Mí mắt trắng như tuyết của cô chậm rãi chớp chớp vài lần sau khi nhắm lại một lúc lâu trong giấc ngủ. Cố gắng vô hiệu hóa ánh sáng lan truyền qua mống mắt của Amethyst, Hinata thỉnh thoảng dụi mắt để chúng thư giãn hơn.
Ngồi với cơn buồn ngủ vẫn ngự trị, không hiểu sao đầu anh lại hơi choáng váng và nặng nề, đêm qua khi ngủ anh cũng có cảm giác rất lạ.
Lần này cô vô tình nhìn thấy quần áo nam nằm như thế gần tủ, Hinata chắc chắn rằng chúng là của chồng cô. Chợt cô chớp mắt, thỉnh thoảng nghiêng đầu, cảm thấy có gì đó kỳ lạ vì cách quần áo của chồng không xa cũng có quần áo của chính anh.
"Ơ-?" Đột nhiên anh thấy bộ dáng của mình rất khác so với đêm qua khi chuẩn bị đi ngủ. Cho đến khi anh ta trợn mắt vì có thể tiêu hóa bình thường.
“T-có lẽ nào là Na-naruto-kun?” Kiểm tra tất cả các bộ phận trên cơ thể anh ta có thể cung cấp manh mối. Không có gì lạ cả, ngay cả phần đùi bị bóp cũng không có cảm giác dính hay lạ, coi như bình thường.
Cô thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra rằng chồng cô đã không đụ cô khi cô đang ngủ. Thực ra không phải vậy, chỉ là anh sợ đứa bé sẽ xảy ra chuyện gì mà thôi.
Cho đến khi Hinata bắt đầu vắt óc suy nghĩ về sự việc ngày hôm qua. Một sự cố đã khiến cậu và Naruto đánh nhau và cuối cùng cậu đã khóc cho đến khi ngủ thiếp đi.
Mống mắt màu tím khóc nức nở và cúi đầu xuống. Môi anh lại cong xuống vẻ buồn bã. Một giọt chất lỏng trong suốt lại tan chảy, trong lòng cô cảm thấy đau đớn khi nhớ lại thái độ của Naruto đối với mình.
“Naruto-kun…” Liếc nhìn về phía chồng đang ngủ, nhưng anh ấy không có ở đó, thậm chí còn trông rất gọn gàng như chưa hề bị dẫm lên.
Một lần nữa, Hinata ôm chặt ngực mình vì cảm thấy Naruto như vậy. Hinata không ngờ Naruto lại tức giận đến mức không ngủ chung giường với cô. Cảm giác như lòng tôi đau lắm, thậm chí tôi còn bắt đầu nức nở nữa.
"Tại sao Naruto-kun lại như vậy? Anh ấy đã thay quần áo cho tôi nhưng tại sao lại không muốn ngủ với tôi? Tôi, tôi thực sự nhớ Naruto-kun của ngày xưa..."
Tâm trạng cô rất bối rối, hôm nay cô muốn ở nhà yên ổn kể cả đi học, nhưng Hinata không thể làm được điều đó, cô cảm thấy thật ích kỷ nếu liên quan đến cuộc cãi vã của cô với chồng. Nhưng tâm trạng của anh ấy thực sự đã giảm sút nghiêm trọng kể từ ngày hôm qua.
Có một điều mà bây giờ anh đang nghĩ tới. Naruto đâu?
***
Vẻ ngoài của cô ấy vẫn rất thanh lịch như thường lệ. Mặc đồng phục học sinh với một chiếc váy ngắn màu đen, trông cô ấy cởi mở và gợi cảm nhưng cảm giác lại khác hẳn với vẻ ngoài của cô ấy.
Vẫn sự im lặng ngự trị. Bầu không khí có vẻ rất lúng túng với tiếng thìa chạm vào đĩa và thức ăn. Không ngờ, hóa ra Naruto lại là người nấu nướng, chuẩn bị tất cả những món ăn có sẵn, khơi dậy trong tâm trí bà bầu cảm giác tội lỗi không hề thưởng thức bữa ăn của mình.
Thỉnh thoảng Hinata liếc nhìn Naruto, người có khuôn mặt nghiêm túc. Thái độ của anh lạnh lùng và thờ ơ. Thậm chí không còn chút thức ăn nào trên đĩa của người đàn ông. Có lẽ Naruto đợi Hianta ăn xong mà không bắt chuyện.