C62: (H)

2K 35 4
                                    

Vừa ra khỏi quán ăn, Hạ Nhan đã thấy xe của Từ Phong đậu ngay trước nhà hàng. Cô có chút ngạc nhiên vì trước khi đi cô không hề nói trước với anh là sẽ đi với Từ Mẫn.

- "Là tôi nhắn cho Từ Phong đó,....tôi không thể để em dâu của mình tự về được....Ờm...cứ cho là vậy đi". - Từ Mẫn vừa cười trừ vừa nói, vỗ vỗ vai Từ Phong.

- "Vậy cô cũng lên xe đi, chúng ta cùng về" - Hạ Nhan nắm tay cô cùng kéo lên xe.

- "Tôi tự về được, chỗ tôi ở gần đây, đi chút là đến thôi" - "Hai người về trước đi."

Từ Phong nắm lấy tay Hạ Nhan rồi kéo cô đi: "Đi thôi em, nên về sớm 1 chút".

Khi xe vừa lăn bánh đi chưa được bao xa, từ gương chiếu hậu, Hạ Nhan loáng thoáng nhìn thấy một người đàn ông bước ra từ chiếc xe dừng gần đó, anh ta tiến tới chỗ Từ Mẫn và họ bắt đầu nói chuyện gì đó, rồi hai người có xích mích qua lại một chút. Hạ Nhan vỗ vai Từ Phong, kêu anh dừng xe quay lại giúp đỡ Từ Mẫn, Từ Phong liền nói:

- "Haizz, không sao đâu, người quen của chị ấy thôi!"

- "Sao người quen nhìn khả nghi quá?" - Hạ Nhan hoài nghi về câu trả lời của Từ Phong.

- "Bạn trai của chị ấy đấy....ừm, có thể coi là vậy"

Nhìn vẻ mặt của Hạ Nhan vẫn còn chút nghi ngờ, Từ Phong lại tiếp tục giải thích: "Họ quen nhau được 5 năm rồi đấy. Ban nãy đợi em, bọn anh có nói chút chuyện."

Tuy đã đội mũ và đep khẩu trang, nhưng khi kéo khẩu trang xuống, ngũ quan của người đàn ông rất ấn tượng, một vẻ ngoài thật sự rất hút mắt.

- "Nhìn anh ta...có phải là đã gặp ở đâu không nhỉ?" - Hạ Nhan vừa nghĩ ngợi vừa hỏi Từ Phong.

- "Cũng đúng, diễn viên thì dễ nhận dạng lắm!" - Từ Phong thờ ơ nói.

- "Diễn viên?"

- "Vương Duyệt..."

Nghe cái tên Vương Duyệt có vẻ quen quen, nhưng cô không nhớ đã gặp ở đâu rồi thì Từ Phong lại nói: "Đằng Vương Duyệt, em không biết anh ta sao?"

Lúc này thì Hạ Nhan mới chợt nghĩ ra, Đằng Vương Duyệt là diễn viên thực lực rất có tiếng trong giới diễn viên, đã bắt đầu đóng phim từ năm 10t và có vô số các giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Sự nghiệp rất thuận lợi ở tuổi 35, mới đây Vương Duyệt đã nhận danh hiệu ảnh đế năm thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thực lực quá thật đáng nể.

- "Em có thể hiểu vì sao anh ta lại phải lén lút như vậy...nhưng mà...nếu là bạn trai thì quan hệ này không tốt chút nào...." - Hạ Nhan vừa nói, vừa dò xét ý kiến của Từ Phong.

- "Chuyện của họ rắc rối lắm, sau này em trực tiếp hỏi Từ Mẫn sẽ rõ" - Từ Phong vừa đánh tay lái xe vừa nói với cô.

Ô tô vừa tắt máy, đậu trong gara xe, Từ Phong đã chồm người qua hôn Hạ Nhan đến nghẹt thở. Hơi thở nóng bỏng quấn quýt lấy hai người họ, đầu lưỡi của cả hai quấn lấy nhau như không thê tách rời, Hạ Nhan nhắm mắt tận hưởng cảm giác thoải mái từ nụ hôn của anh.

Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ