Chương 10: Đồng hành

113 10 0
                                    

* Vô Tâm người chân tâm, một ít niên thiếu tình nghĩa

( Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt đi hai tháng, thành công, ly Tuyết Nguyệt thành càng ngày càng xa.

Hợp với đái sai rồi hai lần phương hướng Lôi Vô Kiệt, bị Tiêu lão bản dồn dĩ liễu thân thiết hữu hảo ân cần thăm hỏi, thưa dạ liên thanh không dám trả lời, hoàn toàn không muốn quá nếu như Tiêu lão bản nhận thức lộ nói, như thế nào hội theo hắn đi loạn.

May là, ở triệt để đem mình đi ném trước, hai người bọn họ gặp phụng mệnh áp giải hoàng kim quan Tuyết Nguyệt thành đại đệ tử Đường Liên, cùng với du lịch giang hồ "Trùng hợp đi ngang qua" Tuyết Nguyệt thành tiểu thư Tư Không Thiên Lạc, mấy người cùng nhau kết bạn mà đi.

Về phần Đường Liên là muốn tiên hộ tống quan tài khứ Cửu Long tự lại về Tuyết Nguyệt thành chuyện này. . . Ừ, dù cho theo hắn đi một qua lại, cũng sẽ bỉ chính bọn nó hạt hoảng tới cũng nhanh. Tiêu Sắt đối với mình lộ si điểm ấy, vẫn rất có tự biết rõ. )

Dữ trước các hữu tâm tư tràng diện bất đồng, lần này cảnh tượng vừa ra, bên trong không gian mọi người ngoại trừ kiểm biến thành màu xanh biếc Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt, đều bị che mặt che môi địa bật cười, đặc biệt Minh Đức Đế Lan Nguyệt Hầu hai cái này thân trưởng bối cười đến vui vẻ nhất.

"Phụ hoàng ngươi. . ." Tiêu Sắt xấu hổ và giận dữ đắc không được, nỗ lực để cho mình phụ hoàng khiêm tốn một chút, thế nhưng loại sự tình này căn bản càng muốn nhẫn việt nhịn không được, Minh Đức Đế cơ hồ là muốn đem nhiều năm như vậy một cười đủ số định mức một hơi thở bật cười.

Một ở Thiên Khải Thành nội đều có thể đem mình đi cột Tiêu Sắt, một muốn đi Tuyết Nguyệt thành bái sư nhưng ngay cả phương hướng đều không biết rõ Lôi Vô Kiệt, hai người bọn họ cư nhiên tiến tới một khối, yếu kết bạn du lịch giang hồ.

Nên nói như thế nào ni, đây thật là hảo một đôi ngọa long phượng sồ.

Cơ Tuyết một bên minh mục trương đảm cười nhạo Tiêu Sắt, một bên cảm giác sâu sắc đồng tình vỗ vỗ Đường Liên vai: "Thực sự là khổ cực ngươi."

Nhìn hắn khi đó bên người theo vài người, điều không phải Lôi Vô Kiệt như vậy tiểu tử ngốc, hay Tư Không Thiên Lạc như vậy xung động cô nương, duy nhất nhìn kháo phổ chút Tiêu Sắt còn là một bất chiết bất khấu siêu cấp bay trên trời đại lộ si, tất cả mong muốn tất cả đều ký thác đến rồi vị đại sư này huynh trên người một người.

Thái không dễ dàng.

( hoàng kim quan dù sao cũng là vướng tay chân vật, dọc theo đường đi phục kích chặn giết người có nhiều sổ bất thắng sổ.

Đầu tiên là Nguyệt Cơ Minh Hầu theo đuổi không bỏ, hậu thị Ám Hà sát thủ bố ra cô hư chi trận, kỳ ngoại Vô Song Thành rục rịch, thậm chí ngay cả thiên ngoại thiên Bạch Phát Tiên loại này nhân vật trong truyền thuyết, cũng không kềm chế được hiện thân đến đây.

Đối mặt những ... này thành danh đã lâu nhân vật, kỷ người thiếu niên tái làm sao thiên phú trác tuyệt, cũng là tả chi bên phải chuyết, miễn cưỡng ứng đối.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ