua!"
"Không thể thua?" Đường Liên sửng sốt.
"Đúng vậy, không thể thua! Bất năng ở Tiêu Sắt trước mặt bại bởi Diệp cô nương!" Tư Không Thiên Lạc quay người lại khứ, ngân thương cố sức múa ra một đạo thương hoa hậu tuột tay ra trên không trung dạo qua một vòng hậu nặng nề mà rơi vào trước mặt nàng. Nàng nhìn Tô Mộ Vũ, hung tợn nói rằng, "Họ Tô, đến đây đi!"
"Đây là?" Đường Liên sửng sốt một chút.
"Thương tiên truyền lại, đoạn phong nhất thương!" )
Ám Hà tới thị hai gã gia chủ, mà bọn họ gần chích là một đám mới vào giang hồ niên thiếu.
Thế nhưng thì tính sao?
Niên thiếu khí phách đương lăng vân, không phụ nhân gian quan trọng.
Minh Đức Đế khi nhìn đến Tiêu Sắt mạnh mẽ vận dụng nội lực thân chịu trọng thương hậu, mi tâm tựu thủy chung ninh quá chặt chẽ, cho dù hắn rõ ràng nhi tử lúc này tựu hảo đoan đoan đứng ở bên cạnh hắn, đều không cách nào khống chế cổ trong lòng run rẩy.
Nhưng ngay cả như vậy, thấy tối hậu, hắn vẫn là không nhịn được lắc đầu bật cười, nhìn về phía một bên lão Chu tước sử —— giá bao che khuyết điểm tính tình, khả và vợ chồng bọn họ lưỡng giống nhau như đúc a.
Lan Nguyệt Hầu càng trắng ra sinh ra, trực tiếp trêu nói: "Tư Không huynh, tác cảm tưởng gì?"
Tư Không Trường Phong nhìn một chút thủy kính trung nữ nhi đã rồi có tự tại địa cảnh chi thế nhất thương, lại nhìn một chút Lan Nguyệt Hầu giá theo sát Hoa Cẩm chỗ đứng, quả đoán phản kích nói: "Hài tử ma, chính là cái này tính tình, Lan Nguyệt Hầu dù sao cũng là trưởng bối, không có thói quen cũng là bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
Fiction généraleTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view