C56: "Em bú cặc anh được không?" (H+)

2.4K 10 0
                                    

Tâm tư của Hạ Nhan lúc này là 2 luồng suy nghĩ trái chiều. Cô biết việc mình đang làm hiện tại là không dúng, nhưng mặt khác cơ thể cô lại không ngừng phản ứng với những sung sướng mà Khải Duệ mang lại.

-"Ahhh...đừng mà....đừng..." - Hạ Nhan rên rỉ trong cổ họng.

Khải Duệ không để ý đến những lời nói của cô, tiếp tục úp mặt vào lồn bú mút. Anh le lưỡi liếm khắp lồn, chiếc lưỡi dài luồn lách tài tình vào mép trong miệng lồn, dùng đầu lưỡi thụt ra thụt vào thật lâu rồi nút lấy hột le đỏ hồng cương cứng.

- "Khải Duệ....ahhh....sâu quá....ưmmm....sướng...sướng quá...ư...ư..".

- "Chỗ nào sướng?" - Khải Duệ nhả hột le trong miệng ra, dùng ngón tay gảy gảy lên đó.

Ha Nhan đang trong cơn sướng bỗng dưng anh dừng lại liền làm cô cảm thấy khó chịu. Ngại ngùng ban đầu bỗng dưng biến đâu mất, cô thể hiện mặt khác của con người mình trước mặt anh:

- "Là chỗ đó...chỗ đó rất sướng...ưmm....lồn nhỏ rất sướng" - Mu lồn cô hẩy lên theo từng nhịp gảy của Khải Duệ.

- "Tôi không biết là em lại dâm đãng như vậy đấy?!" - Khải Duệ miết ngón tay lên miệng lồn, ép dâm dịch chảy ra ngoài.

Hạ Nhan cắn chặt môi, chờ đợi những hành động tiếp theo của anh. Khải Duệ quệt dâm dịch từ dưới lồn cô cho vào miệng mút chụt 1 cái, anh đăm chiêu suy nghĩ gì đó rồi nói:

- "Ừm,...vị của em rất ngọt,...bảo sao anh trai tôi lại mê em tới vậy!" - Anh tiến sát tới gần môi cô, bàn tay to lớn úp lên lồn, xoa mạnh.

Hạ Nhan cong người sung sướng dưới sự xoa nắn của anh, cô vô thức tìm đến môi anh hôn lên. Khải Duệ cũng phối hợp đưa lưỡi ra quấn lấy, hai người nút lưỡi nhau say sưa, anh ngưng xoa nắn bên ngoài lồn cắm 2 ngón tay vào bên trong đâm chọc.

Bất ngờ bị anh cắm hai ngón tay vào, Hạ Nhan định kêu lên nhưng lại bị môi anh chặn lại tiếng rên. Nốt chai sần trên ngón tay anh cọ sát vào thành âm đạo khiến cơ thể cô không ngừng run rẩy. Khải Duệ hài lòng với biểu cảm của cô, mạnh tay luồn lách vào sâu hơn bên trong.

- "Ưmm....đừng mà....sâu quá....sẽ ra mất...ahhh...đừng....." - Hạ Nhan nhả môi anh ra van xin, cô cảm nhận được ngón tay anh đã chạm tới điểm G của mình.

Khi ngón tay anh chạm phải điểm gồ lên bên trong âm đạo của cô, Hạ Nhan đã phản ứng khi anh chạm vào nó. Anh muốn xem dáng vẻ người con gái anh thích lên đỉnh sẽ như thế nào, nên dù cho cô có van xin thì nhất định anh vẫn sẽ làm.

- "Chỗ này sao?....Hay chỗ này?..." - Anh khẽ thì thầm với cô, ngón tay trong lồn không ngừng làm càn.

- "Ahhhhh....đừng mà....chỗ đó....không...không được đâu..." - Hạ Nhan nhìn anh, đôi mắt hơi ướt nước.

Anh nhìn biểu cảm của Hạ Nhan đoán rằng, có lẽ chỉ cần một kích thích nhỏ thôi, cô có thể bắn ra bất cứ lúc nào. Khải Duệ khẽ cong khoé môi, rút ngón tay trong lồn ra, thẳng lưng đứng dậy:

- "Vậy thôi, tôi chiều theo ý em".

Hạ Nhan cảm thấy hụt hẫng khi ngón tay anh bỗng dưng rút ra. Cô chỉ đang phản kháng theo suy nghĩ, thực tâm cô rất mong chờ cảm giác sung sướng khi được lên đỉnh. Lồn nhỏ trở nên trống rỗng, khoải cảm bị đứt đoạn, đã ham muốn lại càng trở nên thèm khát.

Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ