Chương 21: Bằng hữu

87 9 0
                                    

* Ta kỵ tốt nhất mã, mặc tốt nhất cừu, ngay cả bằng hữu đều là tối có nghĩa khí.

( Ám Hà hành sự từ trước đến nay sẽ không làm, sẽ tố tuyệt.

Ở hai đại gia chủ liên hợp Đường gia tam đại cao thủ khứ vây công Lý Hàn Y đồng thời, bọn họ chặn giết Tiêu Sắt nhân cũng đồng dạng xuất hiện ở trước mặt của hắn.

Tiêu Sắt tương thế cục thấy rõ, quả đoán tuyển trạch Đạp Vân mà đi dẫn đi hai gã sát thủ, vi Lôi Vô Kiệt tranh thủ thời gian giải quyết dẫn đầu Tô Xương Ly.

Ở thời điểm chạy trốn, Tiêu Sắt thậm chí khổ trung mua vui địa nhớ lại đương niên tập võ là lúc, sư phụ thân thiết chỉ giáo: "Thiên hạ võ công, duy khoái không phá."

"Nhưng nếu là mau nữa cũng đánh không lại vậy phải làm thế nào?"

Cơ Nhược Phong thần sắc bất biến: "Vậy ngươi tựu nhớ kỹ bốn chữ: Đánh không lại, bào."

Thiên hạ bách hiểu Bách Hiểu Sanh thần cơ diệu toán, Tiêu Sắt một đường dùng Đạp Vân bộ trì hoãn thời gian, mặc dù còn đánh giá thấp Tô Xương Ly thực lực, không có thể đợi được Lôi Vô Kiệt đánh bại đối thủ, nhưng chờ đến một đường theo ở phía sau bọn họ Tư Không Thiên Lạc.

Tương lai nữ thương tiên lúc này cũng đã tới gần tự tại địa cảnh cao thủ, một cây ngân nguyệt trường thương vũ uy phong lẫm lẫm, lấy một địch nhị mạnh mẽ bức lui liễu sát thủ, đứng yên ở tại Tiêu Sắt trước người: "Tiêu Sắt hỗn đản này, chỉ có ta đuổi, các ngươi truy không được." )

Lôi Vô Kiệt cảm thấy có chút lòng chua xót.

Nhìn nhân gia sư phụ giao phó là cái gì —— đánh không lại bỏ chạy! Suy nghĩ lại một chút chính sư phụ kiêm thân tả vậy chỉ cần đánh không chết, tựu vào chỗ chết có phương thức giáo dục, Lôi Vô Kiệt rất khó không cảm thấy lòng chua xót, nếu như Lý Hàn Y cũng ở chỗ này, hắn thậm chí năng nhào tới trực tiếp ôm đối phương chân bắt đầu khốc.

Tiêu Sắt bị gần đây hồ ánh mắt ai oán canh chừng cả người tê dại, ho nhẹ một tiếng dời đi ánh mắt, kết quả lại chính đối mặt đồng dạng lòng có thích thích Tư Không Thiên Lạc: ". . . Ho khan một cái."

Tư Không Thiên Lạc và Lôi Vô Kiệt còn cố kỵ Cơ Nhược Phong thị trưởng bối, chỉ là vẻ mặt lòng chua xót địa nhìn bọn họ thầy trò hai người, thân là lão hữu Tư Không Trường Phong cũng không chút khách khí, trực tiếp cười nói: "Ta nói Tiêu Sắt giá khinh công thế nào giỏi như vậy, nguyên lai là có sư thừa ở đây a, giá đánh không lại bỏ chạy cũng quả thực phù hợp Bách Hiểu Đường đường chủ tác phong."

Cơ Nhược Phong lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, yết nổi lên Tư Không Trường Phong ngắn: "Không phải làm sao, như Chu Tước sử như nhau, biết rõ đánh không lại hoàn thượng đi chịu chết, kết quả bị một cái tát phách vựng khiêng đi, ta giáo chẳng lẽ không đúng tối thực dụng sao?"

". . ." Vài lần tam lần biết rõ không địch lại, nhưng nghĩa tự vào đầu thà rằng tự tìm phiền toái người thiếu niên môn liếc mắt nhìn nhau, muốn nói lại thôi.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ