chương 25

1 0 0
                                    

Cảm giác càng lúc càng khó xử, sự im lặng bao trùm căn phòng dường như khó phá vỡ. Hai nhân vật gắn bó vợ chồng dường như bối rối không biết phải nói gì. Hơn nữa, bầu không khí trong căn hộ này có phần rất căng thẳng.

Trên thực tế, Hinata vẫn sợ Naruto, đặc biệt là xem xét cách người đàn ông đối xử với cô trong xe. Dù anh thường xuyên làm những việc như vậy và chỉ vì muốn thế nhưng Hinata vẫn thấy tổn thương.

Cuộn tròn trong khi đều đặn vuốt ve cái bụng căng phồng của mình, như đang than phiền về đứa con tương lai trong lòng mình, bà mẹ trẻ vẫn ôm một chút đau đớn ẩn sâu trong lòng. Không chỉ những hành động có vẻ gượng ép của Naruto mà còn là sự thật về quá khứ của người chồng với tình cũ Saara.

Hinata ngày càng cảm thấy sợ hãi khi bàn tay mạnh mẽ của chồng cô nâng lên cho đến khi lòng bàn tay anh âu yếm vuốt ve đôi má đỏ bừng của cô. Nhưng trong lòng anh thực sự rất nhớ sự vuốt ve đó.

Nhìn xuống, Hinata tỏ ra hơi sợ hãi. Những ký ức nhỏ về sự việc trên ô tô vừa rồi dường như được ghi lại, khiến lòng dâng trào lo lắng, điều mà anh mô tả với cảm giác run nhẹ trong người.

“Hinata, xin đừng sợ…” Có chút ấn tượng trước ánh sáng buồn bã, anh thực sự biết về phản ứng của Hinata, chắc chắn vẫn còn sợ hãi.

Lắc đầu vẫn cúi đầu. Bàn tay anh siết chặt thành nắm đấm đến mức các ngón tay trở nên trắng bệch. Anh muốn từ chối nỗi sợ hãi này, nhưng điều đó thực sự rất khó, thậm chí là không thể.

"Hu'um..." Hinata thì thầm khi cô liếc nhìn chồng mình, người đang có vẻ mặt tiếc nuối. Cô cúi mặt xuống, không muốn gây nhiều ánh mắt, không muốn chồng nhìn thấy khuôn mặt có thể sưng tấy vì khóc quá nhiều.

Một tiếng thở dài nặng nề bây giờ lấp đầy bầu không khí im lặng. Mùi bạc hà khiến khứu giác của bà bầu có cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Niềm khao khát lớn lao mà cô chịu đựng bao ngày dường như được vơi đi phần nào chỉ nhờ mùi hơi thở của chồng.

"Tối nay chúng ta đi dạo hoặc ăn tối nhé?"

Người chủ nhận được lời đề nghị có xu hướng lắc đầu như lời kêu gọi. Không hiểu sao cô lại nhớ đến lời hứa ăn tối của chồng dù không được thực hiện, cho đến khi cuộc gặp ở quán bar diễn ra với trái tim tổn thương.

"Vậy thì, một kỳ nghỉ thì sao? Vợ tôi muốn đi đâu trong kỳ nghỉ, hm?" Giọng nói của cô gái tóc vàng vẫn mang âm điệu quyến rũ. Bàn tay vốn chỉ vuốt má cô giờ đã trở thành chiếc cốc của khuôn mặt xinh đẹp ấy, để mắt cô có thể nhìn thấy tạo vật Chúa đã ban tặng và thực sự chiều chuộng cô. Không chỉ đẹp mà đối với Naruto còn đẹp đến lạ thường.

Một lần nữa, Hinata lắc đầu ra hiệu cô đang từ chối, khiến Naruto trông buồn bã và thất vọng, giữa việc ý định không được thực hiện và việc cậu thuyết phục trả lại Hinata, điều mà trước đó không có kết quả, tất cả những điều đó cậu thực sự đã cố gắng. khó nhất có thể.

"Vậy cậu muốn gì?"

Viên ngọc thạch anh tím phồng lên hoàn hảo khi đôi môi chồng hôn nhẹ lên đôi môi gợi cảm của cô. Anh ta sửng sốt một lúc rồi biến mất, thay vào đó là một luồng khí kỳ lạ có vẻ ngượng ngùng. Cô thực sự rất nhớ những nụ hôn trìu mến của Naruto.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ