Từ chiều đến tối, nhiệt độ trong phòng máy lạnh lúc này đã làm lạnh cả ba người đang nói chuyện. Cuộc thảo luận do hai người đàn ông chủ trì dường như rất quan trọng. Không còn nghi ngờ gì nữa, vợ của Hinata cảm thấy căng thẳng khi nghe chồng mình và giáo viên tư nhân tương lai của cô thảo luận về lịch dạy sắp tới của cô.
"Tại sao phải là ban đêm?" Cau mày hỏi, người đàn ông tốt nghiệp Thụy Sĩ lại phản đối. Tuy nhiên, nếu đó là quyết định của người giao phó công việc cho mình thì khó có thể thực hiện được.
Naruto chỉ là mặt phẳng lì, thỉnh thoảng nở nụ cười nhàn nhạt đáp lại. "Có lẽ bạn biết câu trả lời. Để tôi với tư cách là một người chồng có thể giám sát vợ mình."
Hinata nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của chồng mình một cách mãnh liệt. Anh cảm thấy có điều gì đó khác biệt chỉ trong giọng điệu phát ra từ đôi môi nâu đó.
“Naruto-kun thật quá đáng…” Phá vỡ sự im lặng nhất thời bằng một tiếng rít. Cho đến khi khuôn mặt rám nắng của người đàn ông là cha của hạt giống cô đang mang quay lại nhìn cô. "Tôi chắc chắn Otsutsuki sensei sẽ dạy tôi tốt..."
Ánh mắt lạnh lùng nhìn vợ không bằng lòng. Anh không muốn có sự phản đối nhỏ nhất ngay cả khi đó là từ Hinata. “Em chỉ cần học thôi, đừng tranh cãi làm gì, Hinata…” Cười. Lần này anh mỉm cười trấn an để Hinata không còn leo thang những lời phàn nàn từ người đàn ông Nhật bản xứ trước mặt anh nữa.
Chỉ nhìn xuống với vẻ mặt buồn bã. Hinata muốn từ chối và chọn thời gian buổi sáng hoặc buổi tối, bởi những lúc như thế cậu mới tươi tắn và tập trung hơn. Buổi tối cậu muốn nghỉ ngơi hoặc thư giãn, nhưng nếu Naruto đã đưa ra quyết định thì cách tốt nhất duy nhất là chấp nhận.
"Làm thế nào? Tôi hiểu là bạn không bận tâm đến lịch trình?" Nhướn mày trong khi chờ đợi câu trả lời, một khuôn mặt phẳng lì quay lại nhìn vào mắt Toneri.
Trong lòng thở dài khi nhìn thấy khuôn mặt lười biếng khó chịu đó. Toneri thực sự không hiểu tại sao một người có sự nghiệp như Naruto lại luôn có vẻ kiêu ngạo.
“Được rồi, tôi không phiền…” Anh nở một nụ cười yếu ớt, rồi nụ cười của anh trở nên rất ngọt ngào khi nhìn Hinata cũng mỉm cười lịch sự đáp lại.
Naruto cố tình chỉ cho Hinata một tuần 3 ngày để học, bắt đầu từ 6 giờ chiều cho đến 3 tiếng tiếp theo. Nếu bạn nghĩ về điều đó, nó rất ngắn, ít hơn nhiều so với thời gian học thực tế ở trường công, nhưng với tư cách là một người cha tương lai, anh ấy không muốn Hinata cảm thấy mệt mỏi. Hơn nữa, nếu chỉ có một người thì chắc chắn sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt vì Hinata khá thông minh và thành đạt, bản thân nó đã là một cầu nối ở đây.
"Vậy thì ngày mai hãy bắt đầu. Tôi nghĩ bây giờ còn quá sớm." Naruto vừa nói vừa nhìn người đàn ông có đôi mắt trắng xanh. Rồi anh quay sang vợ mình, môi cô cong lên.
"Tại sao lại hoãn lại? Naruto-kun nói hôm nay, nhưng tại sao lại hoãn sang ngày mai?" Cầu xin với vẻ mặt đầy hy vọng. Tay cô lo lắng siết chặt cánh tay chồng như muốn ra hiệu cho anh tuân theo yêu cầu của mình, cho đến khi cô cong môi xuống thấp hơn sau khi chồng lắc đầu. "Được rồi. Naruto-kun phải quyết định..."