C60: Hạ Nhan đối đầu Lý Hạ

1.1K 22 0
                                    

Dạo gần đây, tần suất quan hệ của Hạ Nhan cũng trở nên nhiều hơn, ngoài Từ Minh và Từ Phong, đôi lúc sẽ là Khải Duệ. Cô không biết rằng việc mình làm với Khải Duệ là đúng hay sai, khi chính bản thân cô cũng chẳng rõ mình có tình cảm với anh hay không, hay chỉ xuất phát từ sự thương cảm, hối lỗi.

Phòng Phó tổng giám đốc treo biển không làm phiền và bị khóa trái từ bên trong. Tất nhiên chẳng ai dám bén mảng đến gần, vì dù Khải Duệ trở về công ty chưa lâu, nhưng ai cũng biết tính cách của anh khá thất thường, không ít những kẻ coi thường lời nói của anh đã phải cuốn gói rời khỏi công ty trong thời điểm anh nhận chức Phó tổng giám đốc.

Trong phòng làm việc rộng lớn, tiếng "bạch bạch" va chạm của da thịt vang lên khắp căn phòng.

Hạ Nhan ngồi trên bàn làm việc, chân váy bị vén lên eo, áo sơ mi bị cởi ra mấy cúc, để lộ bầu vú bị lôi ra khỏi áo lót nảy lên theo từng nhịp dập vào của Khải Duệ.

- "Hahh...ưmmm...đừng mà...nhanh quá rồi....ahhh....sướng quá..." - Hạ Nhan thở dốc, hưởng ứng theo tiết tấu của anh.

Khải Duệ nhìn cô bằng ánh mắt hừng hực lửa dục cháy, anh đưa hai ngón tay vào miệng cô, đùa giỡn với chiếc lưỡi mềm mại ẩm ướt, trượt vào rồi rút ra như cái cách mà anh đang nhấp cặc vào lồn cô vậy.

- "Hahh...thả lỏng ra 1 chút....em siết chặt quá...ahhh" - Khải Duệ nghiến răng, gằn giọng nói với cô.

Ánh mắt mờ hơi nước của cô đắm đuối nhìn anh, bất chợt nhướn người lên kéo anh lại chủ động hôn. Đầu lưỡi cô tiến vào trong khoang miệng anh, tham lam mút lấy chiếc lưỡi to dày, đôi mắt mơ màng nhìn thẳng vào mắt anh.

Khải Duệ có chút ngạc nhiên khó nói, từ khi phát sinh quan hệ tới giờ đã hơn 3 tháng, đây là lần đầu cô chủ động hôn anh, có thể coi là 1 bước tiến lớn hay không? Trong lòng không khỏi cảm thấy vui sướng, tim anh đập mạnh làm tốc độ dập vào của anh lại càng nhanh hơn.

- "Ừmm,....em là đang quyến rũ tôi phải không?" - Khải Duệ vừa hôn, vừa thì thầm với cô.

Hạ Nhan không nói gì, tay vòng qua cổ anh, tự kéo người mình lại sát với anh hơn, bàn tay xoa lên mái tóc mềm mượt của anh. Cô có thể cảm nhận được con cặc của anh đang lớn thêm một chút, co giật bên trong mình. Hạ Nhan nói giọng nhỏ nhẹ, hơi thở dồn dập:

- "Cứ coi như là vậy đi...hahh"

- "AHHH chết tiệt! Tôi yêu em chết mất!" - Khải Duệ bỗng dưng to tiếng nói lớn.

Hạ Nhan giật mình, nhanh chóng bịt miệng anh lại, vì bỗng dưng anh lại nói lớn. Quan hệ của họ cô chưa nói với ai, kể cả Từ Minh hay Từ Phong. Nói trắng ra cô chẳng biết phải đối mặt với họ thế nào, nhưng bản thân cô cứ mãi bị cuốn theo những hành động không tự chủ của bản thân.

- "Đừng,....nói nhỏ một chút....mọi người sẽ nghe thấy mất...." - Cô bịt miệng anh, nhỏ giọng nói.

- "Không phải để họ biết sẽ tốt hơn sao? Tôi đã cho em thời gian để nói, nếu không vì em ngăn cản thì tôi đã sớm nói với họ rồi" - Khải Duệ nhíu mày chất vấn cô.

- "Tôi sẽ nói...nhưng không phải lúc này..." - Hạ Nhan ngập ngừng, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

- "Em có tình cảm với tôi không?" - Khải Duệ trực tiếp nhìn thẳng vào mắt cô, muốn nghe câu trả lời từ cô.

Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ