chương 21

1 0 0
                                    

“Chảy máu khi mang thai là hiện tượng bất thường, ngoại trừ giai đoạn thai kỳ từ 6-12 ngày khi thai nhi bám vào thành tử cung. Khi mang thai được 2 tháng, nếu xuất hiện hiện tượng chảy máu cần phải coi chừng là dấu hiệu sớm của sẩy thai. Sẩy thai là hiện tượng sẩy thai. của các sản phẩm thụ thai trước 20 tuần tuổi hoặc nếu thai nhi nặng dưới 500 gam. Các triệu chứng sẩy thai là chảy máu/ ra máu kèm theo đau bụng/ co thắt dạ dày cho đến khi mô chảy ra khỏi ống sinh. nên được coi là nguy cơ sẩy thai, không phải tất cả chảy máu đều do sẩy thai. Chảy máu không phải lúc nào cũng dẫn đến sẩy thai."

Tim Naruto đột nhiên ngừng đập, mang theo hàng triệu nỗi đau không thể chịu nổi, hy vọng đó không phải là điều gì đó chí mạng. Nhân vật mà anh thực sự yêu thương, mẹ của đứa bé tương lai không rõ số phận, đồng thời cũng là người phụ nữ mà trái tim và tình cảm mà anh vô tình cắt đứt.

Không hề nhận ra, nước mắt anh đã tan ra, chảy đầm đìa, đánh rơi một cảm giác hối hận vô cùng sâu sắc. Không thể phủ nhận mọi nhận định của bác sĩ về việc Hinata bị chảy máu ảnh hưởng xấu đến thai nhi.

“Phản ứng của thai nhi rất quá mức, ước tính cú va chạm mạnh đến mức khiến thành tử cung của vợ anh phản ứng. Thuật ngữ chỉ sẩy thai rất đa dạng, bao gồm cả bắt đầu từ chảy máu. Dù thai nhi vẫn còn sống sót nhưng Cơ hội để nó sống sót lâu hơn là rất mong manh. Là một bác sĩ, tôi khuyên bạn nên theo dõi chặt chẽ sự phát triển của vợ mình bất cứ lúc nào, không bao giờ để cô ấy hoạt động quá sức hoặc nâng vật nặng, căng thẳng và mệt mỏi cũng được đưa vào cuộc thảo luận này. cú sốc nhỏ nhất 90% trường hợp sẩy thai xảy ra, vì thai nhi rất dễ bị tổn thương.

Đã không biết bao nhiêu lần cơ thể anh rung chuyển dữ dội. Tác động lên bào thai của Hinata thực sự rất lớn. Lời tuyên bố của bác sĩ đã điều trị cho Hinata lúc trước ngay lập tức khiến người đàn ông như bật khóc. Không thể theo kịp thời gian trôi qua, anh chỉ than thở về sự ngu ngốc của mình để rồi cảm thấy tiếc nuối.

Một chút hy vọng vẫn còn tồn tại. Đứa bé mà anh hằng mong đợi vẫn cuộn tròn trong bào thai của người phụ nữ anh yêu, dù chỉ còn lại một chút hy vọng. Tôi thề, dù có thế nào đi nữa, anh ấy cũng sẽ chăm sóc đầy đủ cho Hinata, bất chấp sự căm ghét của người phụ nữ dành cho anh ấy, đứa con duy nhất trong tương lai mà anh ấy vô cùng yêu thương đang bị đe dọa.

'Hãy tha thứ cho người chồng ngu ngốc của bạn. Tôi thề với trời đất rằng tôi không cố ý làm tổn thương trái tim bạn. Tôi chỉ hành động khi Saara đến, tôi còn mắng cô ấy vì nhớ đến sự sa ngã của mình... Em là tất cả, không có thiên thần nào tốt bằng em có thể đỗ vào trái tim này, trùng hợp với tình yêu ngày càng lớn, tôi không bao giờ nghĩ tới đã có một người phụ nữ khác có thể thay thế vị trí của bạn, Hinata... Bạn đã thay đổi tôi, thậm chí bạn còn có thể khiến trái tim tôi tan chảy. Vậy người đàn ông này thật ngu ngốc đến mức nào khi khiến bạn chán nản theo cách như vậy? Tôi biết đôi khi sự ích kỷ dường như kiềm chế bạn, tôi cũng biết tính khí gắn bó với tôi đôi khi khiến bạn tổn thương, nhưng lần này nó là chí mạng. Tôi chưa bao giờ nghĩ, đó là loại nỗi đau mà bạn cảm thấy. Nước mắt anh rơi chỉ vì nhìn thấy em đi cùng người phụ nữ khác, anh khóc dù chỉ một chút, anh không muốn em chạm vào anh... Đây chỉ là hiểu lầm thôi, biểu cảm anh bày tỏ chẳng qua chỉ là cảm xúc, không phải là nỗi đau cho thấy cảm giác yêu thương vẫn còn tồn tại. Xin hãy giữ lấy, xin hãy chắc chắn rằng con của chúng ta vẫn có thể nhìn thấy vẻ đẹp của thế giới, xin đừng rời xa em chỉ vì điều đó. Thực sự, em là người phụ nữ duy nhất anh có yêu...'

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ