【 đôn một mình một người đi ở đá phiến trên đường phố.
Làm tốt dừng chân chuẩn bị, lại đơn giản mà thương lượng đi xuống dự định sau, Kunikida đối đôn làm ra đi thuyền trưởng nơi đó chỉ thị.
Kunikida lúc sau cũng tới. Vừa rồi không biết là ai, thế nhưng ở làm thủ tục khi ra sai, hình như là đem Tanizaki cùng muội muội Naomi xử lý thành cùng ở một gian phòng. "Lại nói như thế nào, này cũng thật sự là không tốt lắm." Nói như vậy Kunikida thay đổi sắc mặt, chạy tới tu chỉnh thủ tục. 】
"Nơi nào không hảo? Ta chính là phi thường nguyện ý cùng ca ca đại nhân cùng nhau trụ" Naomi cọ Tanizaki cổ bất mãn chu lên miệng
"Naomi......" Tanizaki ngượng ngùng đè thấp thanh âm "Ta cũng rất tưởng bồi Naomi, nhưng là...... Trong xã đại gia cùng nhau đi ra ngoài nói, Naomi vẫn là cùng với tạ cũng tiểu thư cùng nhau ngủ tương đối hảo"
"Ta chỉ là không muốn cùng ca ca đại nhân tách ra sao"
【 đôn nhìn đông nhìn tây mà nhìn quanh bốn phía, mặc kệ nhìn đến cái gì đều cảm thấy mới lạ. Có quải đá phiến ngói nóc nhà hảo hôi xi măng tường phòng ốc cũng hảo, trừng mắt không trung đọng lại tích thủy miệng tượng đá cũng hảo, trang trí tinh xảo hiên bản màu trắng thư viện cũng hảo, đều là ở hắn lớn lên thổ địa thượng sở không có, chỉ ở trong sách ảnh chụp gặp qua cổ xưa Luân Đôn phong cảnh.
Quả thực giống như là thật sự đi tới dị quốc tha hương giống nhau, đôn nghĩ như vậy. Đôn cũng không có xuất ngoại kinh nghiệm, cho nên, này con thuyền ở ở nào đó ý nghĩa mà nói, cũng có thể nói là hắn lần đầu tiên xuất ngoại kinh nghiệm.
Đôn có loại chính mình thành đồng thoại lên sân khấu nhân vật giống nhau cảm giác. Hẻm nhỏ có yêu tinh, lâu đài có quốc vương cùng vương phi, ở tối tăm ngầm, Jack Đồ Tể mang theo âm u tươi cười ở ma dao nhỏ -- chỉ cần hít vào nơi này không khí, như vậy ảo tưởng tựa như ở phổi không ngừng khuếch tán giống nhau. 】
Nakajima Atsushi che lại mặt, cảm thấy trên màn hình chính mình thật sự là ném hắn mặt, không kiến thức bộ dáng quả thực làm người không mắt thấy, nhưng ở mọi người thiện ý trong tiếng cười, Nakajima Atsushi cũng không cấm thả lỏng khóe miệng, gợi lên một cái độ cung
Yosano "Còn rất có ngây thơ chất phác"
Naomi "Cảm giác có hình ảnh"
"Có thể có như vậy ảo tưởng Atsushi-kun khẳng định là cái thiện lương đơn thuần hảo hài tử"
Tanizaki hỏi "Atsushi-kun thích truyện cổ tích sao"
Nakajima Atsushi "Còn hảo, bởi vì ở cô nhi viện trên cơ bản sẽ không có người cho chúng ta giảng truyện cổ tích, biết này đó cũng là ngoài ý muốn, ấn tượng liền đặc biệt thâm điểm"
【 liền ở đôn khắp nơi nhìn xung quanh phong cảnh khi, phía trước truyền khai cãi cọ ầm ĩ thanh âm.
"Hắn chạy thoát, mau đuổi theo!"
Trộn lẫn ở ầm ĩ ồn ào thanh, đích xác có người nói như vậy thanh âm truyền tiến đôn trong tai. Hắn vội vàng từ các đại nhân giữa chạy tới. Là ở sảo cái gì? Đôn duỗi trường cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.