Port Mafia trên sân thượng, ở Dazai về phía sau khuynh đảo, đôn tuyệt vọng rống to Dazai tiên sinh khi, toàn bộ thế giới hiện lên một mảnh bạch quang, sở hữu cùng thế giới tuyến có quan hệ người đều biến mất ở tại chỗ, xuất hiện ở một cái cùng loại với rạp chiếu phim địa phương.
Ở xác định chính mình trong nháy mắt xuất hiện ở xa lạ địa phương sau, hiện trường tức khắc ồn ào lên, nhìn đến Dazai sau tình huống càng thêm không xong, ở đây người nhanh chóng chia làm ba cái trận doanh.
Lấy Dazai Osamu vì trung tâm Port Mafia, lấy Fukuzawa Yukichi cầm đầu Cơ quan Thám tử Vũ trang, cùng với dị năng đặc vụ khoa Taneda đỉnh núi hỏa cùng Sakaguchi Ango cùng hắn mấy cái hậu bối, nơi này cũng liền đặc vụ khoa người ít nhất, còn đều không phải vũ lực phái, rất khó không cho Sakaguchi Ango cảm thấy sầu lo.
"Dazai tiên sinh......" Đôn vừa muốn nói cái gì, đã bị Dazai lấy nghiêm khắc ánh mắt ngăn lại. "Uy, Dazai, ngươi lại muốn làm gì, này rốt cuộc là địa phương nào?" Xa ở nước ngoài đi công tác Nakahara Chuuya cũng xuất hiện ở cái này địa phương, cau mày nhìn về phía bọn họ thủ lĩnh.
"Ta nhưng cái gì đều không có làm, không thể hiểu được xuất hiện ở cái này địa phương...... Kế hoạch của ta đều bị quấy rầy, nếu không có thích hợp giải thích nói, ta chính là sẽ thực tức giận." Port Mafia thủ lĩnh như vậy cười nói, nhìn thực dễ nói chuyện bộ dáng, nhưng hắn trong mắt lạnh lẽo quả thực làm người không dám nhìn thẳng, ít nhất không gian trung nào đó tồn tại đã bị dọa ra tới.
"Các vị hảo, trước tự giới thiệu một chút, ta là bách, là phụ trách sở hữu thư nội thế giới quản lý giả."
"Thư nội thế giới?"
"Đúng vậy, thỉnh các ngươi ở trên chỗ ngồi ngồi xong, ta sẽ giải thích rõ ràng."
"Ranpo?" Fukuzawa Yukichi trầm giọng dò hỏi
"A nha, không có quan hệ, ngồi đi, sẽ không có việc gì." Edogawa Ranpo tháo xuống mắt kính, tùy ý nói. ' Port Mafia thủ lĩnh Dazai Osamu giống như có cái gì bí mật a, Ranpo đại nhân thế nhưng nhìn không thấu, thú vị, bất quá Ranpo đại nhân là lợi hại nhất, mặc kệ ngươi ở giấu giếm cái gì, ta đều sẽ biết đến. ' màu xanh biếc đôi mắt mở lại khép lại, vẫn luôn như hài tử đại trinh thám lộ ra nhất định phải được mỉm cười. Fukuzawa Yukichi gật gật đầu, dẫn đầu lãnh trinh thám xã người đi qua đi tìm được đối ứng vị trí ngồi xuống.
Cái này cũng thật có điểm phiền toái, Dazai Osamu không khỏi cười khổ, Ranpo tiên sinh cũng không phải là hảo có lệ, kế hoạch của hắn liền kém cuối cùng một bước, như thế nào liền lúc này ra ngoài ý muốn đâu?
Port Mafia người nhìn đến thủ lĩnh gật đầu sau cũng đi theo ngồi xuống, dư lại đặc vụ khoa tả nhìn xem hữu nhìn xem, phát hiện bọn họ chỗ ngồi ở Port Mafia cùng võ trinh trung gian, mặt đều đen, cuối cùng vẫn là không thể không nước chảy bèo trôi.
Ở tất cả mọi người ngồi xuống sau mới phát hiện Port Mafia bên kia nhiều ra hai thanh không ghế dựa.
"A, còn có hai người đã quên kéo qua tới......" Dazai trong lòng hiện lên dự cảm bất hảo
Quả nhiên, ở trong đó một vị trí thượng xuất hiện chính là một cái ăn mặc áo blouse trắng nam nhân
"Ai nha, xem ra Dazai-kun kế hoạch là muốn thất bại đâu ~"
"Thỉnh câm miệng đi, Mori tiên sinh!"
"Trước đại?!!" Chuuya cùng một vị khác vừa xuất hiện nữ tính kinh ngạc hô, trên mặt là cùng không gian nội những người khác không có sai biệt khiếp sợ.
Tất cả mọi người biết, đương nhiệm Port Mafia thủ lĩnh là soán vị tiền nhiệm, tuy rằng chưa nói đời trước thủ lĩnh kết cục, nhưng kia không phải có thể nghĩ sao? Nhưng là hiện tại bổn ứng chết đi người lại xuất hiện ở bọn họ trước mặt, trước không nói mặt khác, nếu Mori Ougai không chết, kia Dazai Osamu vì sao không ngăn lại những cái đó lời đồn đãi, ngược lại mặc kệ, như là kia vốn chính là mục đích của hắn, không nghĩ ra.
Ở sở hữu dại ra người trung chỉ có Sakaguchi Ango cùng Kunikida độc bộ ra sức nhớ kỹ tình báo, thật là chuyên nghiệp đâu.
Mori Ougai cười tủm tỉm lắc lắc đầu, không có chút nào muốn giải thích ý tứ, Chuuya bọn họ đành phải tắt truy nguyên tâm tư.
Chỉ là...... Đáng chết cá thu, vì cái gì không giải thích, liền như vậy thích bị người hiểu lầm sao.
"Hảo, hiện tại người đến đông đủ, ta liền bắt đầu nói nga, ở cái này Bungo Stray Dogs thế giới, chỉ có một cái chủ thế giới là chân thật thế giới, thuộc về thư ngoại thế giới, bọn họ thế giới có một quyển sách, có thể thực hiện viết ở mặt trên lời nói, kỳ thật chất lại là thư nội tồn ở vô số khả năng tính thế giới, ở có yêu cầu khi đem đối ứng thế giới tuyến bao trùm đi lên, các ngươi thế giới chính là như vậy một cái yếu ớt, dễ toái, hư ảo khả năng tính thế giới."
"Dazai tiên sinh tuy rằng làm rất nhiều, nỗ lực thay đổi các tiết điểm, nhưng cũng chỉ là làm thế giới này củng cố xuống dưới, còn xa không có có thể làm nó đến thoát ly trang sách nông nỗi, bất quá này cũng đủ. Nguyên bản Dazai tiên sinh kế hoạch là sẽ không có bất luận vấn đề gì, thế giới sẽ ổn định xuống dưới, trở thành chủ cành khô thượng cường tráng nhất cành cây, nhưng là bên này ra một chút vấn đề, chủ thế giới thế giới tuyến bởi vì nào đó nguyên nhân lẫn lộn, chủ thế giới cũng ở vào hỗn loạn giữa, cho nên chúng ta chỉ có thể tìm nguyên bản cùng chủ thế giới phát triển hoàn toàn nhất trí thế giới này các ngươi, tuy rằng giống như ở ngay từ đầu liền thay đổi hoàn toàn thay đổi, nhưng chúng ta hiện tại cũng không có cách nào."
"Hiện tại các ngươi cần phải làm là phân nhặt chủ thế giới nhân vật trích lời, nói ra những lời này là ai nói, hơn nữa nếu có chỉ hướng tính nhân vật còn phải nói ra người kia là ai, ở đến ra chính xác đáp án sau sẽ truyền phát tin tương quan video. Bất quá, bởi vì là một thế giới khác phát sinh sự, các ngươi khả năng không có trải qua quá, ở trả lời không ra thời điểm, hy vọng Dazai tiên sinh có thể giúp một chút, nếu không đem này đó trích lời nhận lãnh xong, khôi phục thế giới tuyến nói, hai cái thế giới đều sẽ ra vấn đề......" Phía trước bách ngữ khí còn thực nghiêm túc, đến mặt sau cũng đã có điểm khẩn thiết ý vị
"Đương nhiên, hỗ trợ cũng sẽ có chỗ lợi, các ngươi thế giới sẽ càng thêm củng cố, thậm chí sẽ có trở thành chân thật thế giới khả năng, thư cảm kích nhân số cũng sẽ không lại có hạn chế." Bách vội vã bổ sung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.