【 cùng một ngày.
Hồi tưởng đến -- gần 16 phút trước.
Hai tên du khách đến đại hình dương thượng di động đô thị "Tiêu chuẩn đảo".
Một cái là phảng phất chán ghét ánh mặt trời giống nhau toàn thân xuyên hắc áo khoác nam nhân. Hắn như là muốn tàng khởi mặt dùng miếng vải đen cuốn miệng chung quanh, duy nhất lộ ở bên ngoài ánh mắt khác thường sắc bén.
Một cái khác là mang mắt kính, mật ong sắc tóc rũ đến bả vai thiếu nữ. Nàng kia mang mắt kính xuyên hắc âu phục bộ dáng, như là cái tuổi trẻ ưu tú nữ tính công nhân. 】
Tachihara nhìn thoáng qua cái kia thấy thế nào đều chỉ là một người bình thường thiếu nữ, chần chờ một hồi, dựa qua đi nhỏ giọng hỏi "Ngươi biết cái kia ngươi vì cái gì sẽ gia nhập Mafia sao?"
Thông khẩu lắc lắc đầu, có chút nghi hoặc nhìn cái kia chính mình, nàng vốn tưởng rằng chính mình chính là người qua đường Giáp một loại nhân vật, không nghĩ tới còn sẽ lên sân khấu. Còn có ánh mắt của nàng...... Nàng sẽ lưu tại Mafia, cùng phía trước nam nhân kia có quan hệ sao
【 "Thuận lợi thượng đảo." Thiếu nữ nói như vậy.
"Đương nhiên. Yokohama gió biển có khả năng tới địa phương, liền không có chúng ta không thể tiến. Đây là chúng ta Port Mafia." Xuyên hắc áo khoác nam nhân trả lời.
Bọn họ không chỉ có thượng đảo, danh hiệu vẫn là bình thường du khách. Bất quá, những cái đó thủ tục đều là xảo diệu mà giả tạo ra tới đồ vật. Thay đổi trải qua, giả tạo ảnh chụp, vài trọng thân phận xác nhận tắc dùng tiền tài hoặc là bạo lực tới thông qua. Này hết thảy đúng là bởi vì có Port Mafia tổ chức lực.
Ánh mắt sắc bén nam nhân tên là Akutagawa, là lệ thuộc Port Mafia đội du kích dị năng giả.
Mật ong sắc tóc thiếu nữ tên là thông khẩu, là phụ tá Akutagawa phó quan. 】
Thế giới kia Port Mafia thủ lĩnh vẫn là Mori Ougai, thế lực tuy so ra kém bên này Port Mafia, nhưng cái loại này cường đại quyền thế cũng có thể từ trên màn hình ngôn ngữ cảm giác một vài
Taneda đỉnh núi hỏa ở trong lòng yên lặng cảm thán
Thật là đối đáng sợ thầy trò a
Nakajima Atsushi thở dài, quả nhiên là Akutagawa
Akutagawa đôi mắt nhíu lại "Người hổ, ngươi đối tại hạ có ý kiến gì sao"
"Cũng không có" Nakajima Atsushi mộc mặt "Ta chỉ hy vọng mặt sau không cần gặp được ngươi" hắn dám khẳng định, bên kia bọn họ cũng không đối phó
"Những lời này hẳn là từ tại hạ tới nói mới đối"
【 "Địch nhân nhân số là nhiều ít." Akutagawa nheo lại đôi mắt hỏi.
"Phỏng đoán vì bốn người." Thông khẩu nắm quyền vụ tính thanh âm trả lời, "Kẻ phản bội ở tối hôm qua xâm lấn có Port Mafia bối cảnh ngân hàng chi điếm, muốn cạy ra kim khố trộm đi tiền cùng quý trọng vật phẩm, nhưng bởi vì xâm lấn bại lộ mà chạy đi. Đào tẩu là lúc, giết hại chúng ta một người thành viên, cũng chính là phụ trách quản lý ngân hàng kế toán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
AléatoireTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.