【 lúc này, di động vang lên. Là Kunikida đánh tới.
"Cùng Luân Đôn liên hệ thượng." Kunikida ngữ điệu mang theo một chút nôn nóng, "Biết được đạo tặc dị năng chân chính tình huống."
"Thật vậy chăng!"
"Luân Đôn Sở Cảnh sát Đô thị dị năng phạm tội khóa tình báo. Đạo tặc tên gọi chung ' niết mạc ', là cái đầu trọc đại hán, ở trên thế giới nơi nơi trộm cướp, đang bị truy nã."
Đôn đầu óc lập tức hiện ra bọn đạo tặc tướng mạo. Được xưng là "Niết mạc", đại khái chính là cái kia khinh suất lại yên vui đại hán đi.
"Tên kia dị năng, chính như ngươi suy nghĩ, là xuyên tường năng lực. Hơn nữa, lại xuyên tường thời điểm, còn có thể đem tiếp xúc đến đồ vật -- thiết bị hoặc là các đồng bạn cùng nhau mang theo xuyên tường. Chỉ là, vô pháp xuyên qua 5 centimet trở lên vách tường. Nói như vậy, hẳn là có thể đem xâm lấn lộ tuyến thu nhỏ lại đến nào đó trình độ." 】
"Cư nhiên còn có thể dẫn người cùng nhau xuyên" đặc vụ khoa 3 hào ngạc nhiên nói
"Đáng tiếc tốt như vậy dùng dị năng" 2 hào tiếc nuối thở dài "Hắn nếu là ở đặc vụ khoa, tuy rằng 5cm hạn chế không nhỏ, nhưng là hoàn toàn khai phá sau hắn thành tựu tuyệt đối không thấp"
"Ngươi lời này nói" 1 hào búng búng ống tay áo, không chút để ý nói "Cái nào dị năng không dùng tốt, liền tính là chỉ có thể biến thành một con mèo, đều nói không chừng có thể ở khi nào phát huy kỳ hiệu đâu"
Natsume Souseki sửng sốt
Hắn cẩn thận đánh giá hạ cái kia đặc vụ khoa thành viên, xác định hắn chỉ là thuận miệng vừa nói, mới thả lỏng lại
Mori Ougai bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt, đối thượng Fukuzawa Yukichi đôi mắt chỉ đạm đạm cười, ăn ý sai khai tầm mắt
【 đôn làm ra minh bạch sau khi trả lời, lại lần nữa đem tầm mắt chuyển hướng phía trước.
Hắn một bên chạy một bên cắn chặt răng. Quả nhiên, đối thủ là dị năng giả a.
Đạo tặc "Niết mạc". Bị hắn cái loại này qua loa lời nói việc làm lừa, hắn cũng là không thể coi khinh đối thủ.
Đôn không có đi thang lầu, mà là ở vách tường gian giống đâm cầu bắn ngược giống nhau nhảy, chỉ tốn mười mấy giây liền đến ngầm lầu hai. Cùng mặt khác phương tiện tương thông con đường liền dưới mặt đất lầu hai, hắn đã xác nhận qua. Lúc sau cũng chỉ dư lại tìm ra đạo tặc.
Không cần thiết tìm.
Bởi vì bọn đạo tặc đột nhiên liền vọt tới đôn trước mắt.
Đôn thực giật mình, nhưng bọn đạo tặc tựa hồ càng thêm giật mình. Siêu cao tốc độ vị thành niên đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, bọn họ tất cả mọi người kinh ngạc đến há to miệng.
Đôn tưởng dừng lại lại làm không được, trên mặt đất lăn hướng đối diện, kịch liệt đánh vào trên tường.
Đôn tầm nhìn có hoả tinh ở phi tán. 】
"Tê" nhìn tứ tán bụi bặm, mọi người không cấm thân mình run lên
"Cái này tốc độ, cái này khoảng cách......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
De TodoTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.