chương 18

1 0 0
                                    

Naruto trông có vẻ lo lắng. Anh bực bội chửi rủa mấy lần vì bài tập của mình vẫn chưa xong, dù đã gần 9 giờ tối, điều đó có nghĩa là buổi học ở nhà của Hinata cũng sẽ kết thúc.

Là một người chồng, anh có chút lo lắng. Naruto biết Hinata là một cô gái trẻ có thể không thực sự hiểu được ý nghĩa nỗi lo lắng của một người chồng. Có lẽ lúc này ở trong căn hộ Hinata không hề nghĩ tới chuyện đó nên rất lo lắng.

Ít nhất thì anh cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Quyết định thu hút một trong những người hầu của Dinh thự Uzumaki là một bước đi thực sự đúng đắn. Anh bình tĩnh lại đôi chút dù trong lòng vẫn còn lo lắng. Có lẽ ở đó người giúp việc vẫn bận rộn với nhiều công việc khác nhau hoặc thậm chí đang ngủ, nên có thể hiện tại Hinata đang ở một mình với Toneri với tư cách là giáo viên và học sinh.

Tôi cảm thấy hơi lạ khi nhớ lại ánh mắt Toneri nhìn Hinata trong giờ học. Naruto có thể thấy Toneri ít tập trung vào việc thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là một giáo viên cá nhân, thay vào đó anh ấy có vẻ thích ở bên Hinata hơn. Chà, Naruto biết rằng Hinata hoàn toàn không nhận ra điều đó, bởi vì Hinata là một người quá tốt để có thể nghi ngờ bất cứ ai.

"Cuối cùng..."

Anh hít một hơi thật sâu trong khi duỗi tay để thư giãn toàn bộ cơ thể hơi nặng nề và mệt mỏi vì ngồi quá lâu. Cuối cùng, Naruto cũng thở phào nhẹ nhõm vì công việc xử lý các tài liệu thuyết trình cho ngày mai đã kết thúc.

Anh mỉm cười yếu ớt, nhìn hình nền trên điện thoại di động, trong đó anh đang tạo dáng cùng người vợ yêu dấu của mình. Naruto cũng cười khúc khích và gãi gãi cái má có chút ngứa ngáy của mình. Anh không ngờ rằng đôi má sọc của mình trong ảnh hơi đỏ lên do cách đối xử bất ngờ của Hinata, người bất ngờ hôn lên má anh, ngay khi bức ảnh được chụp.

"Anh về rồi, Hime... Anh thực sự nhớ những nụ hôn của chúng ta." Lẩm bẩm vẫn mỉm cười. Sau đó, càng sớm càng tốt, Naruto đóng gói tất cả những công việc quan trọng của mình để mang về nhà.

Cởi bỏ chiếc áo khoác công sở để không bị khó chịu vì chiếc cà vạt anh cũng nới lỏng. Quàng chiếc áo khoác đen lên vai, anh tiếp tục bước nhanh ra khỏi phòng riêng. Không hiểu sao cảm giác khao khát người phụ nữ đang mang trong mình đứa con tương lai của mình lại càng mãnh liệt và mãnh liệt hơn.

***

Đồng hồ trên tường chỉ 09:37, nghĩa là giờ học với Toneri sensei đã kết thúc.

"Tại sao Naruto-kun lại mất nhiều thời gian như vậy?" Nhìn chiếc TV màn hình phẳng to, mỏng, thỉnh thoảng anh lại bấm nút điều khiển từ xa để tìm kiếm một chương trình thú vị. Nhưng có lẽ vì bầu không khí khao khát người chồng không bao giờ đến của cô ngày càng lấn át, khiến cô mơ màng mà không còn hứng thú với chiếc TV trước mặt.

Lần này anh nhìn chú gấu bông nhỏ đang mỉm cười trên đùi mình. Nó có màu nâu và chắc chắn trông rất đáng yêu. Món quà thực sự làm anh bất ngờ vì nó đến từ giáo viên riêng của anh.

Không hề cảm thấy lạc lõng hay thậm chí có chút nghi ngờ. Hinata thực sự rất vui khi nhận được con búp bê. Lý do của Toneri lúc đó rất đơn giản và đơn giản, đó là với tư cách là một giáo viên, ông chỉ muốn tặng một món quà cho học trò mới của mình. Tuy nhiên, đó không phải là điều gì khác hay điều gì đó liên quan đến giáo viên và học sinh của mình, không giống như một người yêu.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ