"Hinata và Naruto đã hạnh phúc rồi. Đó không phải là điều cậu muốn em gái mình hạnh phúc sao? Hãy để cô ấy ở bên Naruto trong khi người đàn ông đó có thể chăm sóc và khiến Hinata vui vẻ. Nói thật, Tou-sama thực sự không mong đợi số phận sẽ trả lời rằng Naruto chính là người đàn ông đó... Tôi rất chắc chắn và không có chút nghi ngờ nào về tình yêu của họ Và-"
Anh ngừng nói một lúc. Hyuga Hiashi hiếm khi nói dài dòng, nhưng những yêu cầu từ trái tim mà cậu con trai cả hiểu được đã khiến bản chất uy quyền và cương quyết của ông ẩn chứa một cảm giác khác gọi là hạnh phúc về con gái giờ đây đang hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu.
“Bố sắp lên chức ông nội rồi… Con cũng nên nghĩ xem một người chú sẽ hạnh phúc biết bao nếu có được một đứa cháu trai từ người chị yêu quý của mình.”
Những nét hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt không còn phẳng lì của người đàn ông mang họ Hyuga thuần khiết. Anh thậm chí còn mỉm cười chân thành khi biết bao lâu nữa sẽ có một đứa trẻ gọi anh là ông nội.
“Anh nói đúng, Tou-sama,” Lần này Neji trông có vẻ khôn ngoan. Anh cũng không nên chỉ nghĩ về hạnh phúc của Hinata từ góc độ của anh. "Hạnh phúc của Hinata bây giờ là Naruto và đứa con tương lai của họ. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một cô gái nhút nhát và chăm chỉ như vậy lại trưởng thành và thậm chí còn mang thai... Nhưng đừng ngăn tôi phán xét Naruto nếu bất cứ lúc nào Hinata bị tổn thương. .."
Hiashi cười khúc khích với nụ cười chế nhạo hiếm khi phát ra, ông nhìn đứa con lớn của mình với ánh mắt mờ ám, "Ta sẽ không ngăn cản ngươi, nhưng ta sẽ không biến con gái yêu dấu của ta thành góa phụ..."
Neji cũng mỉm cười. Dù khó chấp nhận nhưng tính cách điềm tĩnh của anh đã khơi dậy những suy nghĩ rõ ràng về hạnh phúc của người em gái yêu quý.
"Xin lỗi, Tou-sama... Tôi không hứa điều đó. Bởi vì tôi có thể mất kiểm soát khi liên quan đến Hinata..."
Và cả hai đều học được điều giống nhau về nhau, đó là con gái và em gái của mỗi người đàn ông đều rất hòa hợp với chồng. Mặc dù có một chút rên rỉ không hài lòng từ Neji khi nghĩ đến việc Hinata dịu dàng và ngọt ngào phải bị một người đàn ông như Naruto chiếm giữ mỗi ngày.
'Anh trai của bạn thậm chí chưa bao giờ làm điều gì đó như thế. Nhưng bây giờ cậu nghịch ngợm quá, Imoutou...'
***
1
Xâm chiếm những đồ vật ướt át trêu ngươi vốn luôn là cơn nghiện của anh. Anh cố thè lưỡi ra, cho đến khi nụ cười của người phụ nữ nở rộng hơn khi cô mở miệng để anh có thể lục lọi trong miệng cô.
Lần này cúi xuống, vẫn dùng lòng bàn tay vuốt ve eo và lưng người phụ nữ mình yêu, Naruto định sờ chiếc cổ dài của vợ mình để ra hiệu rằng người phụ nữ đó chỉ thuộc về mình anh.
"K-đừng, ssshhtt..." Tiếng rên rỉ của cô bị bóp nghẹt bởi vẻ đỏ bừng sâu sắc. Đôi tay cô hành động, từ vuốt ve chiếc bờm màu vàng của người đàn ông của anh, bây giờ đẩy đầu anh cho đến khi nó rời khỏi cổ anh.
Nhìn chồng đầy vẻ xin lỗi. Một ánh sáng dịu nhẹ và một nụ cười ngọt ngào mà anh ấy nở ra mà không quên lắc đầu. Hnata không muốn ai nhìn thấy sắc thái của đám đông như thế này. Nếu Hinata có thể lựa chọn, thà bị làm tình ở nhà còn hơn làm chuyện như vậy ở nơi công cộng.