Một tháng sau, cuộc hôn nhân của Naruto và Hinata giờ đã trở thành cuộc tranh chấp giữa hai bên, và một tháng sau, sự thỏa thuận giữa Uzumaki và Hyuga giờ đã tìm ra điểm sáng và điểm tối, trở thành một cuộc tranh luận lớn.
Không khí ở nhà Hyuga có vẻ bận rộn. Món ăn Hyuga điển hình là sự chào đón đặc biệt dành cho những vị khách lớn của họ, gia đình Uzumaki, vợ chồng của Hyuga Hiashi.
Hình dáng một người phụ nữ với mái tóc dài có màu nổi bật như máu tiếp tục lộ ra khuôn mặt đầy ẩn ý, lúc này tính cách vui vẻ của cô đã chuyển thành khí chất ghét bỏ chủ nhà, đặc biệt là anh cả Hyuga, Neji Hyuga.
"Anh nghĩ hôn nhân chỉ là một trò chơi? Cứ như vậy, anh muốn Hinata và Naruto tách khỏi nhau với lý do thỏa thuận của chúng ta không được áp dụng."
Neji chỉ biết kìm nén cảm xúc trong lòng trước thái độ bướng bỉnh của Uzumaki Kushina. Anh ta thực hiện sứ mệnh tách Hinata khỏi Naruto vì thỏa thuận giữa Uzumaki và Hyuga đã được thực hiện, đặc biệt khi Công ty Hyuga đang gặp khó khăn trong việc trở lại ổn định sau khi sa sút trước đó và buộc phải nhận cổ phần từ Uzumaki.
"Hyuga ổn định, chúng ta nợ tập đoàn Uzumaki một khoản nợ và sẽ trả trong thời gian sớm nhất. Và chúng ta đã đồng ý với thỏa thuận về việc Hinata trở thành vợ của Naruto hai tháng trước với điều kiện là nếu chúng ta cảm thấy tập đoàn Hyuga đã vào cuộc." cơ bản, thỏa thuận phải được lập lại, nhưng theo nghĩa là Hinata nên ly hôn với Naruto…”
"Đủ!" Kushina không thể kiềm chế được cơn tức giận trong lòng. Người con trai không muốn có cảm giác mình phải quay lại với người bạn gái trước đây, người thực chất là gái qua đêm hay nói một cách thô bạo là gái mại dâm.
"Cuộc hôn nhân này thực sự là một trò chơi." Neji bình tĩnh nói: “Chuyện này bắt đầu từ việc anh đưa ra một thỏa thuận lố bịch là để Hinata kết hôn và giữ Naruto tránh xa bạn gái cũ của anh ấy… Chẳng phải rõ ràng đây chỉ là một trò chơi sao? Tôi không muốn Hinata làm vậy. trở thành kẻ lăng nhăng vì lý do như thế."
Chồng cô, Minato, cũng là người sống tình cảm không kém nhưng tính cách siêu điềm tĩnh của anh có thể kiểm soát được mọi thứ. Chỉ là đang cố gắng nghĩ ra điều gì đó để vợ anh có thể bình tĩnh nhất có thể và không khơi dậy ngọn lửa thù địch giữa hai bên, đặc biệt là Neji và Kushina.
“Chúng ta sẽ nói chuyện cẩn thận… Cậu nói đúng nếu đây chỉ là một thỏa thuận, không có gì hơn. Nhưng, sẽ tốt hơn nếu chúng ta để Naruto và Hinata quyết định hoàn toàn.”
Kushina quay lại cau có giận dữ với chồng mình. Anh ấy chắc chắn biết rằng cuộc hôn nhân này không bao giờ được mong muốn bởi cô dâu và chú rể, những người có lẽ đang ở trong căn hộ của Naruto.
"Em đang nói gì vậy, Minato? Điều gì sẽ xảy ra nếu Naruto và Hinata đồng ý với mọi yêu cầu của Neji? Và, tự động hai người họ phải chia tay. Tôi không muốn Naruto ở cùng Saara, cô ấy là người mà chúng tôi thực sự không muốn." mong đợi, sự thật rằng suốt thời gian qua cô ấy là một người phụ nữ của bóng đêm "Điều đó đã được biết chi tiết rồi, và bạn không nhận ra rằng suốt thời gian qua anh ta chỉ lợi dụng con trai chúng ta thôi sao? Anh ta chỉ làm cạn kiệt những gì Naruto có bằng cách liên quan đến tình yêu có thể giả tạo đi!"