Sau khi đưa Hinata đến biệt thự nơi cha và mẹ cậu sống, Naruto lúc này đã nghe theo ý muốn của vợ và dừng lại ở siêu thị để mua nhu yếu phẩm nấu ăn. Chà, mặc dù Naruto trông có vẻ lười biếng và đi theo sau Hinata, nhưng anh ấy phải hết sức kiên nhẫn chờ vợ mình sắp xếp việc mua hàng.
Không biết từ khi nào Naruto mang lon bia tới. Thỉnh thoảng anh đặt cái lon ra sau lưng khi vợ quay lại. Naruto chỉ tôn trọng mong muốn giảm lượng rượu của người vợ xinh đẹp của mình.
Naruto sẽ sai nếu Hinata không biết. Anh ta ngu ngốc đến mức không nhận ra tấm kính lớn bao quanh trần nhà. Những đồ vật phản ánh bất cứ điều gì được cố tình đặt ở đó để giúp cảnh sát dễ dàng bắt quả tang thủ phạm của các vụ trộm đang bắt đầu lan rộng.
Mặc dù đã lắp đặt nhiều camera giám sát nhưng những chiếc gương này cũng có tác dụng ngăn chặn kẻ trộm để chúng không liều lĩnh. Bởi vì, rất rõ ràng, rất nhiều người có thể trực tiếp nhìn thấy hành động.
Đột nhiên Naruto ngạc nhiên khi bước chân nhỏ của vợ anh dừng lại. Anh im lặng nhìn tấm lưng nhỏ bé. Cho đến khi Naruto hét lên khi vô tình nhìn thấy khuôn mặt dữ tợn của Hinata phản chiếu trong gương.
'T-tại sao tôi lại sợ hãi thế này?' Naruto trông có vẻ lo lắng. Anh cười toe toét khi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp trông không thân thiện của vợ mình. Thỉnh thoảng anh gãi má để trút bỏ nỗi băn khoăn kỳ lạ trong lòng.
Naruto nhanh chóng quay sang một bên và giả vờ như không biết gì thì bắt gặp chuyển động của Hinata đang muốn quay lại đối mặt với mình. Lời bài hát được tạo ra từ khóe mắt anh, thỉnh thoảng anh lại huýt sáo vui vẻ dù trong lòng anh đang bối rối không hiểu tại sao mình lại phải sợ khuôn mặt của Hinata như vậy.
"Vứt cái hộp đi." Hinata ra lệnh với giọng không thân thiện. Cô khoanh tay nhìn chồng không hài lòng. Thực sự, Hinata giống như một bà nội trợ khi hành động như vậy. "Naruto-kun đã hứa sẽ không uống bia cho đến ngày mai. Cậu không hài lòng khi ở Dinh thự Naruto-kun và Minato Tou-san tiệc tùng với rượu sao?"
Chỉ gãi gáy mà không thấy ngứa, lần này Naruto quay mặt về phía vợ mình mà cười ngượng nghịu. "Nhưng đó không phải là một bữa tiệc, Hime. Chỉ có 1 chai cho 2 người là rất ít. Sao có thể gọi là tiệc được?"
Việc nhăn mặt đáp lại trở nên thô lỗ. Hinata khoanh tay, mặt cúi xuống và môi cong xuống. Ngược lại khi bạn buồn bã. Anh ấy bắt đầu bước đi một cách thô bạo.
Naruto ngay lập tức nhận ra rằng mình cũng đang theo bước chân nhỏ bé của vợ mình. Anh thực sự muốn xin lỗi vì đã thất hứa. Lời hứa dù nhỏ đến mấy thì lời hứa vẫn là lời hứa.
“Được rồi được rồi…” Nắm lấy vai vợ khiến người phụ nữ hai thân dừng lại. Và vừa đúng lúc, Hinata lập tức quay lại và mỉm cười vô cùng ngọt ngào. Naruto gần như mất trí khi nhìn thấy nụ cười của vợ. "Còn chưa sinh con, đã giống bà mẹ đáng sợ rồi." Vừa lắc đầu vừa vuốt ngực. Anh không nhận ra rằng Hinata lại tức giận vì hành vi ném cái lon bất cẩn của mình.
“Người ta nói là một nhà lãnh đạo có thẩm quyền…” Hinata ngồi xổm xuống, cầm lên một lon bia hình như vẫn chưa uống hết. Sau đó anh ta lại đứng dậy và bày ra đống rác. "Nhưng Naruto-kun không tuân theo quy tắc nào cả. Việc này-" Nắm lấy bàn tay khỏe mạnh của chồng khi anh đặt lon bia xuống một cách khá thô bạo, anh tiếp tục bước nhanh, để lại Naruto vẫn im lặng.