【 "Đương nhiên, ta lập tức lấy tới cấp ngươi uống, ca ca! Dùng miệng hàm chứa độ cho ngươi!"
"Không, bình thường là được......"
Nhìn qua như là ở một cái chiếu cố một cái khác Tanizaki huynh muội.
"Ân, giống như vậy xem thi thể cùng lát thịt, ta đều tưởng ở nhà ta quải một cây đùi cốt...... Nột, đôn, cho ta một cây ngươi đùi cốt đi."
"Không cho!"
"Chỉ cần uống sữa bò là có thể trị hết."
"Trị không hết!"
Phải hướng người khác thuyết minh những người này là rất lợi hại, nhất định là thực lao lực sự đi,
"Đúng rồi, Kunikida tiên sinh," đôn đột nhiên nhớ tới, mở miệng hỏi đến, "Cái này ' trừng phạt đạo tặc ' ủy thác...... Ủy thác nhân vi cái gì không tìm cảnh sát, mà muốn ủy thác cho chúng ta trinh thám xã đâu?"
"Ngươi đối kia tòa ' đảo ' hoàn toàn không biết gì cả, cứ như vậy tới?" Kunikida hỏi lại, "Lý do rất đơn giản, ở kia tòa trên đảo, Nhật Bản cảnh sát không có điều tra quyền, bởi vì, nghiêm khắc tới lời nói, kia tòa đảo --' không ở Nhật Bản '."
-- không ở Nhật Bản?
"Đó là có ý tứ gì?"
"Tận mắt nhìn thấy xem là nhanh nhất." Kunikida nói như vậy, dùng ánh mắt chỉ thị hướng thuyền ngoại, "Không sai biệt lắm là có thể nhìn đến lúc, từ cửa sổ xem đi."
Đôn chiếu hắn theo như lời, thông qua khoang thuyền cửa sổ nhìn về phía bên ngoài hải.
"Đó là......?!"
Đôn lúc ban đầu nhìn đến kia tòa đảo ấn tượng là -- "Máy móc chi đảo". 】
Yosano "Ta cũng ở? Người này số có phải hay không quá nhiều"
Kunikida "Trước mắt hơn nữa ta tổng cộng 6 người, trinh thám xã ra nhiệm vụ chưa từng có nhiều người như vậy quá"
Mori Ougai "Trảo đạo tặc chỉ là cái cờ hiệu đi"
Tachihara nhỏ giọng nói thầm "Đó là huynh muội? Đó là bác sĩ? Thật là chút quái nhân"
"Đảo?" Hắn nghiêng nghiêng đầu, nếu hắn nhớ không lầm nói, có thể được xưng là máy móc chi đảo hẳn là chỉ có cái kia tiêu chuẩn đảo đi. Hắn người lãnh đạo trực tiếp đã từng có một đoạn thời gian phi thường chú ý nơi đó, còn làm cho bọn họ đi thu thập nơi đó tin tức, chỉ là cái gì đều không có tra được...... Quả nhiên nơi đó có vấn đề sao
"Cư nhiên là này" Nakahara Chuuya nhướng mày, kia tòa đảo địa vị cao cả, mặc dù là khống chế hơn phân nửa cái Quan Đông khu vực Port Mafia, cùng nó đối thượng, cũng đến cân nhắc một phen
"Ở nam quá dương thời điểm không có việc gì, phiêu đến Yokohama tới liền có chuyện?"
Liên tưởng khởi thỉnh thoảng ở Yokohama nhảy nhót ngoại lai tổ chức, Nakahara Chuuya phản cảm nhíu mày
Dazai liếc mắt giữa mày tàn lưu một chút lệ khí Nakahara Chuuya, nhàn nhạt nói "Cho nên nói Yokohama nhiều tai nạn đâu"
【 kia cùng với nói là đảo, không bằng nói là nổi tại mặt biển thượng thật lớn kim loại bản, liền nơi xa chứng kiến, trên đảo song song thạch tạo ba tầng vật kiến trúc. Chống đỡ những cái đó không phải đại địa, mà là cho nhau trùng điệp kim loại bản, vô số kim loại cây cột chống đỡ tại hạ phương, những cái đó cây cột đều bao phủ ở trong biển. Ở cây cột chỗ sâu trong, có một cái thật lớn giống tua bin dường như đồ vật ở quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
De TodoTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.