Hơi thở của anh nghẹn lại như không thể thoát ra được, thậm chí chỉ cử động cơ thể theo mệnh lệnh của não cũng đã khó khăn đến mức nào. Anh cứng người lại như thể thời gian bất đắc dĩ phải trôi đi để anh có thể hành động một chút, thậm chí trong đầu anh chỉ còn những lý lẽ cho rằng điều đó là không thể và không thể.
Ánh mắt anh không thể rời khỏi cái bụng phẳng lì của nhân vật vừa nói rằng có một sinh vật trú ngụ ở đó, dưới dạng hạt giống sự sống mới từ người đàn ông mà anh thực sự muốn giết. Bóng dáng của một người đàn ông hóa ra đã làm hoen ố người em mà anh vô cùng yêu quý.
"Hai tuần?"
Câu trả lời chỉ là một nụ cười yếu ớt kèm theo một cái gật đầu chậm rãi. Hinata có thể bắt gặp vẻ mặt vui vẻ của chồng mình mặc dù cú sốc trên khuôn mặt rám nắng của anh vẫn ngự trị.
Lần này Naruto ngồi cạnh cô vợ bé nhỏ của mình. Bàn tay anh đưa ra vuốt ve nhẹ nhàng cái bụng giờ đang cuộn tròn thoải mái trong mầm mống tình yêu của anh dành cho Hinata.
“L-làm sao có thể?” Tiếp tục lẩm bẩm không làm anh bớt ngạc nhiên chút nào. Bây giờ anh nhìn vợ mình đang mỉm cười ngượng ngùng với khuôn mặt đỏ bừng.
"Naruto-kun chắc chắn biết... Bởi vì Naruto-kun đã làm tôi có thai." Bàn tay cô đặt lên mu bàn tay chồng, vừa bóp vừa di chuyển vuốt ve bụng anh. 'Và bởi vì Naruto-kun khiến tôi rên rỉ mỗi ngày khi chúng tôi làm tình... Tại sao anh ấy lại hỏi như vậy? Mặc dù chính anh ấy vẫn tiếp tục phun nó vào bên trong.'
"NÓI DỐI!!!"
Tiếng hét của Neji khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía anh, ngoại trừ Naruto, người vẫn đang ở nhà xoa cái bụng phẳng lì của vợ, nơi có một sinh vật là hạt giống của anh.
"Hinata! Nếu đó là lời nói dối thì hãy nói cho tôi biết! Cô không đời nào muốn bán cơ thể mình cho anh ta-!!" Anh ta chỉ thẳng vào Naruto, người hiện đang chú ý đến ngón trỏ nhọn của mình.
2
4
Hinata lắc đầu mạnh mẽ, cô buồn bã khi chị gái nói rằng mình đang bán thân. Điều đó không đúng! Naruto là chồng cô, người đàn ông cô yêu và là cha của đứa con tương lai của cô. Cô không thể nào như vậy được, điều tồn tại và sự thật là Hinata hạnh phúc khi được ân ái với người đàn ông cô vô cùng yêu thương, và thường khao khát được chạm vào người chồng luôn khiến cô hưng phấn mỗi đêm.
"Neji-nii đã sai-" Anh lại lắc đầu, nở một nụ cười gượng gạo. "Tôi không bán cơ thể của mình cho Naruto-kun... Nhưng tôi chắc chắn rất vui khi được phục vụ chồng mình, người đàn ông tôi yêu."
"Và bây giờ tôi có thai là do tình yêu của tôi với Naruto-kun. Tôi, ban đầu tôi rất ngạc nhiên, nhưng trái tim tôi rất hoa khi bác sĩ nói rằng tôi có thai, và tất nhiên đó là con của chúng tôi, tôi." và Naruto-kun…”
Naruto cứng đờ tại chỗ vì khoái cảm tột độ. Với sự quyết tâm và tự tin, Hinata đã nói với Neji rằng trái tim và những gì cô có chỉ dành cho anh, một người đàn ông được một người phụ nữ như Hinata hết lòng yêu thương, đó chính là anh, Uzumaki Naruto.