C44: Trên dưới đều bị cặc lớn địt hỏng (H+)

4.3K 23 0
                                    

Con cặc to lớn, hung hăng đâm vào như cô mong muốn. Lồn nhỏ lập tức bị lấp đầy, cảm giác thoải mái làm Hạ Nhan khẽ hé môi, tiếng rên rỉ phát ra từ trong cổ họng.

- "Quá sâu....Aaaa...lồn nhỏ sẽ hỏng mất.." - Hạ Nhan đưa đôi mắt ngấn nước nhìn vào mắt Từ Minh rên rỉ với hắn.

Khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, cái miệng hơi hé để lộ đầu lưỡi phấn hồng ẩm ướt thè ra, thoải mái đến mức đôi mắt cũng mờ hơi nước, làm người ta nhịn không được sinh ra dục vọng mà muốn chà đạp cô, chơi hư cô.

- "Không hỏng, lồn nhỏ rất chặt, đang ôm khít lấy cặc tôi đây này, em sờ thử đi" - Nói rồi Từ Minh cầm tay cô đặt lên bụng dưới nơi đầu cặc gồ lên.

Từ Phong đứng ngoài nhìn, cơ thể bỗng dưng lại cảm thấy rạo rực, hứng tình. Anh tiến tới quỳ xuống bên cạnh mặt Hạ Nhan, đem hai tay cô nắm chặt trong tay kéo giữ trên đầu, anh đem con cặc đang căng trướng của mình để trên má cô.

Cặc bự nóng rực cọ cọ trên gương mặt cô, lồn dâm bên dưới cũng bị một con cặc khác lấp đầy khiến thịt lồn bị chèn ép căng ra hết cỡ.

Đại não đang thôi thúc cô thừa nhận rằng bản thân đang trở nên dâm loạn hơn. Thân thể dần dần hùa theo đón nhận động tác đâm vào rút ra của Từ Minh, miệng lồn tiết thêm dâm dịch, căng ra hết mức để đón lấy từng cú nắc cuồng nhiệt của hắn. Theo từng cái thúc vào mạnh mẽ ở phía dưới thì bên trên ngẫu nhiên con cặc của Từ Phong sẽ cọ lên môi Hạ Nhan.

Lỗ lồn bị cặc bự đụ đến mức thoải mái, cặc lớn ở trên cũng tiến vào trong khoang miệng ấm áp. Đột nhiên trong 1 giây phút thoáng qua, Hạ Nhan muốn bị càng nhiều con cặc cùng thao lộng, đụ địt cho đến khi cô không còn khả năng để tự suy nghĩ những điều đó nữa mới thôi. Mới nghĩ thôi cũng thấy thật sướng, thật điên loạn.

Hạ Nhan nheo mắt lại, rên rỉ, vươn đầu lưỡi chủ động liếm cặc bự của Từ Phong.

Từ Minh liếm liếm môi, hưng phấn mà dùng sức thúc mạnh 1 cái mà đâm tới miệng tử cung.

- "Vợ nhỏ của chúng ta thật dâm đãng đúng không Từ Phong?" - Hắn vừa nắc cặc tay bóp mạnh hai bầu vú căng tròn.

- "Đúng vậy....,ahhhh... quá sức dâm đãng, phải không vợ?" - Từ Phong hơi ấn đầu cô vào háng, không kìm được mà khẽ rên thành tiếng.

Hạ Nhan hé đôi mắt ướt nước nhìn cả hai người đàn ông đang thao lộng trên người cô, miệng nhỏ bị cặc lớn chèn ép, không thể nói ra thành lời, chỉ khẽ vặn vẹo cơ thể như 1 câu trả lời đáp lại câu hỏi của họ.

Từ Phong dùng ngón tay nhẹ miết lên cánh môi căng mọng đang ngậm lấy cặc mình, bất ngờ dùng lực đẩy mạnh đầu cặc thọc vào trong cổ họng. Hạ Nhan theo lực đẩy mà ngửa cổ ra để cặc lớn dễ dàng thâm nhập. Cặc lớn mạnh mẽ đỉnh vào, ở nơi cổ họng nhỏ bé của cô bị đỉnh vào cũng có thể thấy lúc phồng lúc xẹp.

Thấy con trai ra sức dập cặc vào miệng Hạ Nhan, hắn cũng không thể chịu thua kém được. Từ Minh tăng tốc độ dập vào, không chỉ đem toàn bộ đầu cặc thọc đến miệng tử cung, bàn tay còn thô bạo đập đập lên hột le mấy cái rồi xoa nắn đến sưng tấy. Cứ mỗi lần hắn đập vào hột le, là Hạ Nhan sẽ ngay lập tức phản ứng đem lỗ lồn siết chặt lại quấn lấy cặc Từ Minh bên trong.

Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ