chương 1

46 2 0
                                    

Kết hôn là một điều thiêng liêng. Nhưng nếu bạn vẫn đang là học sinh cuối cấp 3, bạn phải trở thành vợ của một người đàn ông hơn mình 7 tuổi.

Trong đầu anh hoàn toàn không có ý nghĩ đó. Cô thực sự không ngờ rằng mình lại phải kết hôn ở tuổi 18, khá sớm đối với một cô gái mộng mơ như mình.

“Ettoo, Na-naruto-kun no chưa?” Anh rụt rè hỏi. Không phải anh ấy sợ bạo lực hay gì cả, chỉ là bản tính nhút nhát và hiền lành vốn có trong anh ấy.

“Đừng hành động như tôi là tội phạm nữa,” người đàn ông nói với vẻ không hài lòng vì đó là biểu hiện duy nhất anh ta có trong suốt một tuần làm vợ chồng với một cô gái vẫn còn là con gái trước mặt. “Anh có thể cư xử bình thường được phải không?”

Hinata gật đầu, nhưng cô vẫn không thể lay chuyển được bản chất hèn hạ của anh.

“Thật ra anh đã quen gọi tôi là Naruto-kun rồi… Bây giờ hãy cố cư xử như một người vợ tốt với chồng đi…” Nhìn cô vợ nhỏ khó chịu, anh khá khó chịu nếu phải giải quyết chậm rãi. mọi người.

"Go-gomennasai, Na-naruto-kun..." Đang nghịch ngón trỏ trước ngực trong khi không chạm mắt với người đàn ông lớn hơn mình rất nhiều, cô nhìn xuống thật sâu với đôi mắt đẫm lệ khi nghe những lời của Naruto dường như miêu tả cô ấy là một người vợ bất tài như những người khác.

"Tôi-tôi sẽ trở thành một người vợ tốt hơn cho Naruto-kun, tôi sẽ học hỏi nhiều hơn để Naruto-kun hài lòng với sự phục vụ của một người vợ của tôi. Tôi, tôi xin hứa sẽ là một người phụ nữ luôn khiến chồng không phải buồn vì những gì tôi đã làm." vai trò một người vợ tồi tệ…” Anh nói chậm rãi nhưng hàm ý sự kiên định trong từng giọng nói.

Đã không biết bao nhiêu lần Naruto nghe được những lời đó. Không, không phải là dịch vụ của Hinata tệ hay gì cả, chỉ là anh không thích nhìn thấy Hinata luôn lắp bắp và lo lắng khi tiếp xúc với anh, khiến anh lười tiếp xúc với những người như vậy.

Nhưng vì lý do nào đó lần này anh không thể chịu nổi khi nghe nó. Nói thật, anh cũng cảm thấy mình là một người chồng rất tệ, chỉ đi làm tối mới về, rồi nói một chút, có khi chỉ im lặng, mặc dù người vợ trẻ của anh đã chuẩn bị sẵn những thứ anh cần.

“Được rồi-” Đứng dậy đối diện với người vợ vẫn còn là con gái, rồi đưa tay nhẹ nhàng nâng chiếc cằm ngọt ngào của cô lên. “Tôi vừa nhận ra rằng em rất xinh đẹp…”

"Ơ-?" Tiếng hét ngạc nhiên của cô ấy thậm chí còn dễ thương hơn. “Na-naruto-kun chắc chỉ đang trêu chọc tôi thôi phải không?” Đưa ra khuôn mặt đỏ bừng, Hinata rất vui khi được khen như vậy, “Tôi-tôi không xinh đến thế…”

Trong lòng Naruto không ngờ tới điều này, đây là một điều gì đó mới mẻ đối với cậu, đây là lần đầu tiên Hinata không còn xa lạ như trước nữa, cô gái thậm chí còn dám xấu hổ nhìn cậu hồi lâu. nụ cười ngọt ngào.

"Ai nói vậy?" Hinata nghiêng đầu khi nghe vậy, sau đó cô chỉ lắc đầu như không biết hoặc không biết: "Cứ nói tiếp đi, em rất ngọt ngào và xinh đẹp với thái độ quen thuộc với anh..."

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ