Nagising akong parang may mabigat na kamay ang nakapatong sa mukha ko, at pag gising ko nakita ko nakalagay ang kamay niya sa mukha ko habang naka ngiti sa akin. “Good morning” Bati niya at saka ako hinalikan sa labi.
“I haven't brush my teeth yet” She shook her head and kissed me again.
“I don't care, I love you kahit hindi ka pa maligo” She said and I rolled my eyes, wala kinilig ako, eh.
“Breakfast is ready, get up na” Tinulungan naman niya akong tumayo pero hinila ko siya at napahiga siya sa akin. “Your my breakfast” Sabi ko at saka kinagat ang gilid ng labi nito.
Hinampas naman niya ang braso ko at saka hinawakan ang labi niya. “Aww, Lisa ang sakit” daing nito sabay tingin sa labi niya. “Sorry, masakit ba?”
“It's okay, I like it tho” She said then kissed me back. Nung una akala ko smack lang, pero habang patagal nang patagal mas lumalalim ang halikan namin hanggang sa mahawakan ko na ang dibdib nito at mahinang hinimas himas ang kaniyang dalawang malambot na dibdib.
And she pulled over, “That's enough, mag breakfast na tayo” Sabi niya at saka umalis. She left me here with my hard cock. Tsk, sobrang bitin.
Paglabas ko ng banyo dumeretso ako sa dining area kung saan nakalapag ang mga pagkain na ginawa niya. Sabado pala ngayon at walang pasok, wala rin akong alam kung saan kami pupunta ngayon.
Nakatayo siya sa may counter ng kitchen habang may ginagawa, lumapit ako rito at saka hinawakan ang kaniyang bewang. “I know what you did” She said. “It is because of you, you left me there”
“C'mon, umupo ka na at tigilan mo na ako sa ginagawa mo. Go and sit there” Sinunod ko naman siya, kaya umupo ako sa may dining table.
“Here's your breakfast, eat now” Nasa likuran ko ito habang ang mga kamay niya nakayakap sa akin. Tinikman ko naman yung bagong gawa niyang pagkain, hindi ko alam kung anong tawag niya dito but it taste so good.
“Masarap ba?” She asked me.
“Yup, kaso may kulang” Kinuha niya yung kutsara na gamit ko at saka tinikman yung gawa niya. “Ano bang kulang?”
“Kiss mo” she pinched my cheek and sat down beside me. We eat together hanggang sa matapos kaming kumain, naisipan namin na lumabas ngayon since wala naman siyang gagawin.
We planned to go to museum date, ang tagal na rin mula noong hindi kami nakapaglabas at gusto namin ma-enjoy ulit yung time namin na kami lang dalawa at wala ng ibang iniisip.
As I stepped into the museum with Jennie by my side, I couldn't help but feel a sense of excitement bubbling up inside me. The museum had always been one of our favorite places—quiet, peaceful, and full of history. It was the perfect place to escape from everything, to just get lost in the art and the stories it told together with my love.
BINABASA MO ANG
Between The Lines
RomansaJennie Kim, 26, a lawyer, and a professor of HU. Lisa Manoban, 21, a law student. She has a secret relationship with her professor, Jennie Kim. G!P Jenlisa