* Ta còn trẻ, khả dĩ cuồng vọng!
( Lôi Vô Kiệt dữ Tống Yến Hồi tranh chấp, đúng là vẫn còn ở bên trong lực thượng cật liễu khuy, dần dần trên người cũng đổ máu sắc, khả trong miệng hắn nhưng không có ngừng kinh doanh, "Có người nói Tống tiền bối thuở thiếu thời tằng nhìn trời khoảng không bổ ra một kiếm, một kiếm kia vẻ đẹp nhượng đã di chuyển chim én đều quay đầu bay trở về, vây quanh lưu lại trên không trung kiếm khí xoay quanh không ngừng. Sở dĩ khiếu Tống Yến Hồi, khả hôm nay sở kiến, lại thất vọng đến cực điểm."
"Thất vọng đến cực điểm a!" Lôi Vô Kiệt thở dài một tiếng, trong tay tâm kiếm cuồng vũ, "Đương một 1.kiếm khách quên mất chính xuất kiếm ý nghĩa thì, tựu mất đi kiếm tâm. Một mất đi kiếm tâm người của, làm sao trở thành kiếm tiên ni?"
"Tống tiền bối, ngươi còn nhớ rõ ngươi rút kiếm mục đích sao?"
"Ta rút ra kiếm của ta, là vì thủ hộ, thủ hộ trong lòng ta sở quý trọng người của."
"Ta nhập Tiêu Dao thiên cảnh." Lôi Vô Kiệt kiếm trong tay nhẹ nhàng rũ xuống, một thân hồng y phi dương, trong ánh mắt quang mang sáng như Bắc Thần.
"Tống tiền bối, đương niên ngươi cho ta một kiếm, nhượng ta hiểu được rút kiếm ý nghĩa. Ngày hôm nay ta cũng trả lại ngươi một kiếm, ngươi nếu muốn đương kiếm tiên, đắc một lần nữa từ rút kiếm học nổi lên." Lôi Vô Kiệt tương kiếm dựng thẳng ở trước mặt, "Chỉ có một kiếm, định thắng bại."
Tống Yến Hồi ánh mắt càng ngày càng lạnh lẽo: "Ngươi quá cuồng vọng."
"Ta còn trẻ, khả dĩ cuồng vọng." )
Đều nói còn trẻ hết sức lông bông, nhưng này như thế nào nên một nghĩa xấu ni?
Hết sức lông bông giữa lúc sấn còn trẻ.
"Lôi Vô Kiệt cũng phá kính liễu a. . ."
Cái này mới vào giang hồ lăng đầu thanh, cái này không có tim không có phổi tiểu kháng hàng, cái này vĩnh viễn nhất bầu nhiệt huyết không thay đổi hết sức chân thành người thiếu niên, vào giờ khắc này, rốt cục chân chánh bước vào liễu Tiêu Dao thiên cảnh, trở thành trên đời này cao thủ đứng đầu nhất một trong.
Lúc này không cuồng vọng, yếu lưu tới khi nào cuồng vọng ni?
"Tiêu Sắt, ngươi thấy được sao? Ta thực sự nhập Tiêu Dao thiên cảnh! Ta cũng muốn nhập Tiêu Dao thiên cảnh!" Nhìn thủy mình trong kính phá kính, Lôi Vô Kiệt kích động đến nói đều nói không xong, lôi kéo Tiêu Sắt tựu hô to gọi nhỏ đứng lên.
Tiêu Sắt đối với lần này rất là bất đắc dĩ, hắn chưa từng hoài nghi tới Lôi Vô Kiệt thiên phú, thậm chí lúc này Lôi Vô Kiệt liền dĩ mấy lần cường nhập Tiêu Dao thiên cảnh, dữ đương đại đệ nhất Mạc Y đều đối chiến quá, chân chánh bước vào Tiêu Dao thiên cảnh thị tái đương nhiên bất quá chuyện liễu, thật sự là không hiểu nổi hắn ở kích động cái gì sao, chỉ là Đại Giác mất mặt: "Khoái câm miệng ba "
Bắc Ly các trưởng bối lại dữ Tiêu Sắt bất đồng, đối Lôi Vô Kiệt chút nào không che giấu tán dương: "Chớ nói Tiêu Dao thiên cảnh, như vậy tâm tính, đương có kiếm tiên chi tư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
General FictionTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view