chương 14

3 0 0
                                    

“Thai nhi hơi yếu nhưng bạn chỉ cần tăng cường dinh dưỡng cho nó và lời khuyên của tôi là đừng làm điều đó cho đến khi tử cung ổn định…” Bác sĩ nói sau khi tháo ống nghe ra khỏi tai và quàng quanh cổ anh. .

Hinata hiểu, nhưng cuối cùng cô vẫn bối rối trước ý nghĩa trong lời nói của bác sĩ tộc Uchi. "Ano... Sakura-san có ý gì khi nói làm việc đó? Có phải là làm việc chăm chỉ không?" Hinata hỏi, lắp bắp nhẹ nhàng, có phần do dự. Hành vi của anh ta vào những lúc như thế thực sự rất buồn cười, nó đột nhiên khiến bà bầu đổi họ từ Haruno thành tộc Sasuke trở nên phấn khích.

Sakura ngồi cạnh chiếc giường giờ đã trở thành chỗ nằm nửa chừng cho Hinata. Tư thế của Hinata là ngồi duỗi thẳng chân, không quên kê một chiếc gối trắng để đỡ lưng và đầu.

Vẫn còn thời gian để cười khúc khích, Sakura thực sự không nghĩ rằng cô nữ sinh trung học đó đã mang thai cả hạt giống của người bạn thân nhất của mình. "Tất nhiên ý tôi là làm tình."

Hinata ngay lập tức đỏ mặt giận dữ khi nghe ý kiến ​​của bác sĩ tộc Uchi. Cô xấu hổ vô cùng, nhớ lại chiều hôm qua, cô và chồng đã làm điều này trong phòng tắm cho đến khi cô mệt mỏi.

"Tôi-tôi hiểu rồi v-vâng..." Những ngón tay anh đan vào nhau, khuôn mặt đỏ bừng khiến bác sĩ càng khó chịu hơn. Thật đau buồn! Có thật là một người đàn ông như Naruto đã mang thai một cô bé dịu dàng và dễ thương như Hinata? Sakura thực sự không nghĩ vậy.

"Naruto có ít chú ý đến cậu hơn không?" Sakura hỏi với ánh mắt vẫn còn u ám, và phản ứng trên khuôn mặt của Hinata không phải là câu trả lời dành cho Sakura, "Anh ấy không hiểu xung quanh một chút, hoặc bạn có thể nói anh ấy ít nhạy cảm hơn. Nhưng, tôi chắc chắn anh ấy là một người đàn ông tốt, sẽ làm được điều đó." làm cho vợ anh hạnh phúc…”

Nụ cười ngọt ngào nở trên môi hai bà bầu. Một vệt đỏ hiện lên trên đôi má phúng phính của Hinata, Sakura chỉ thắc mắc tại sao người phụ nữ đó lại thường xuyên đỏ mặt như bây giờ.

"Na-naruto-kun thực sự quan tâm đến tôi... Anh ấy thực sự quan tâm đến mọi thứ liên quan đến con của chúng tôi, nhưng đôi khi anh ấy hơi quá nhiệt tình mặc dù ý định của anh ấy là tốt." Hinata nói, bắt đầu cởi mở hơn với người phụ nữ có mái tóc hồng mềm mại. Cảm giác như thời tiết ngày càng ấm hơn, chắc chắn Hinata sẽ cởi mở và thoải mái hơn.

"Thì ra là vậy..." Sakura cười nhạt đáp: "Đó là điều đương nhiên vì đây là lần đầu tiên anh ấy sắp làm bố. Nếu là chồng tôi, tôi chắc chắn sẽ rất bất ngờ, bởi vì Thái độ của Sasuke-kun đúng là thờ ơ nhưng bằng chứng là, anh ấy đôi khi cũng phản ứng thái quá với mọi việc khi lần đầu nghe tin tôi có thai…”

Hinata đã biết về tính cách của Sasuke, phần lớn là trầm lặng và lạnh lùng, tuy nhiên vẫn chưa biết chi tiết. Tuy nhiên, trong thời gian người đàn ông đến dự đám cưới của cô, Hinata đã có thể kết luận rằng Sasuke thờ ơ với mọi thứ, kể cả Naruto, chồng cô.

Hành vi của Hinata lại thật đáng yêu với những ngón tay đan vào nhau. Như thể có một điều gì đó lớn lao, anh đang cố gắng hết sức để thoát khỏi cảm giác kỳ lạ mang tên xấu hổ trong lòng. Có thể là một câu hỏi, hoặc nhiều hơn là về khía cạnh tò mò, nhưng điều chắc chắn là Hinata muốn biết điều gì đó bằng cách hỏi.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ