Việc đứng yên đôi khi hơi vặn vẹo một chút khi bạn cảm thấy bụng mình cồn cào. Bàn tay người phụ nữ nhẹ nhàng vuốt ve bụng con dâu. Kushina tiếp tục kinh ngạc nhìn chằm chằm vào cái bụng phẳng lì của Hinata, khiến trong đầu Minato có cảm giác kỳ lạ vì bụng của người phụ nữ vẫn đang mang thai 2 tuần vẫn không có gì thay đổi. Vậy tại sao Kushina lại trông như thể đang chiếu một chương trình kịch có chủ đề lãng mạn mà người phụ nữ tóc đỏ yêu thích trên một loại màn hình máy chiếu trên bụng cô chứa đầy hạt giống của con trai cô.
"Hinata... Đứa bé có khỏe không?" Đối mặt trực tiếp với người phụ nữ mà anh không ngờ tới đang mang đứa cháu tương lai của mình. Kushina nhìn thẳng vào câu hỏi muốn có câu trả lời.
Gật đầu chậm rãi kèm theo nụ cười trấn an, không hiểu sao Hinata lại rất thoải mái với thái độ của chị dâu khi cảm thấy không khí ngày càng ấm áp và tất nhiên cũng quen thuộc.
"Ừm... Đứa bé khỏe mạnh rồi," Nụ cười vẫn giữ nguyên cho đến khi cô cảm nhận được động tác cởi quần áo từ bên dưới khiến cô giật mình gần chết. "Kushina kaa-san...? Đ-đừng. T-tôi xấu hổ quá..."
Cảm thấy khó chịu vì bị từ chối, Hinata lập tức cúi đầu nắm chặt chiếc váy trắng đang mặc, cảm thấy xấu hổ khi bị anh hành động như vậy. Nhưng sức mạnh gì? Tất nhiên, cô sẽ rất xấu hổ nếu bụng mình bị hở ra như vậy dù cô vẫn đang mang thai được 2 tuần và chắc chắn không có bất kỳ thay đổi nào ở đó. Hahh-cô ấy sẽ không để Naruto nổi nóng và bị đâm một cách tàn nhẫn như thường lệ và điều này sẽ ảnh hưởng đến thai nhi của cô ấy.
Thực ra anh đang lo lắng. Bởi vì thành thật mà nói, chỉ đến chiều hôm qua, cô mới phát hiện mình có thai, cô cảm thấy có những điều kỳ lạ như triệu chứng của phụ nữ có thai, hơn nữa cô lại có kinh rất muộn. Cho đến khi Hinata quyết tâm một mình đến gặp bác sĩ phụ khoa và kết quả đều khả quan. Quả thực, điều bất ngờ mà anh không ngờ tới đã trở thành một niềm hạnh phúc rung động lớn lao.
Thực tế, hôm qua cô đã từ chối lời mời làm tình của chồng với lý do mệt và không thể làm được. Hinata thậm chí còn nói rằng Naruto đau thắt lưng như một cái cớ, kết thúc bằng việc cô cảm thấy tội lỗi khi thấy chồng mình dường như đang kìm nén niềm đam mê thường ngày vừa được giải phóng với cô, người sẽ sẵn lòng cung cấp dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của mọi người. nhu cầu nội tâm của chồng, người hóa ra lại là kẻ biến thái và thích ngực khủng.
Nhưng Hinata nghĩ cô vẫn có thể chiều chuộng chồng mình mặc dù anh ấy không thực sự làm điều đó, bạn biết ý tôi là... Vì vậy! Hinata thực sự không thể chịu nổi khi nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của Naruto, người đang kìm nén ham muốn sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Ờ! Cô ấy có vẻ là một người vợ tồi nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy.
Đến gần, có người nhìn thấy sự tương tác của hai nhân vật là con rể và mẹ vợ. Naruto, chồng của Hinata, chỉ khịt mũi cam chịu khi nhìn mẹ mình không ngừng hỏi Hinata. Kỳ thực Naruto muốn hỏi cái gì, Kushina đều đã hỏi rồi. Ôi thôi nào - đây là lần đầu tiên anh ấy được làm bố nên anh ấy rất muốn trở thành người đầu tiên được chú ý, kể cả mọi thứ liên quan đến đứa bé trong bụng vợ mình.