“Anh chưa bao giờ hôn à?”
Hinata lắc đầu, cô khá xấu hổ khi trả lời không, vì cô đã rất trưởng thành trong việc hẹn hò nhưng đó là sự thật.
"Bạn có một kế hoạch?"
“Kế hoạch lại?” Đáp lại bằng ánh mắt dò hỏi, Hinata thực sự không biết người chồng tóc vàng của mình có ý gì.
Naruto gật đầu ngắn gọn, ánh mắt bắt đầu thay đổi, sau đó anh áp người lại gần, đưa mặt lại gần cho đến khi ngửi được mùi thơm hoa oải hương tỏa ra từ cơ thể vợ mình.
"Kế hoạch về việc ai là người đầu tiên bạn sẽ trao nụ hôn của mình...? Bạn có thể nói nụ hôn đầu tiên..."
Chơi với những ngón tay đan vào nhau với sự hồi hộp lạ thường. Hinata nhìn xuống thật sâu với nụ cười ngượng ngùng khắc sâu trên khuôn mặt xinh đẹp đang ửng hồng của mình.
“C-có lẽ là dành cho Naruto-kun.” Anh nhẹ nhàng trả lời, bên cạnh Naruto anh mỉm cười hài lòng với đôi mắt bắt đầu tối sầm.
Naruto suy nghĩ một chút, để vợ chồng quan hệ trên xe như thế này thật không tốt chút nào, hơn nữa, bọn họ cũng có chút mệt mỏi vì đã ra khỏi nhà suốt 2 tiếng đồng hồ chỉ để mua sách và ăn tối. một nhà hàng sang trọng.
"Vậy thì chuẩn bị đi," Nâng chiếc cằm nhọn của vợ lên trong khi mỉm cười đầy ẩn ý, Naruto hôn nhanh lên má rồi đáp lại một nụ cười thực sự làm tối mặt nam tính trong anh, "Đêm nay em sẽ hoàn toàn là của anh, Hinata Uzumaki.. ."
***
Hinata buồn bã nhìn Nauto, tay anh ngừng vuốt ve sắc thái kỳ lạ trên vòng eo thon gọn của cô, sau đó anh lắc đầu, không biết mình có ý gì.
"Tại sao...?" Naruto hỏi tìm vợ như thế. Bây giờ họ đang ở trong căn phòng của cô gái.
Hinata nhìn chồng mình đang đứng rất gần cô, lưng anh chạm vào cửa phòng ngủ có cảm giác như đang xào xạc, đặc biệt là khi phần thân trước của anh chạm vào bụng trên của chồng.
“Tôi, tôi-tôi sợ, Naruto-kun…”
Một nụ cười yếu ớt nở ra từ khóe môi nâu của cô gái tóc vàng. Lần này anh ôm khuôn mặt đỏ bừng của cô vợ nhỏ để nhìn thẳng vào cô.
"Không cần phải sợ. Cậu muốn mà phải không?"
Giọng nói thật nhẹ nhàng. Không có một chút ép buộc hay đòi hỏi nào cả, chỉ là một yêu cầu phải được thực hiện ngay với tư cách là một người vợ đối với chồng mình.
Đầu cô đập vào ngực chồng, hai tay ôm lấy thân hình cao lớn của anh. Anh có thể nghe thấy tiếng tim Naruto đập nhanh.
"Làm đi, Naruto-kun. Em là của anh..."
Lời nói của Hinata xen lẫn giọng điệu hư hỏng dường như khiến anh cứng người sau sự im lặng, cho đến khi anh cảm thấy không còn lý do nào khác ngoài việc thỏa mãn nhau tối nay.
"Ừm..."
Cô thở dài nghẹn ngào khi một cảm giác vô cùng mãnh liệt lan tỏa khắp cơ thể, đặc biệt là bộ ngực lúc này đang bị bàn tay người chồng tóc vàng bóp chặt.