grant and matienne have playlist on spotify. just search up: grantienne
𖡎
Chapter 22
#wrewp
Humalakhak si Gideon nang makabawi. "Grant ba sinabi ko, bro? Astro, ah?"
They all laughed but I only licked my lips. Lasing na ako kaya hindi ko na sila masundan. Sino ba ang sasayawan ko? Si Astro ba? E, bakit si Grant ang umupo? Siya na lang ba? Wala naman kaso sa akin kahit sino. Kahit nga ang pusa ni Grant na si Spooky ay puwede kong sayawan sa estado kong ito.
"Astro don't like it," rinig kong sabi ni Grant. Napalingon tuloy kami kay Astro na mukhang nandidiri nga dahil nakalukot ang mukha.
Arte ah? Ako na nga itong sasayaw. Tsaka ako na 'to, e.
"E, kung ayaw nito ni bads edi si Grant na lang!" dagdag ni Gabe. "Wala naman mawawala, e. Parehas naman kayong lalaki."
I grinned as I glanced at Grant. Natatawang umiling si Gideon habang nakasulyap din sa pinsan.
"Both of them are straight naman," singit ni Khal na ikinatango rin ni Lorie.
Gideon raised both of his hands. "Sige na, sige na. Baka last birthday ko na 'to, eh!"
Bumali ang leeg ko habang maangas na nakapatong sa beywang ang dalawang kamay. "Walang music?"
Naghiyawan sila na kinailing ko lang din. Ayokong sumayaw na walang music. Mukha akong tanga no'n.
"Teka, ako pipili. Batak ako rito," ani Gabe.
He scrolled through some list. Pagkatapos ay may tumugtog na. The song was familiar to me. Naisayaw na ata namin itong kanta ng mga seniors. It was Do It For Me by Rosenfeld. I shook my head as I chuckled softly. The song was wild but my mind didn't give a damn.
Sayaw daw, e. As a dancer, I should do it without contemplation. Especially since I wasn't just a dancer. I'm a fucking hot dancer.
When the song started its beat, I held the hem of my polo shirt, playfully fanning it over myself with a strong, confident flair.
Show me how
Show me how you like it done
I slowly walked to Grant who was currently sitting at the center. Kahit na nahihilo na ay pilit ko siyang inaninag. Nakapatong ang dalawa niyang kamay sa kaniyang hita habang hinihintay akong makalapit sa kaniya. Umalon ang kaniyang lalamunan habang pinagmamasdan ako. I grinned as I came nearer.
Take off your clothes
Give me your trust
Look me in the eyes and confess your lust
I positioned myself on top of his lap while standing. I immediately felt his skin on both of my thighs. Humawak ako sa magkabilaan niyang balikat, malawak ang ngisi. Nakatingala siya sa akin gamit ang mga matang tila namumungay dahil sa ginagawa ko.
"If you're uncomfortable, you can stop . . . "
"I'll dance," bulong ko. "I'll dance on your lap, Lecasca."
Umawang ang labi niya.
I slowly reached for his hands. I rested them on my thighs as I gazed straight into his eyes. Tumingala ako habang dahan-dahang hinuhubad ang damit ko. I heard our friends cheering but I couldn't care less. All I was thinking was to dance on his lap, to dance on top of him.
I shut my eyes tightly and looked up when I completely removed my shirt.
"Tang ina, porn ba 'to? Ayoko ng porn!" rinig kong sigaw ni Gabe.