Số lượng người tham gia ứng tuyển rất đông, bộ phận nhân sự đã phải làm việc liên tục để lựa chọn ra những CV chất lượng nhất cho vòng tiếp theo, Hạ Nhan rất may mắn khi cũng được nằm trong số này. Các vòng thi rất khắc nghiệt, đòi hỏi ứng viên phải có tư duy và phản ứng cực kỳ tốt.
Khoảng một tuần sau đó nhận kết quả, thật không may Hạ Nhan chỉ xếp thứ 2 sau người có điểm số cao nhất. Cô có chút thất vọng, vì thật sự cô đang rất cần 1 công việc, hơn nữa nếu có thể làm ở Nhậm Phát cô có thể ở gần Từ Phong. Cầm giấy báo trên tay cô không nén nổi thất vọng, sống mũi hơi cay ấm ức trong lòng, ngồi trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ.
Tâm tư đang rối bời, ngồi bó gối trên ghế sopha suy nghĩ xem mình nên làm gì tiếp theo. Từ ngoài hành lang nghe thấy tiếng giày cao gót nện trên nền nhà, một lúc sau cửa phòng của cô mở toang, Từ Mẫn hớt hải chạy vào trong phòng, nắm chặt lấy tay cô nói không ngừng:
-"Chúc mừng cô, chúc mừng nhé, cô trúng tuyển rồi." - vừa nói Từ Mẫn không dấu nổi niềm vui.
-"Giấy báo về rồi, tôi chỉ xếp thứ 2 thôi." - Hạ Nhan bình tĩnh giải thích cho Từ Mẫn nghe.
-"Chắc chắn là đỗ, người ta thông báo lấy 2 người điểm số cao nhất đó, tôi không nhầm đâu"- nói xong Từ Mẫn lấy điện thoại ra đưa cho cô xem thông báo của phòng nhân sự.
-"Không thể như thế được, tôi đã nhận được thông báo...."
Trên thông báo ghi rõ nội dung và thông tin người trúng tuyển, người nam xếp thứ nhất sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý giám đốc, còn cô sẽ đảm nhận vai trò thư ký giám đốc. Hạ Nhan không thể tin vào mắt mình, đọc đi đọc lại thông báo trúng tuyển. Cô đưa mắt lên nhìn Từ Mẫn, nước mắt lưng tròng quá xúc động mà ôm trầm lấy người trước mặt. Điện thoại của cô reo lên, người đại diện cho phòng nhân sự gọi điện xin lỗi về nhầm lẫn và gửi lời mời tới cô ngày mai sẽ tới để tiếp nhận công việc.
Kể từ lần xin nghỉ đi du lịch, bao nhiêu sự việc đã xảy ra tới nay cũng đã được gần 1 tháng, mọi người cũng đã biết vì sự bồng bột của Từ Phong, công việc và nơi ở của cô đã bị thay đổi, hiện tại hai người tạm thời ở lại biệt thự Nhậm gia. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên, Hạ Nhan đứng ngắm mình trước gương trong bộ đồng phục công sở, cô mặc áo sơ mi trắng cùng chân váy bút chì và giày cao gót. Từ Phong bước tới từ phía sau, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô cúi xuống hôn nhẹ lên má:
-"Chuẩn bị đi, lát nữa tôi đưa em đi làm."
-"Không được, em sẽ tự đi, không nên để mọi người biết quan hệ của chúng ta" - Hạ Nhan nắm lấy tay anh nói.
-"Họ biết thì sao chứ, tôi không quan tâm" - Từ Phong nói dứt khoát siết chặt vòng eo của cô.
-"Em thì có sao đấy, anh hiểu ý em không?" - Cô nhẹ nhàng nói với anh.
Cuối cùng Từ Phong phải đồng ý với quyết định của cô, nhưng anh vẫn sẽ đưa cô đến gần công ty rồi để cô tự đi vào trước còn mình sẽ vào sau.
Quả thật lượng công việc ở tập đoàn rất nhiều cho 1 người làm ở 1 vị trí duy nhất. Sau khi nhận công việc, Hạ Nhan bắt đầu làm quen với các đầu mục công việc, số lượng lên tới hàng trăm mục cần giải quyết bỗng làm cô phải thán phục khả năng làm việc siêu khủng của ngài giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)
Historia CortaVẫn là "Hạ Nhan Có Năm Người Chồng" nhưng tui đổi tên cho nó ngắn gọn hơn 1 chút. Truyện tui viết tuy có H (tục) nhưng tui cũng lồng cả yếu tố ngôn tình, drama, NP nữa, nên sẽ hơi kén người đọc. Truyện tui chỉ đăng duy nhất trên Wattpad thôi, nên m...