Thẩm Diễm không ngờ người này vẫn còn ý định tiếp tục, thậm chí cơn đau vừa rồi dường như chẳng ảnh hưởng gì đến hắn. Đôi mắt bị che sau lớp vải lụa khẽ chớp, Thẩm Diễm trở nên im lặng.
Thường ngày y hầu như không có nhu cầu sinh lý, chính vì thế mà y cảm thấy tình trạng hiện tại của mình có chút kỳ lạ. Nhìn chung người này không hẳn là thô bạo với y, thậm chí còn như đang phục vụ y. Khi dương vật của Thẩm Diễm bị người khác nắm lấy, y hoàn toàn không thể vùng vẫy được nữa.
Phương Dĩ Tả đương nhiên không hề có ý định thực hiện hành động cuối cùng với Thẩm Diễm tại đây. Hắn không nỡ, hơn nữa nơi này quá mức đơn sơ, không xứng với cậu chủ nhỏ của hắn.
Ánh mắt của Phương Dĩ Tả âm u, nhưng lại tràn đầy cảm xúc mãnh liệt đến mức như sắp nghẹt thở, giống như hai ngọn lửa cháy rực trong đêm đen, đến mức có thể đốt cháy cả xương tủy của hắn. Hắn thực sự đã kìm nén quá lâu rồi, lâu đến mức ngay cả khi Thẩm Diễm đang ở ngay trước mặt nhưng hắn vẫn phải ngắm nhìn kỹ càng từng chút một, sợ rằng Thẩm Diễm chỉ là ảo ảnh, lại sợ mình chỉ cần mạnh tay một chút là sẽ phá hủy y.
Hắn giống như một người đi lạc trong sa mạc, Thẩm Diễm là ốc đảo của hắn, khi ở xa thì là nguồn nước giải khát, nhưng khi lại gần thì hóa ra chỉ là ảo ảnh, chạm vào là vỡ tan.
Đây là những giờ phút tạm thời không cần phải lo nghĩ đến hậu quả cuối cùng mà hắn có, dùng niềm tin của Thẩm Diễm trong suốt hơn hai mươi năm qua để đổi lấy một trận hoan lạc.
Đợi đến khi lý trí trở lại và bình minh ló rạng, Phương Dĩ Tả sẽ trở lại vị trí ban đầu, thậm chí còn tồi tệ hơn.
Nếu không bị phát hiện, Thẩm Diễm sẽ phạt hắn vì hắn yếu kém đến mức ngay cả chủ nhân mà cũng không bảo vệ được.
Nếu bị Thẩm Diễm phát hiện, thì thật sự là...
Phương Dĩ Tả cười khổ, cảm thấy như đầu óc mình đã chia thành hai phần, một phần chìm sâu trong dục vọng, một phần thì phiền muộn đan xen vào nhau, nhưng tay hắn thì không hề dừng lại. Nếu Thẩm Diễm biết hắn đang nghĩ gì, có lẽ sẽ thật sự cho rằng hắn là một con robot được lập trình, đến cả suy nghĩ cũng có trật tự như vậy.
Hai chân của Thẩm Diễm bị mở rộng, tạo thành tư thế mặc kệ người ta muốn làm gì thì làm. Hiện giờ trong miệng y không còn ngậm cục gỗ nhưng y lại càng không dám lên tiếng, môi mím chặt thành một đường thẳng, nhưng đùi lại có chút run rẩy. Phương Dĩ Tả nắm lấy dương vật đang cương lên từ từ của y, thứ đó của Thẩm Diễm có khi cả tháng không giải phóng một lần. Một phần vì y không có tâm trí cho việc đó, một phần cũng vì y cho rằng cơ thể mình yếu nên không bận tâm mấy. Bây giờ nhìn lại thì trông nó thực sự rất có tinh thần, dựng thẳng đứng trong tay người đàn ông, thậm chí còn rỉ ra hai giọt dịch trong suốt.
Thẩm Diễm cắn răng chịu đựng. Vết chai vốn hình thành do việc cầm súng lâu ngày trên ngón tay cái và ngón trỏ của người đàn ông, cọ xát với dương vật của y, mang lại một cảm giác đau rát nhưng cũng đầy khoái cảm. Thẩm Diễm vô thức đẩy hông mình lên, cọ cọ vào lòng bàn tay người kia, vùng eo và bụng đỏ bừng, ẩn hiện dưới chiếc áo sơ mi trắng không khác gì tấm vải rách kia, tạo ra một cảm giác gợi tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) [ABO] Lãnh Địa Tuyệt Đối
RomanceTác giả: Tần Thất Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ABO, tình cảm, có H, HE. Tình trạng: bản gốc đã hoàn, bản edit đang lết như ốc sên~ Số chương: 55 chương chính văn + 15 ngoại truyện (trong đó có 10 chương nói về câu chuyện của CP phụ) Nguồn raw: web S...