chương 19

2 0 0
                                    

Ngồi bắt chéo chân với cô hầu gái được chồng cô gửi đến từ dinh thự Uzumaki, Hinata tiếp tục nhìn chằm chằm vào chiếc TV trước mặt, thỉnh thoảng làm nhiều biểu cảm khác thường, điều gì đó giống như cảm giác của bộ phim trước mặt cô.

Từ bên cạnh, có thể thấy Ayame đang chớp mắt liên tục. Anh ấy hoàn toàn không tập trung vào phía trước, bởi vì thành thật mà nói, anh ấy chỉ liếc nhìn thẳng vào người phụ nữ bên cạnh mình.

'Cô ấy rất xinh đẹp và cũng rất tốt bụng. Thật đáng tiếc vì cô ấy đã mang thai và thậm chí còn bị Naruto-sama khống chế…”

Trong thâm tâm Ayame đặt ra nhiều suy nghĩ khác nhau sau 1 tháng làm việc tại căn hộ của Naruto. Cô thường xuyên nghe thấy những cuộc tranh cãi nhỏ giữa hai đôi uyên ương yêu nhau, dù nghe có vẻ trẻ con nhưng Ayame chưa bao giờ gặp phải vấn đề gì lớn lao.

Anh ấy thực sự hiểu rất chi tiết về bản chất của những phụ nữ mang thai hiện đã mang thai được gần hai tháng. Tính cách của anh ấy rất hiền lành và quen thuộc, đôi khi anh ấy đánh giá cao cách cư xử của Hinata-sama đối với mình như thể anh ấy không phải là người hầu và chủ nhân mà là một người bạn.

Tuy nhiên, nếu Ayame quay đầu lại thì cô cũng biết rất rõ thái độ của người chủ căn hộ này, một người bướng bỉnh và muốn làm theo ý mình, có xu hướng nóng nảy nhưng đằng sau tất cả, anh ta là một nhân vật ấm áp và vui vẻ. . Nếu bạn nhớ đến Uzumaki Naruto, Ayame sẽ không quên Kushina Uzumaki, người có những đặc điểm được thừa hưởng từ con trai cô, nhưng xét về mặt thể chất, Naruto lại thừa hưởng tất cả gen từ cha ruột của mình.

Từ đó, anh lo sợ về mối quan hệ của Naruto và Hinata. Có thể Hinata là một người hiền lành, nhưng người phụ nữ thuộc tộc Hyuga này rất dễ bị tổn thương và nhạy cảm, đặc biệt là khi cô đang mang thai, hơn nữa Hinata thực ra không thích bị ai kiềm chế, nhưng thực ra Ayame luôn nhìn thấy mặt hống hách của chủ nhân. thậm chí còn hơn thế kể từ khi nhận được con gấu bông từ người đàn ông mà anh biết là giáo viên riêng của Hinata.

Trong thâm tâm Ayame không thực sự đồng ý về Naruto và Hinata. Có thể anh ấy không có bất kỳ quyền lợi nào cả, nhưng anh ấy cũng là một con người có mặt để chỉ trích và những thứ tương tự, bao gồm cả mối quan hệ chủ nhân hiện tại của anh ấy, nơi anh ấy rất sợ rằng bất cứ lúc nào sự bướng bỉnh của Naruto sẽ ảnh hưởng đến Hinata, người rất mong manh và vẫn chưa ổn định so với tuổi của mình. Ừ thì anh sợ phải nói lời chia tay dù đã có những bất đồng.

Nhưng hơn thế nữa, trên thực tế, anh thường không thể tin được khi nhìn thấy sự thân mật của họ, đặc biệt là đôi khi má anh đỏ bừng vì xấu hổ. Anh không ngờ rằng đằng sau tất cả, hóa ra hai vợ chồng lại rất ngọt ngào và tình cảm. Anh sẽ không bao giờ quên việc Naruto thường xuyên hôn vợ ngay cả khi anh ở bên cạnh, giờ anh biết rằng tình yêu có thể thay đổi mọi thứ.

Hôm nay, trường học ở nhà của Hinata được nghỉ lễ, giúp cô gái 18 tuổi có nhiều thời gian để thư giãn, nhưng tất cả những gì Ayame nhìn thấy là sự buồn chán hiện rõ trên khuôn mặt tròn trịa, trắng như tuyết của cô.

"Ayame-nee, vì lý do nào đó mà tôi thực sự muốn nước ép xoài... Ở đây vẫn còn xoài à? Tôi đã tìm từ hai ngày trước rồi, không có cái nào cả, chúng thậm chí còn không có trong tủ lạnh."

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ