chương 24

4 0 0
                                    

Cứ cho là Kou... Người đàn ông vạm vỡ hiện đang lang thang khắp nơi nhìn xung quanh, hy vọng rằng một trong số nhiều người mà anh ta nhìn thấy là người phụ nữ yêu dấu của mình. Tất nhiên anh là người được yêu thích nhất, vì thực tế là anh đã quan tâm đến cô Hinata từ khi cô vẫn còn làm ướt giường trong vòng tay anh.

Anh ấy cũng là Hyuga, nhưng đẳng cấp của anh ấy không giống cô Hinata. Hyuga thấm nhuần truyền thống cổ xưa của Nhật Bản, rằng mỗi người được nhìn nhận khác nhau tùy theo đẳng cấp và phẩm giá.

Có lẽ anh ấy là người hầu trung thành nhất của Hiashi. Kể từ khi Hyuga Hikari qua đời, Hinata ít nhận được tình cảm từ các vai trò gia đình hơn. Có rất nhiều người hầu nữ hàng ngày chăm sóc những nhu cầu của người phụ nữ ngọt ngào của họ, người rất dễ thương khi cô ấy còn nhỏ, nhưng một trong số rất nhiều người hầu, Kou, là người luôn là nơi mà cô bé Hinata có thể về nhà và chia sẻ những cái ôm.

Thật kỳ lạ, nhưng đó là sự thật. Trước đây, Kou luôn xấu hổ và có chút khó chịu khi cô bé Hinata bám chặt và quá gần gũi với mình, nhưng dần dần trái tim anh cũng tan chảy, cho đến tận bây giờ, cô tiểu thư giờ đã lớn lên xinh đẹp vẫn là ưu tiên hàng đầu của anh. cũng như thực hiện nhiệm vụ của người đứng đầu gia tộc Hyuga.

“Tôi có thể tìm cô Hinata ở đâu nữa?” Gãi gãi má mà đột nhiên ngứa ngáy vì lý do gì đó. Anh bối rối và lo lắng. Có lẽ Hinata đã lớn, có thể hiểu được tốt xấu, nhưng cô vẫn có những lo lắng của riêng mình, nhất là khi cô gái nhỏ đang mang thai. “Khi không mang thai, cô ấy rất bất cẩn và thường xuyên bị ngã, nhất là khi đang mang thai”. Anh lại lẩm bẩm. Anh thực sự nhớ Hinata bé nhỏ hay than vãn nhưng rất đặc biệt.

Trái tim cô gái cũng rất mềm yếu giống như Hikari quá cố. Nhân vật của anh ấy điềm tĩnh nhưng đầy đồng cảm. Đừng bao giờ nhìn ai đó về mặt phẩm giá hay đẳng cấp, những gì có trong trái tim ngọt ngào chỉ là tình yêu và sự dịu dàng của một trái tim thần thánh.

Anh ấy đã khá già rồi, hay chính xác là 40 tuổi. Khi so sánh với tuổi của Hiashi hay sư phụ, chênh lệch tuổi tác chỉ là 14 tuổi, tất nhiên Kou trẻ hơn. Cô đã là người hầu trung thành của Hyuga Hiashi trong 16 năm, chính xác là khi cô Hinata mới 2 tuổi. Chà, lần đầu tiên anh ấy trở thành bồi bàn khi anh ấy 24 tuổi. Hơn nữa, anh ấy thích làm việc cho Hiashi, mặc dù Hiashi chưa bao giờ thân thiết với bất kỳ người hầu nào, nhưng thành thật mà nói, người đàn ông này thực sự rất tuyệt vời.

Tốt.

"Không phải trước đó anh ấy đã nói muốn uống nước lạnh và ăn một chút sao?" Anh nhớ rằng trước khi mất dấu người phụ nữ mang thai, Hinata đã nói thế. Và bây giờ, anh đã biết cô Hinata đã đi đâu, nơi anh biết rất rõ. "Quán cà phê hoặc nhà hàng..."

***

"Na-naruto-kun...?"

Ngay lập tức, môi Hinata lẩm bẩm ngạc nhiên khi nhắc đến tên chồng mình. Khuôn mặt gầy gò của anh được trang trí bằng ba vết xước được mang từ trong bụng mẹ anh. Đôi mắt xanh êm dịu mà anh vô cùng nhớ nhung giờ đã gặp trực tiếp những hạt màu hoa oải hương của anh.

Trong giây phút đó, Hinata nhìn xuống. Cô không mong được gặp lại chồng mình sau một tuần không gặp. Niềm khao khát của anh rất lớn nhưng mặt khác anh lại sợ nỗi đau của mình lặp lại một lần nữa.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ