chương 12

4 0 0
                                    

Bước chân cô ngập ngừng, chậm rãi đi dọc theo sân căn hộ riêng của chồng, cô thậm chí còn không để ý đến xe của Naruto đang đỗ ngay ngắn ở đó. Có lẽ Hinata chỉ cảm thấy chóng mặt và mệt mỏi nên không có gì thu hút sự chú ý của cô cả.

Ngay cửa căn hộ. Hinata đã nhập số bí mật hoặc mật khẩu để mở nó và nó đã hoạt động! Rồi anh tiếp tục mở mắt ra một cách chậm rãi và yếu ớt như thể trong ánh mắt anh không còn chút đam mê sống nào.

Tình trạng của căn hộ vẫn giống như lần cuối anh rời đi vào sáng nay. Thực ra, những chiếc đĩa bẩn vẫn còn nằm trên bàn ăn vì cô đang vội tìm Naruto vừa bước đi mà không muốn đợi cô dọn phòng ít nhất một lát.

Anh hít một hơi thật sâu rồi lảo đảo bước về phía phòng mình. Anh định thay quần áo trước rồi tiếp tục công việc dọn dẹp nhà cửa, kể cả bát đĩa bẩn. Hinata không muốn chồng đi làm về mà vẫn thấy nhà cửa bừa bộn, cô cũng không muốn vấn đề leo thang khiến Naruto càng tệ hơn, tâm trạng sa sút khiến Hinata không có cơ hội giải thích.

Chà, hôm nay Hinata đã quyết tâm phải xin lỗi chồng và giải thích. Tôi không muốn cảm giác như nó đang tan biến và gây thêm sự dằn vặt về tinh thần vì thái độ lạnh lùng của Naruto.

Đóng gói tất cả các món ăn bẩn cần rửa để chúng sạch sẽ. Ngay sau khi thay bộ quần áo bình thường hơn mà không tắm, Hinata lập tức lao tới máy rửa chén để bắt đầu công việc của mình.

Dù gương mặt mệt mỏi, môi tái nhợt nhưng cô vẫn thực hiện các công việc của một người vợ hiền như thường lệ. Tình trạng của cô ấy trông rất tệ, tuy không quá nghiêm trọng, nhưng có lẽ cô ấy quá mệt mỏi và khóc rất nhiều khiến cho đến bây giờ nét rạng rỡ trên khuôn mặt cô ấy vẫn mờ đi.

Đôi mắt anh nhắm nghiền khi đang rửa bát. Đột nhiên anh bật ra một tiếng nức nở nhỏ, sau đó là những giọt chất lỏng trong suốt rơi xuống từ khe hở giữa mí mắt anh. Trái tim cô mong manh biết bao chỉ vì nhớ chồng. Trái tim cô đau đớn biết bao khi thái độ lạnh lùng của Naruto đối với cô hiện lên trong đầu cô. Tất cả vẫn còn đọng lại nỗi buồn sâu thẳm không thể kiềm chế được. Chỉ bằng những tiếng nức nở và nước mắt như một hình thức thể hiện nỗi đau trong lòng.

"Na..naruto-kun, tôi..tôi khóc nức nở, tôi thực sự nhớ bạn...khóc..." Lần này cô ấy nức nở khi tay cô bắt đầu di chuyển để dọn đĩa.

Cảm giác như vết thương ngày càng sâu hơn. Vừa rửa bát vừa khóc nức nở là điều anh chưa bao giờ tưởng tượng được. Mắt anh lại sưng húp. Cái mũi nhỏ đỏ bừng vì khóc quá nhiều. Môi anh tiếp tục cong xuống mà không thể ngăn được tiếng nức nở. Cộng thêm những giọt nước mắt đã tuôn rơi sau một thời gian dài khô héo. Chà, cũng đủ khiến bất cứ ai cũng cảm nhận được cảm giác của bà bầu như thế nào.

Không thể phủ nhận rằng việc nức nở, nức nở có thể khiến không khí càng thêm buồn bã. Hành động rửa bát kèm theo những giọt nước mắt dường như xé nát cái hố sâu nhất trong trái tim người đàn ông lúc này đang đứng ngay sau lưng vợ mình.

Naruto, anh cảm nhận được nỗi đau sâu sắc từ người vợ nhỏ bé của mình. Anh cảm thấy như muốn hét lên, tự biến mình thành kẻ ngốc vì đã khiến Hinata nức nở cay đắng ngay cả khi rửa bát. Anh cũng không ngờ nỗi buồn này lại ập đến với Hinata.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ