chương 20

3 0 0
                                    

Tầm nhìn của anh bắt đầu mờ đi, suy nghĩ của anh chạy đi chạy lại không có phương hướng, cảm giác nặng nề và phiền phức, anh thực sự muốn đập cái đầu đang nhức nhối của mình chứ không phải cứ phải mang nó quay vòng vòng.

Cảm nhận không khí bằng một tay, anh dùng tay kia làm điểm tựa cho cơ thể và chiếc bàn làm điểm tựa. Mắt anh nhắm chặt hết mức có thể, dù say như thế này nhưng thực ra anh vẫn ở trạng thái tỉnh táo trên 60%. Chỉ có thân thể và đầu là choáng váng, không có chút hỗ trợ nào cả.

Xui xẻo cộng thêm xui xẻo. Rượu anh uống định kỳ đã có thể khiến anh trở nên như thế này. Anh muốn về nhà ngay bây giờ nhưng anh không muốn vợ mình khóc khi nhìn thấy anh trong tình trạng bừa bộn như vậy. Hơn nữa, Naruto thậm chí còn không dám lộ mặt vì tối qua đã thất hứa.

Không khác mấy so với anh ta, dòng máu Sasuke gắn liền với Sasuke thậm chí không thể bù đắp được tác hại tàn khốc của rượu trong tình trạng căng thẳng tột độ. Đây là thất bại, theo thỏa thuận ai thua phải uống không ngừng một chai rượu. Và cuối cùng, anh ta gục ngã vì lần lượt uống hết mấy chai với người bạn tóc vàng.

Vào những lúc như bây giờ, anh không thể gọi nhà là nhà được. Không chỉ tình hình của anh ấy đang hỗn loạn mà Sasuke vẫn còn mê sảng và không rõ ràng từ trước đó. Mặc dù người đàn ông tộc Sasuke vẫn còn tỉnh táo nhưng anh ta thực sự đang trên bờ vực suy sụp, theo nghĩa Sasuke đã phát điên.

Đã quá nửa đêm, tất nhiên là vào lúc hai giờ sáng, anh đã ngủ quên trong khi ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Hinata, cơ thể nhỏ bé chất chứa những cảm xúc chân thành yêu anh và chờ anh về, nơi câu chuyện tình yêu được khắc họa đẹp đẽ như một mối quan hệ tình yêu vô giá theo bất kỳ cách nào.

Một khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng mà ngọt ngào, một giọng nói nhẹ nhàng đôi khi hư hỏng khi trêu chọc, ánh sáng dịu nhẹ của hoa oải hương chứa đựng bao tình yêu, cũng như một vòng tay ấm áp có thể cảm nhận được đến mức lay động tâm hồn. Tất cả những điều đó đã quá đủ rồi, không còn gì nữa và không còn hy vọng gì nữa, và bây giờ cảm giác hối hận hiện hữu chỉ hiện diện trong đầu anh khi nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Hinata chỉ để thấy anh về nhà.

"KHÔNG MAY!!!!"

Bất chấp những cái nhìn kỳ lạ từ nhiều phía, cơn đau trên trán do vô tình va vào tường không hề cản trở sự ngu ngốc của anh. Trong lòng anh không ngừng chửi rủa, nguyền rủa sự ngu ngốc của mình đã để lại hậu quả như ngày hôm nay.

"Naruto-kun..."

Tai anh mơ hồ nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng mang âm hưởng nữ tính đặc biệt. Một nụ cười mỏng manh nở ra, Hinata, người mà anh vô cùng nhớ nhung, thậm chí có thể đi vào suy nghĩ của anh cho đến nay, trong giây phút đó anh lắc đầu thật mạnh và cười lớn như một kẻ điên.

"KHÔNG!!" Gầm gừ giận dữ, ai biết lúc này Naruto thực sự đã xảy ra chuyện gì, điều chắc chắn là người đàn ông này đã uống quá nhiều, “Xin đừng để tôi mất đi sự tỉnh táo chỉ vì thứ rượu chết tiệt đó… Điều này là không thể, một Hinata không thể nào biết được những nơi như thế này.”

Anh tiếp tục say sưa mà không quay lại. Anh thề dù thế nào đi nữa anh cũng không muốn vợ mình biết, mặc dù trong thâm tâm anh hy vọng có thể ôm Hinata trong mọi tình huống, nhất là khi mọi chuyện đang rối tung như bây giờ.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ