C21: Chủ nhân của Nhậm gia

2.4K 9 0
                                    

Sau khi bị trêu chọc, Hạ Nhan ngại ngùng ra sức biện minh nhưng không lại với sự công kích của Từ Mẫn, đành im lặng thở dài hai má ửng hồng chấp nhận sự thật. Sau khi dùng bữa xong, chưa kịp nghỉ ngơi Từ Mẫn đã ngay lập tức kéo cô đi mua đồ, Hạ Nhan không kịp chào Từ Phong đã bị liên tục đẩy đi ra ngoài.

Xe dừng lại trước khu phố sầm uất nhất thành phố, Từ Mẫn đưa cô đi hết từ cửa hàng nọ tới cửa hàng kia, chọn tất cả những món đồ ưa thích trong tầm mắt. Bất kể là đi tới đâu người ta đều biết đại tiểu thư nhà Nhậm gia, khắp nơi đều săn đón mời chào hi vọng cô sẽ ghé tới.

Hạ Nhan chạy theo Từ Mẫn không kịp, số lượng túi đồ của Từ Mẫn trên tay cô cứ thế tăng dần lên không ngừng. Trước khi đi Từ Phong cũng đã đưa cho cô 1 chiếc thẻ nói rằng cứ quẹt thẻ mà mua đồ cô cần, nhưng thật sự Hạ Nhan không biết mình nên mua gì cho bản thân, cũng không biết có nên mua chút gì đó làm quà cho buổi ra mắt tối nay hay không. Đang đăm chiêu siêu nghĩ, Từ Mẫn đi tới, vỗ nhẹ vào vai cô hỏi:

-"Cô đang nghĩ gì vậy?"

-"Tôi chỉ đang nghĩ là......nên mua gì làm quà cho buổi gặp mặt tối nay với mọi người đây" - cô nói.

-"Không cần câu nệ quá, cô xuất hiện đã là rất tốt rồi, bố và ông rất dễ tính. Chúng tôi còn không tin có người phụ nữ nào có thể bước chân vào biệt thự của Nhậm gia nữa kìa, chứ đừng nói còn ở lại chơi nữa" - Từ Mẫn liến thoáng nói.

-"Sao cô lại nói vậy?" - Hạ Nhan ngạc nhiên hỏi.

-"Cô nghĩ mà xem, nhà tôi toàn đàn ông, phụ nữ tiếp cận vì mục đích cá nhân không hề ít. Nhà tôi từ khi bố mẹ tôi ly hôn, đó cũng là lần cuối tôi thấy có người phụ nữ trong gia đình." - Từ Mẫn giải thích.

-"Cô không nghĩ rằng tôi cũng đang lợi dụng Từ Phong sao?" - cô hỏi.

-"Không đâu, Từ Phong biết mình đang làm gì, không bao giờ thằng bé làm mà không có lý do. Cứ từ từ, rồi cô sẽ hiểu em ấy" - Từ Mẫn nói.

Hạ Nhan hiểu những gì Từ Mẫn nói, trước khi tới đây cho tới khi lần đầu 2 người qua đêm với nhau, cô không hề biết gì về anh cả. Tất cả mọi thứ xuất phát từ cảm xúc sâu bên trong cô, cô cũng không hề có ý định lợi dụng anh để làm lợi cho bản thân mình. Đang mải suy nghĩ Từ Mẫn lại nói:

-"Từ đầu buổi cô chưa mua được gì cả, đi cùng tôi, tôi sẽ mua cho cô vài thứ" - nói xong chưa để cô định hình, Từ Mẫn lại tiếp tục năng nổ kéo cô đi mua đồ.

Bước vào 1 cửa hàng quần áo có hàng chục thiết kế mới nhất trong năm, Hạ Nhan cũng lập tức bị quyến rũ bởi sự xinh đẹp của chúng, Từ Mẫn để cô tự chọn bộ đồ mình thích, coi đó là quà gặp mặt của cả hai. Hạ Nhan cực kỳ yêu thích những mẫu đầm ôm sát cơ thể, có thiết kế đơn giản, cô lựa ra vài chiếc, mang vào phòng thử đồ.

Trước khi thay đồ, nhân viên cửa hàng có xin phép vào giúp nhưng Hạ Nhan liền từ chối khéo, nói rằng cô hơi ngại khi có người ngoài, nhưng thực chất cô không muốn để người khác biết được bên trong cô không mặc quần lót, dưới lồn nhỏ vẫn dán miếng băng dính ngăn không cho tinh dịch của anh chảy ra ngoài, nghĩ lại cô có chút xấu hổ.

Hạ Nhan Truyện (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ