Chương 14

158 13 0
                                    

Thực ra Phương Dĩ Tả cũng cảm thấy không thoải mái, nhưng hắn cực kỳ ghét việc mình mất mặt trước Thẩm Diễm nên đành cắn răng chịu đựng.

Sau khi hắn đưa Thẩm Diễm lên lầu, tắm rửa xong và uống canh giải rượu, đã gần hai giờ sáng.

Nhưng hắn không hề cảm thấy buồn ngủ. Phương Dĩ Tả mặc đồ ngủ đi vào bếp, lấy ra mấy loại trái cây mà quản gia đã chuẩn bị sẵn, định làm món tráng miệng ngày mai cho Thẩm Diễm.

Hắn cứng nhắc rửa sạch trái cây, gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay để làm sinh tố trái cây. Ký ức theo cử động của hắn dần trở nên rõ ràng và trật tự hơn.

Hình thức ở chung của hắn và Thẩm Diễm thực ra chưa bao giờ thay đổi, nhưng mức độ thân mật đã thay đổi. Không biết từ khi nào, một bức tường vô hình đã xuất hiện giữa họ. Lý trí bảo với hắn rằng Thẩm Diễm đã trưởng thành, cần tự đứng vững, và mối quan hệ của họ cần phải trở nên rõ ràng hơn như mối quan hệ cấp trên cấp dưới.

Rồi trong một giai đoạn nào đó trong tương lai, Thẩm Diễm sẽ có người mình yêu, sau đó lập gia đình. Lúc đó Phương Dĩ Tả  đương nhiên sẽ phải lựa chọn rời đi.  Bởi lẽ sự hiện diện của hắn, một kẻ không lúc nào là không mơ ước có được Thẩm Diễm, thực sự quá nguy hiểm.

Quả dâu tây trên thớt đã bị cắt thành từng mảnh nhỏ, Phương Dĩ Tả không cẩn thận cắt vào tay mình. Vết cắt sâu do hắn dùng lực khá mạnh, máu nhanh chóng trào ra, nhưng hắn không hề nhíu mày, đưa tay vào dưới vòi nước lạnh, xả nước khiến vùng da nơi đó trở nên trắng bệch.

Không, hắn sẽ không rời đi, trừ khi Thẩm Diễm đích thân giết hắn. Nếu không, đến có một ngày nào đó, tâm tư của hắn sẽ bị vạch trần trước mắt Thẩm Diễm.

Ba giờ sáng, điện thoại của Lâm Khải Văn vang lên hai ba lần. Gã trở mình, bực bội nhấc máy, "Alo?"

Đầu dây bên kia nhàn nhạt đáp lại, rồi nói thêm vài câu gì đó. Lâm Khải Văn mở to mắt, ngoài cảm giác khó chịu vì bị phá giấc ngủ còn có chút ngạc nhiên, "Phương Dĩ Tả, anh không ngủ, người khác cũng không được ngủ à? Hay là nửa đêm cuối cùng anh đã tỉnh ngộ không muốn bị Thẩm Diễm bóc lột nữa, chuẩn bị bỏ gian tà theo chính nghĩa rồi?"

Phương Dĩ Tả dựa vào lan can hút thuốc, vết thương trên tay đã được hắn tự sơ cứu đơn giản. Hắn lặng lẽ chờ Lâm Khải Văn từ trạng thái hơi cáu gắt dần bình tĩnh lại rồi mới nói: "Chỉ là đột nhiên nhớ ra một chuyện."

Lâm Khải Văn bật đèn ngủ, tức đến nghiến răng nghiến lợi, "Mẹ kiếp, có chuyện gì mà không thể nói vào ban ngày được hả? Anh không sợ bây giờ tôi đang làm chuyện gì đó trên giường với ai hay sao?"

Phương Dĩ Tả nói ngắn gọn, Lâm Khải Văn ngẩn ra một lúc rồi bật cười, "Chuyện này, sao anh lại dám đặt trăm phần trăm lên vai tôi?"

"Chắc là vì..." Phương Dĩ Tả không nhanh không chậm nói: "Lúc này anh đang ngủ, còn anh ta thì có lẽ đang vui vẻ trong vòng tay của vài Omega."

Hắn hiếm khi không nghiêm túc như vậy, Lâm Khải Văn có chút bất ngờ, lấy một điếu thuốc rồi ngậm trong miệng, giọng nói hơi không rõ: "Anh lén lút đến tìm tôi không sợ bị Thẩm Diễm phát hiện xong xé xác à? Thay vì vậy, sao anh không đến chỗ tôi luôn, cho khỏi lo lắng về sau."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EDIT) [ABO] Lãnh Địa Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ