chương 26

2 0 0
                                    

Không phải là anh ấy khó chịu hay không thích, trong giấc ngủ thực sự có điều gì đó khiến anh ấy khó chịu. Có lúc anh nhắm mắt, rồi có lúc anh mở mắt ra vì khó mà đưa mình vào cõi mộng.

Cái nắm tay từ phía sau, lúc này đã hơi lỏng ra, đủ để khiến anh cử động. Bàn tay rám nắng khỏe khoắn vẫn ôm lấy cái bụng căng phồng của cô có lẽ đã sưởi ấm trái tim cô, nhưng không hiểu sao cô lại thấy nóng và muốn làm mới cơ thể.

'Bây giờ là nửa đêm. Lỡ Naruto-kun nổi giận thì sao...?'

Bực tức, anh cắn chặt môi dưới. Khoảng cách giữa cô và chồng từ chiều nay quả thực đã khá hơn nhưng cô vẫn ngại hoặc ngại nói chuyện. Hơn nữa, tâm trí anh lúc này đang lang thang về khuôn mặt dữ tợn của anh trai mình, điều này sẽ tạo thêm những vấn đề mới.

Sự chú ý của con ngươi thạch anh tím của Hinata giờ đã bị chia cắt. Có tiếng điện thoại di động reo gần đó, ngay trên bàn trong ánh sáng mờ ảo của căn phòng.

Chậm rãi và cẩn thận, cô buông tay chồng ra để không làm phiền giấc ngủ của anh. tiếp tục ngồi xuống và với lấy vật hình chữ nhật. Sau đó, lông mày anh nhíu lại khi thẻ tên của bạn anh được viết ở đó.

"Có chuyện gì mà anh ấy lại liên lạc với tôi vào lúc đêm khuya thế này?"

Hinata muốn rời khỏi phòng trước khi trả lời cuộc gọi. Sự tò mò của anh trỗi dậy, anh không muốn phát ra âm thanh nào giữa tiếng ngáy yên bình của Naruto.

***

Ngồi trên ghế sofa trong khi áp màn hình điện thoại di động vào tai. Hinata không biết tại sao mình lại sợ hãi. Sợ chồng cô phát hiện ra cô chưa ngủ, vì kể từ khi cô mang thai, Naruto đã trở nên rất yêu cô. Bao gồm cả những thứ tầm thường như giờ ngủ.

"Hinata!! Tôi nghe nói cậu bị chảy máu? Có đúng vậy không?!"

Hinata lấy chiếc điện thoại ra khỏi tai, tai cô đang ù đi vì tiếng hét của Ino. Anh trợn mắt chán nản, về cô gái Yamanaka quá khích và không biết chọn nơi nào để hét lên.

"Ừ. Vậy thì sao? Và tôi rất ngạc nhiên, bạn luôn biết về vấn đề của mọi người? Bạn có phải là đặc vụ bí mật chuyên tìm hiểu thông tin và quyền riêng tư không? Tôi thực sự ngạc nhiên và khó chịu."

Từ bên kia, chính là chủ nhân gọi hắn. Một tiếng cười nhỏ phá vỡ bầu không khí đêm lạnh. Ino biết được điều này từ người giúp việc ở căn hộ của Naruto. Khi đến thăm, anh bàng hoàng, trong lòng khẩn trương muốn thoát ra ngoài khi biết tin bạn mình đang trong tình trạng nguy kịch.

“Chảy máu đồng nghĩa với sẩy thai…” Hinata im lặng và cố hết sức lắng nghe. Anh cảm thấy Ino vẫn đang kìm nén lời nói của mình. “Tôi lo lắng về điều đó, Hinata…”

Hinata cảm động. Anh thậm chí còn mỉm cười ngọt ngào như muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Vì sự quan tâm mà Ino đã dành cho anh suốt thời gian qua. Ngay cả sau khi bỏ học ở trường công, Ino vẫn có thời gian để lo lắng cho cô và việc mang thai.

“Tin tốt là tôi không bị sẩy thai. Còn tin xấu là thai nhi của tôi rất yếu… Chỉ vậy thôi, không còn gì nữa.”

Một tiếng thở dài nhẹ nhõm được truyền tới tai Hinata qua điện thoại di động. Dù biết tử cung mình yếu đuối nhưng trong lòng cô vẫn biết ơn vì ông trời vẫn cho cô cơ hội được chăm sóc thai nhi mà cô vô cùng yêu quý.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ