Khi mật mã chiếc USB được mở, chỉ khoảng 2 ngày sau đó, toàn bộ thông tin liên quan tới vụ án Hoa Khâm cũng như những bằng chứng tố cáo Đỗ Quý Xuyên trong những năm qua được đưa ra ánh sáng.
Hạ Nhan là 1 nhân chứng quan trọng trong vụ án này. Nhờ lời khai của cô, cảnh sát đã tìm ra được nơi ở của hắn và những thông tin từ chiếc USB giúp họ lần ra đường dây buôn bán của Đỗ Quý Xuyên. Hắn bị khép vào 1 loạt các tội trạng như buôn bán vũ khí trái phép, buôn bán chất kích thích, buôn bán mại dâm, ....và rất nhiều những tội danh khác.
Thời điểm cảnh sát thâm nhập vào hang ổ của Đỗ Quý Xuyên, hắn đã lên đường bỏ chạy ra nước ngoài, ngay sau đó cảnh sát đã phát lệnh truy nã quốc tế và bắt được hắn khoảng 1 tuần sau đó.
A Hân được giải cứu trong tình trạng thân thể bị xâm hại nặng nề, tổn thương về mặt tâm lí, nhưng khi nhìn thấy Hạ Nhan, cô lập tức nhận ra, trong lòng cảm thấy tủi thân khóc đến mức ngất đi. A Hân được đưa vào danh sách nhân chứng cần được bảo vệ và nằm dưới sự bảo hộ của Nhậm gia.
Về phần Từ Minh, tin vui nối tiếp tin vui, vụ án Hoa Khâm vừa được làm sáng tỏ, thì dự án mà Nhậm Phát nhắm tới trong 1 tháng qua đã lại thắng lớn, đạt được mục tiêu trở thành công ty đầu tiên và duy nhất trong nước được độc quyền phân phối sản phẩm của công ty H.
Cách ngày trở về thành phố X 2 ngày, ngài Tổng cho phép cả đoàn được nghỉ ngơi sau những ngày căng thẳng vừa qua. Khải Duệ đã rời đi ngay sau khi công việc được hoàn thành. Một bữa tiệc nhỏ được tổ chức, chỉ vỏn vẹn 3 người Từ Minh, Từ Phong và Hạ Nhan.
Bữa tiệc tuy ít người, nhưng thật sự rất thoải mái, ấm áp. Một bàn tiệc nhỏ được bày ra giữa sân vườn, những món ăn chuẩn bị rất đơn giản, mọi người quây quần bên nhau như chưa hề có bất cứ chuyện tồi tệ nào xảy ra.
Những ngày qua vì bận rộn với công việc nên ai cũng lấy đó làm cái cớ để lảng tránh, nhưng Là người phụ nữ duy nhất ở đây, Hạ Nhan cảm nhận được không khí gượng gạo của hai cha con, biết rằng không thể cứ mãi chạy trốn được, cô nghĩ đã đến lúc phải đối mặt với sự thật.
Từ Minh tuy không để lộ cảm xúc ra ngoài mặt, nhưng trong lòng cũng có không ít day dứt. Từ Phong thì vẫn mãi yêu thương cô dù cho trong đôi mắt anh luôn chất chứa rất nhiều những điều khó nói.
Khi trời đã về khuya, tiệc đã dần tàn. Sau khi dọn dẹp xong mọi thứ, ngài Tổng và Từ Phong đều đi lên phòng, Hạ Nhan lấy hết can đảm đuổi theo phía sau, cô nắm lấy tay Từ Phong rồi nói:
- "Em có chuyện cần nói, lát nữa qua phòng em nhé!" - Hạ Nhan ngước lên nhìn, ánh mắt cầu khẩn.
Từ Phong tuy trong lòng có chút băn khoăn, nhưng vẫn đồng ý với yêu cầu của cô. Anh đưa mắt nhìn sang ba mình, ông ấy đã đi lên lầu, cố vờ như không nghe thấy cuộc nói chuyện này.
Khoảng 1 tiếng sau, Từ Phong tới cửa phòng Hạ Nhan như đã hứa, bàn tay vừa đặt lên tay nắm cửa thì anh nghe thấy tiếng cửa mở, ba từ trong phòng đi ra, tiến tới gần nơi anh đang đứng. Từ Phong nghi hoặc hỏi:
- "Ba làm gì vậy?"
- "Tới phòng của Hạ Nhan" - Từ Minh nhàn nhạt lên tiếng.
Nói rồi, ông giơ điện thoại có tin nhắn của Hạ Nhan lên để chứng minh là ông không cố tình kiếm cớ tham gia cuộc nói chuyện của 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)
Historia CortaVẫn là "Hạ Nhan Có Năm Người Chồng" nhưng tui đổi tên cho nó ngắn gọn hơn 1 chút. Truyện tui viết tuy có H (tục) nhưng tui cũng lồng cả yếu tố ngôn tình, drama, NP nữa, nên sẽ hơi kén người đọc. Truyện tui chỉ đăng duy nhất trên Wattpad thôi, nên m...