Chương 40: Mãnh liệt

61 5 0
                                    

* Ngươi là thứ nhân, tư sấm hậu cung, tội khác đương giết. Thẩm cũng không dùng thẩm, một đao chém là được.

( ban đầu, Tiêu Sùng khứ thỉnh Hoa Cẩm lai vì hắn khán chẩn thì, cũng không có báo cái gì mong muốn.

Không nói đến Hoa Cẩm đến tột cùng có thể không trị hết ánh mắt của hắn, thì là khả dĩ, hắn cũng rõ ràng, Hoa Cẩm dữ Tiêu Sắt quen biết trước đây, mà hắn cùng với Tiêu Sắt lợi ích cũng tương bội, Tiêu Sắt không cho Hoa Cẩm vì hắn khán chẩn mới là nhân chi thường tình.

Khả Hoa Cẩm vẫn phải tới. Bởi vì Tiêu Sắt thuyết có thể trị, canh bởi vì còn có một người, tự mình bái thác nàng.

"Đệ đệ của ngươi, phụ thân của ngươi, đều mong muốn ngươi gặp lại quang minh." )

Đạm Đài Minh Lãng tay của vô ý thức hướng về phía trước giơ lên, thẳng đến xúc cảm khác thường từ trên mặt truyền đến tài chợt giật mình tỉnh giấc.

Hắn tiến nhập không gian đã lâu, nơi đây linh khí từ lâu ở chút bất tri bất giác chữa trị phiến dữ tợn dấu vết, khả thần sắc của hắn lại cũng không có chuyển biến tốt đẹp, trái lại mang cho liễu trào phúng: "Giá Bắc Ly hoàng đế bệ hạ thật đúng là cái gì đều quản."

Minh Đức Đế nhíu, lại cũng không có nổi giận. Thứ nhất, yên tâm kết hắn, lúc này tâm tình cũng càng vi bình tĩnh trống trải, thứ hai, hắn cũng rõ ràng, Đạm Đài Minh Lãng trào phúng cũng không phải hướng về phía hắn tới.

Hắn giễu cợt thị đương niên tùy ý hắn hủy dung chẳng quan tâm cảnh già đế, cũng là đương sơ nhỏ yếu vô năng chính.

Hoa Cẩm đồng dạng theo thanh âm, nhìn về phía Đạm Đài Minh Lãng, bỗng nhiên lên tiếng nói: "Trước ngươi vết sẹo trên mặt ta cũng không có cách nào nhượng nó hoàn toàn tiêu thất."

Như vậy cổ xưa dấu vết, dù cho tước da tỏa cốt, cũng đã định trước hội lưu lại vết tích.

"Thế nhưng, nó hiện tại tiêu thất."

Hoa Cẩm nhìn về phía Đạm Đài Minh Lãng, ở siêu thoát phàm trần lực lượng dưới, này dữ tợn đáng sợ vết sẹo đã khôi phục như lúc ban đầu, Đạm Đài Minh Lãng tựa hồ có chút hiểu vị này tiểu thần y ý tứ.

Vượt qua phàm trần lực lượng đưa bọn họ đái tới nơi này, không phải là vì trào phúng cái gì, cũng không phải là vì phê phán cái gì, chỉ là đơn thuần muốn truy tầm cái kia có thể cho bọn họ tất cả mọi người thu được viên mãn thời gian tới.

"Hoàng đế cũng sẽ có thác, " Minh Đức Đế tương giá dữ thế tục quan niệm hoàn toàn không hợp lời nói thản thản đãng đãng, lời này cũng chỉ có thể do hắn mà nói: "Dù cho người kia thị hoàng đế, cũng không cai bởi vì hắn lỗi tương chính vây ở tại chỗ."

Ở một vấn đề này thượng, dữ Đạm Đài Minh Lãng tối cảm động lây tự nhiên là Đạm Đài Tẫn, hai người bọn họ lúc trước tranh ngươi chết ta sống, duy chỉ có ở một vấn đề này thượng có thể nói nhất cú đồng bệnh tương liên.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ