* Tiên nhân phủ ta đính, kết tóc thụ Trường Sinh
( Giống như Tiêu Sắt sở tổng kết như vậy, hắn giãy dụa quả thực không có gì dùng.
Tựa như lần này hải ngoại hành trình, Tiêu Sắt phiến đi Tư Không Thiên Lạc cũng tống biệt liễu Diệp Nhược Y, khả đáo tối hậu, không chỉ có Tư Không Thiên Lạc chạy về, ngay cả vốn nên bị Diệp Khiếu Ưng lĩnh xoay chuyển trời đất khải Diệp Nhược Y, cũng đồng dạng để xem tinh sư danh nghĩa xuất hiện ở trước mặt hắn.
"Ngươi chân tâm tới chỗ này thị. . ."
Diệp Nhược Y cười nói: "Tự nhiên là để trợ hắn."
"Phụ thân nghĩ như thế nào ta không biết, ta chỉ tưởng trợ hắn trở lại Thiên Khải."
Tiêu Sắt hơi trắc thủ, lại cũng không có xoay người, chỉ hỏi: "Bởi vì ta lúc nhỏ giúp qua ngươi?"
Diệp Nhược Y lắc đầu: "Không, bởi vì chúng ta là bằng hữu."
"Đối!" Lôi Vô Kiệt cũng cao hứng nói: "Bởi vì chúng ta là bằng hữu, bằng hữu nên viễn phó vạn lý, giúp đỡ cho nhau."
Các bạn của hắn vô luận như thế nào cũng sẽ không nhượng hắn lẻ loi một mình khứ bước trên hiểm đồ.
Cho dù là Tiêu Sắt, giờ này khắc này, cũng sẽ không cự tuyệt nữa bằng hữu hảo ý, bọn họ đang ngồi thuyền nhỏ, lái về phía một chút cũng không có ngân biển sâu, đi tìm nhất đường sinh cơ. )
Thuyền nhỏ bất quá nhất lá thuyền con, chở đích tình nghĩa cũng vạn vô cùng quý giá.
Nhìn quay chung quanh ở Tiêu Sắt thiếu niên bên cạnh nam nữ và tối hậu "Nhận mệnh" buông tha giãy dụa Tiêu Sắt bản thân, Lê Tô Tô bỗng nhiên có chút buồn cười: "Cũng chỉ có loại tình huống này, có thể đem Tiêu Sắt đều chận đắc nhấc tay nhận thua."
Tiêu Lẫm nghe nói, ôn thanh nói: "Bọn họ người như vậy, chỉ có đối mặt tình nghĩa thì mới có thể thúc thủ vô sách."
Tựa như Tiêu Sắt, dọc theo đường đi nhiều ít sinh tử hiểm cảnh, hắn chưa bao giờ không coi vào đâu, cho tới bây giờ nói một không hai, quyết định sự không người nào có thể thay đổi.
Có chừng vài lần bị đỗi đáo không lời chống đở nhận mệnh đầu hàng, đều là đang đối mặt đồng bọn một tấm chân tình.
"Diệp cô nương tuy rằng thân thể bão bệnh nhẹ, lại vẫn như cũ sẽ đi và Tiêu Sắt đang rời bến." Diệp Băng Thường nhìn Bắc Ly trung duy nhất một váy dài la quần, nhìn nhu nhược ôn nhã tiểu thư khuê các, trong lòng có chút kính ý.
Diệp Nhược Y nghe vậy trắc thủ nhìn về phía Diệp Băng Thường, nàng xưa nay nhạy cảm trong sáng, thì như thế nào không rõ ràng lắm Diệp Băng Thường lòng của tình: "Có một số việc, tâm chỗ hướng, vô luận như thế nào tổng nên đi tố."
"Dù cho con đường phía trước xa vời?" Diệp Băng Thường vấn.
"Dù cho con đường phía trước xa vời." Diệp Nhược Y đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
Ficção GeralTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view