Hạ Nhan mơ mang thức giấc, đưa mắt nhìn căn phòng ngập tràn ánh nắng ấm áp, đêm qua sau khi hai người đàn ông bắn ra, làm cô sung sướng đến cao trào mà ngất đi, những chuyện sau đó cô đều không còn nhớ gì cả, ngủ một giấc tới sáng hôm sau.
Hiện tại cô tỉnh dậy với 1 cảm giác ngứa ngáy khó chịu dưới hạ thân, không chịu được mà cất tiếng rên rỉ:
- "Hai người...hai người đang....đang làm gì em vậy?" - Cô khó khăn nói ra từng chữ.
Hạ Nhan nằm kẹp ở giữa hai người đàn ông, khắp người không 1 mảnh vải che thân, cơ thể hoàn mĩ, xinh đẹp e ấp nửa kín nửa hở dưới lớp chăn mỏng.
Từ Phong nằm trước, xoa nắm hai bầu ngực non mềm, đầu vú phấn hồng, xinh xắn được anh chăm sóc, ngậm vào trong miệng bú mút. Từ Minh nằm phía sau dán sát lấy cơ thể cô, đôi môi mơn trớn sau gáy, hôn nhẹ lên từng tấc da tấc thịt. Cô nằm nghiêng, một chân gác lên người Từ Minh, cả hai người đàn ông cùng khỏa thân, những ngón tay thô dài đang cắm vào lồn non múp rụp mà chọc ngoáy.
- "Đánh thức em dậy" - Từ Minh mút mạnh trên cổ Hạ Nhan để lại dấu hôn.
- "Đợi vợ tỉnh dậy lâu quá, anh không chịu được" - Từ Phong nhả núm vú ra ngước lên nhìn cô, ngón tay trong lồn gãi gãi nhẹ.
Hạ Nhan khẽ run rẩy trước sự kích thích, cô cố gắng bình tĩnh nói với họ:
- "Đêm qua...đêm qua là đủ rồi mà...em không....không chịu nổi nữa đâu".
- "Không nổi?.......Nhưng lồn nhỏ lại ướt đẫm này, còn mút chặt lấy tay anh nữa, thế là sao nhỉ?" - Từ Phong đâm ngón tay vào sâu bên trong, chạm tới điểm G của cô.
- "Lồn nhỏ muốn được yêu thương đó, phải không vợ? - Từ Minh rút ngón tay ra khỏi lỗ lồn, bóp mạnh lên le đĩ đang run rẩy.
Từ Phong nhanh nhẹn nằm tụt xuống giữa hai chân Hạ Nhan, ngón tay anh vẫn cắm ở trong lồn, miệng vui vẻ nói: "Vậy để anh bú cho vợ nhé?"
Ngón tay Từ Minh banh hai mép lồn ra để Từ Phong thuận tiện bú liếm, Hạ Nhan vẫn chưa kịp phản ứng với tình hình thì Từ Phong đã ngậm lồn cô vào miệng nút mạnh 1 cái, le đĩ theo đà mút vào cũng bị kéo căng ra, nước lồn ọc ra 1 ngụm lớn ướt cằm Từ Phong.
- "Ahhh....hai người...hai người chơi xấu...ahh" - Hạ Nhan rên rỉ trong miệng, hai chân dạng rộng hết cỡ để Từ Phong bú liếm.
- "Gọi là chồng, chúng tôi là chồng của em, hiểu không vợ đĩ?" - Từ Minh thì thầm bên tai Hạ Nhan, ngón tay gảy mạnh lên đầu vú.
- "Kh...không phải vợ đĩ!" - Hạ Nhan thở hổn hển, mu lồn hẩy lên dí vào miệng Từ Phong.
Từ Phong nhả lồn ra, ngón tay cũng rút khỏi lỗ lồn đang chảy nước, anh quỳ trên giường nói với ba:
- "Vợ đĩ của chúng ta không chịu thừa nhận rồi, chán quá đi ba" - Từ Phong nhún vai nhìn Từ Minh.
Lồn nhỏ đang được bú liếm, chăm sóc cẩn thận bỗng dưng bị ngưng lại, Hạ Nhan chợt cảm thấy khó chịu. Hông cô vặn vẹo, dâm thủy chảy ra từ lỗ nhỏ rớt xuống giường, cô hổn hển cầu xin:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)
NouvellesVẫn là "Hạ Nhan Có Năm Người Chồng" nhưng tui đổi tên cho nó ngắn gọn hơn 1 chút. Truyện tui viết tuy có H (tục) nhưng tui cũng lồng cả yếu tố ngôn tình, drama, NP nữa, nên sẽ hơi kén người đọc. Truyện tui chỉ đăng duy nhất trên Wattpad thôi, nên m...