Phụ tử tranh chấp?
Cương thấy cái này tiêu đề thì tất cả mọi người lộ ra ba phần kinh ngạc, Minh Đức Đế dữ Tiêu Sở Hà phụ tử tranh chấp? Phải biết rằng, liên Tiêu Sở Hà nã thành trì tác tiền đặt cược loại này hồ tác phi vi sự, Minh Đức Đế đều chích cảm giác mình nhi tử niên thiểu hữu vi, hai người bọn họ cư nhiên cũng sẽ tranh chấp sao?
Bắc Ly người hoàn hảo, chỉ là đơn thuần kinh ngạc, mà thấy nhiều rồi giá kẻ khác ngực lên men phụ tử tình thâm, thịnh cảnh người thậm chí có ta chờ mong khởi kế tiếp hình ảnh liễu, trong khoảng thời gian ngắn, sáng quắc ánh mắt hầu như trành mặc thủy kính.
—— sau đó bọn họ thiếu chút nữa khắc chế không nổi yếu mạ thô tục.
( hắn đối ái tử tối nghiêm nghị nói cũng chỉ có "Hồ đồ" và "Hoang đường" )
Ngươi nói cho ta biết, cái này cũng khiếu phụ tử tranh chấp!
Thịnh cảnh hai nước người hai mặt nhìn nhau, nguyên vốn đã nghĩ tới vô số loại sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, kịch liệt tàn khốc tranh đấu tràng cảnh bọn họ, trong khoảng thời gian ngắn liên thần sắc chưa từng băng bó ở.
"Hồ đồ", "Hoang đường", hai cái này từ thật là đế vương răn dạy hoàng tử thì sở biết dùng đến ngữ, Tiêu Lẫm cũng đã gặp thịnh đế răn dạy hắn mấy người huynh đệ, thường thường nhất cú hạ xuống, là có thể dẫn tới bọn họ quỳ xuống thỉnh tội mồ hôi lạnh thấu thường.
Nhưng khi những lời này xuất từ Minh Đức Đế trong miệng thì, lại không hiểu mất đi nó cai có lực uy hiếp, càng giống như thị cha già ở không thể tránh được phát tiết tâm tình, bằng ai tới khán cũng sẽ không cảm thấy chân chính sợ hãi.
Đó là năm này tháng nọ nhuộm dần đến tận xương tủy thương yêu và dung túng, dù cho tức giận cũng sẽ không tự biết địa triển lộ ở trước mặt của hắn.
Hoa Cẩm nhìn thủy kính, lại nhìn bên người Minh Đức Đế, bỗng nhiên "Phốc xuy" một tiếng bật cười.
Chỉa vào tầm mắt của mọi người, Hoa Cẩm hoảng vội vàng che liễu miệng mình, điên cuồng lắc đầu ý bảo chính cái gì cũng không muốn nói.
Dù sao, nàng cũng không thể nói mình nghĩ tới sư phụ nuôi ly nô, nghĩ đường đường Bắc Ly hoàng đế bệ hạ đối Tiêu Sở Hà phát hỏa thì, và sư phụ nàng con kia ly nô thấy thằng nhãi con lăn một thân bùn khi trở về hướng phía không khí nhe răng quào loạn hình dạng giống nhau như đúc ba?
Đại bất kính, đại bất kính.
Đáng tiếc Hoa Cẩm chưa từng đi đại thế giới, không phải nàng hội có một khít khao hơn từ khả dĩ hình dung Minh Đức Đế hành vi —— vô năng cuồng nộ.
Đế vương giận dữ, phục thi trăm vạn, huyết lưu thiên lý, nhưng này ta cho tới bây giờ đều dữ Tiêu Sở Hà không quan hệ.
( phụ hoàng thuyết nhi thần hồ đồ, vậy hàng Lang Gia Vương thúc tội ba )
Sớm biết rằng Lang Gia vương và Tiêu Sở Hà quan hệ tốt, liên chinh chiến sa trường tùy thân bội kiếm đều bỏ được tống, lại không ngờ năng hảo đáo trình độ như vậy, liên Minh Đức Đế đô hội phách trác chất vấn đến tột cùng ai mới là hắn phụ hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
Aktuelle LiteraturTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view