Có vẻ như sáng sớm hôm nay, hạt shappire do cha cậu trao xuống là hạt đầu tiên lộ ra vẻ đẹp của nó. Cảm giác thật quý giá khi chỉ dành một giây. Naruto thực sự rất thích giấc ngủ yên bình của người vợ trông rất dễ thương và ngọt ngào.
Dùng tay trái đỡ một bên đầu, đôi mắt đen láy hòa cùng làn sóng biển, tiếp tục chiêm ngưỡng khuôn mặt xinh đẹp hơi ửng hồng, thật duyên dáng của Hinata.
Giống như một thiên thần đang khám phá thế giới của những giấc mơ, đôi khi Hinata rên rỉ một cách hư hỏng khi có ai đó nghịch ngợm làm phiền giấc ngủ sâu của cô. Thỉnh thoảng môi cô cử động, những nụ hôn trìu mến của Naruto thậm chí có thể khiến đôi má phúng phính của cô đỏ bừng dù đang ngủ. Phải, Naruto nghĩ đây là một phép lạ.
Giống như một tên trộm lợi dụng hoàn cảnh. Naruto thỉnh thoảng hôn lên đôi môi quyến rũ của người phụ nữ của mình. Anh rất ngạc nhiên, ngay cả khi đang ngủ, Hinata vẫn có thể mê hoặc anh như thế này. Naruto không thể tưởng tượng được cuộc sống nếu không có Hinata, những điều như thế này anh sẽ luôn nhớ mãi.
Lần này Naruto thực sự tinh nghịch. Lòng bàn tay mạnh mẽ của anh cố tình xuyên qua áo sơ mi của vợ. Từ đó anh có thể chạm vào làn da mịn màng của người phụ nữ đang mang bầu. Mắt Naruto sáng lên khi cậu cảm thấy một cú đá nhỏ vào bên trong.
Đột nhiên anh cười lớn, anh nghĩ đứa con tương lai của anh, đã được cuộn tròn thoải mái suốt 7 tháng, không thích hành động liên tục vuốt ve Hinata không ngừng nghỉ của anh.
“Này anh hùng…” Anh thì thầm nhẹ nhàng trong khi vuốt ve cái bụng căng phồng của người phụ nữ của mình một cách trìu mến. Naruto có ý định liên lạc nội tâm với đứa con của mình. Có, mặc dù không có phản ứng nào ngoại trừ chuyển động của thai nhi. "Mau sinh ra đi, Tou-chan sẽ cho ngươi thật nhiều em trai. Ngươi muốn bao nhiêu, hừm? Có lẽ Tou-chan chỉ có thể cho 9. Nhưng nếu anh hùng Tou-chan muốn nhiều hơn, một nam nhân." như Tou-chan chắc chắn có thể kiếm được 15 cho cậu.."
"Quá nhiều rồi, Naruto-kun. Naruto-kun thật sự muốn sinh sản sao? Naruto-kun đang nghĩ gì khi nói điều đó chắc chắn không khác xa những điều biến thái."
Đôi mi mắt màu mật ong của cô chớp chớp vài lần. Anh ta hơi di chuyển khuôn mặt của mình ra xa, chăm chú quan sát nhân vật hiện đang mở rộng đôi viên bi màu oải hương của mình. Chào! Vừa rồi người phụ nữ này không phải đang ngủ sao? Vậy làm thế nào bạn có thể thức dậy nhanh như vậy?
"Hi-hinata? Em tỉnh rồi à?" Vẫn ở chế độ sốc. Kéo bàn tay trước đó đặt trên bụng vợ, bàn tay anh lúc này giơ lên cho đến khi lòng bàn tay chạm vào đôi má bầu bĩnh của Hinata, điều mà anh rất thích.
Với nụ cười ngọt ngào, Hinata gật đầu. Đôi mắt anh trông vẫn nặng trĩu và buồn ngủ, nhưng đến sáng anh lại không thể ngủ lại được. "Hihihi, thực ra là em đã tỉnh rồi, có lẽ là trước Naruto-kun..." Cô vừa nói vừa cười khúc khích. Cô đỏ mặt nhớ lại nụ hôn trìu mến của chồng mình vừa rồi.
Naruto đã có thể kiểm soát được cú sốc của mình. Bàn tay anh nhẹ nhàng di chuyển, vuốt ve má Hinata cho đến khi cậu chủ khẽ liếc nhìn vì cảm thấy hơi nhột.