chương 22

1 0 0
                                    

Nhìn từ góc độ nào thì người đàn ông gốc Hyuga đều rất hung dữ, đặc biệt là khi tức giận. Tiếng bước chân của anh vang vọng dọc theo sàn bệnh viện lát gạch trắng. Tay anh nắm chặt thành nắm đấm và anh không ngừng cố gắng kìm nén cảm xúc của mình để chúng không bùng nổ ở đây.

Cho đến khi chính xác anh dừng lại ở phòng điều trị với cánh cửa đóng kín. Ở đó, anh gặp một số người mà anh biết, cũng có một phụ nữ mang thai với mái tóc hồng mà anh biết là vợ của bác sĩ của Sasuke.

Minato, với tư cách là nhân vật lớn tuổi nhất ở đây, đã quyết định tiếp cận anh rể của con trai mình. Anh biết, thực sự biết khi nào Neji tức giận. Nhưng sẽ tốt hơn nếu vấn đề này được thảo luận kỹ lưỡng.

"Bình tĩnh. Bình tĩnh lại đi, đây là bệnh viện." Minato bình tĩnh nói với nụ cười yếu ớt. Dù đã chắc chắn nhưng cũng không thể ngăn cản được người đàn ông Hyuga. "Ta biết Naruto đã làm ngươi thất vọng. Nhưng ngươi phải biết, đây chỉ là một chút sơ suất mà thôi."

Không có lời nói lịch sự nào dành cho Neji khi cảm xúc dâng trào. Anh gạt tay người đàn ông trung niên ra mặc dù trông anh ta vẫn có vẻ hiền lành. Ánh mắt ông sắc bén, chăm chú nhìn vào hạt màu xanh được sao chép trên người con trai mình.

"Tôi chỉ cần một lời giải thích về tình trạng của Hinata." Rất lạnh lùng và ngột ngạt. Ai cũng biết nói chuyện nhỏ không phải kiểu của gã đó.

Kushina và Sakura im lặng khi nghe điều đó. Anh đã biết rằng tình trạng của Hinata không quá tệ so với tình trạng của mẹ anh. Nhưng đối với thai nhi, cả hai đều ngần ngại nói ra sự thật.

"Hinata đang bị chảy máu nhẹ. Tình trạng của cô ấy vẫn có thể nói là tốt mặc dù cô ấy vẫn bất tỉnh." Môi Minato giật giật để đưa ra một lời giải thích thực sự. Và đối với câu anh sắp nói, có một cảm giác nghi ngờ nhất định. "Thai nhi của cô ấy va chạm với sàn khi cô ấy ngất đi. Thành tử cung của Hinata phản ứng quá mức nên việc chảy máu là không thể tránh khỏi... Mặc dù chảy máu khi mang thai được 2 tháng trở lên đồng nghĩa với sẩy thai nhưng may mắn vẫn đứng về phía bạn. Con của họ vẫn sống sót nhưng hiện tại “Bạn cần phải quan tâm và cẩn thận hơn nếu không muốn thai nhi yếu ớt gặp phải điều gì đó tồi tệ hơn”.

Cơ thể Neji mềm nhũn khi nghe thấy điều đó. Anh ấy rất thương hại và đồng thời rất ngạc nhiên. Khi Hinata, người có giấc mơ lớn, còn trẻ, cô đã mang thai. Tử cung của cô giờ đây thậm chí còn bị đe dọa dù cô vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác. Mặc dù trước đây anh rất ghét tin em gái mình có thai nhưng thành thật mà nói thì giờ anh đã thực sự chấp nhận điều đó. Cho đến khi cú sốc về tình trạng thai nhi của Hinata có thể khiến anh nghẹn ngào.

Không để ý tới ba người ở đó, Neji chọn bước đi thô bạo bước vào. Mặt anh ta đỏ bừng vì tức giận, nắm đấm ngày càng mạnh và các ngón tay trở nên trắng bệch, cho thấy đôi bàn tay khỏe mạnh của anh ta mạnh mẽ như thế nào khi nắm chặt thành nắm đấm.

Minato theo bước Neji tiến vào phòng Hinata, theo sau là vợ anh và Sakura, ba người họ không muốn điều gì tồi tệ xảy ra trong lúc đau buồn như lúc này.

Vẫn nhắm mắt thanh thản. Người đàn ông gốc Uzumaki, vẫn còn rất hoang mang về thể trạng và ngoại hình, vẫn đang ngủ ngon lành trong chiếc nôi thơm tho thoang thoảng trên bờm và chiếc cổ dài của vợ mà không hề nhận ra rằng anh rể mình đã đến với những cảm xúc nồng nàn.

Cô vợ nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ